Story Begin

124 12 2
                                    

Ms Gangster Meets Mr Famous
Gangster:

"Kailangan mong tanggapin ang posisyon na ito binibini dahil wala ng ibang taong pwedeng pumalit sa ama mo!"

Tinignan ko sya ng walang ipinapakitang emosyon.

"Paano kung hindi ko tanggapin ang inaalok mo sa akin?" Tanong ko sa mga Sytris na nakapalibot sa mahaba at kulay Pulang lamesa.

"Mapapasa sa kamay ni Syto ang SacredHell na pinamumunuan ng Papa mo at ng mga Sytris dito!!!Kailangan mong magdesisyon sa maagap na panahon binibini dahil alam kong hinahanap ka na ni Syto para patayin!" Mahabang litanya nya sa akin.

I give him bored look

"Sa tingin mo Syto can kill me in that easy way?" Hinagis ko sa kanya ang Pocket knife ko na tumurok sa damit nya at nadikit sya sa pader.

"Im sorry your Highness!Kilala namin si Syto wala syang puso at sakim sa kapangyarihan kaya nga ng matalo sya ng ama mo ay----"pinatigil ko na sya sa kanyang pagsasalita.At tumayo ng walang pasubali.Wala akong pakialam sa background ng Sytong tinutukoy nya.

Yes i look like im weak but test me i will show you the face of hell.

"Sa ngayon hanggat hindi ka pa nakapagdesisyon kailangan mo munang magtago!!" Sabi ng nasa dulo ng lamesa sa pagpupulong.

Hinampas ko ang lamesa kung saan nagitla ang mga Sytris.

"What the hell is the red envelope for old man!" Mahina pero madiin kong sabi.

Im a short temper kaya pinapakalma ko ang sarili ko.

I dont want others see me at this type of Attitude its look like im nothing to compared shit.

Bakit kailangan kong magtago sa Syto na yun.

Kaya ko syang patayin pero hindi nila alam yun dahil bigla nalang akong sumulpot sa gitna ng pagaagawan sa Teretoryo ng mga Adameon at Kysizm sa panahong aalis na si Papa tsk

Kinuha ko yung red envelope sa Mahabang lamesa at bumungad sa akin ang tatlong form.

"Yung first paper dyan yan yung mga requirements at rules ng school, sa second form attitude ng mga students and teachers at sa last form ay mga facilities, strands and academics subject's at anything information sa school!"

Nilapag ko yung hawak kong papel at kinapa yung envelope.

"Key?" Tanong ko sa kausap ko parin.

"Susi ng kotse at Dorm mo yan sa Mesilton University!" Ngiting tugon ni old man.

"Lima ang susi para saan ang tatlo?" Tanong ko ulit.

"Ikaw na mismo ang maghanap ng puspose ng tatlong susi na yan binibini!!!" Nakangiti nyang tugon.

I smirk at binalik sa loob ang susi pati ang form na sinasabi nya.

Tsaka ko na babasahin pagnatapos ko na ang trabaho ko tsk.

Nagsitayuan lahat ng Sytris at nagbigay galang sa akin tsk i hate this.

I love you hell I'm coming(emotionless)

Famous:

"Mr.Cruste hindi pa tapos ang photoshoot wag ka munang umalis!!!My god!!!"sigaw ng make up artist ko.

So what ehh bored ako ehh tapos na ang pagkuha sa akin ng camera sige parin sya i know gusto lang nun makaisa hahaha.

Naglakad na ako papuntang parking lot at hinanap yung sasakyan kong bago pa.

Yah im rich and hot.Sikat ako at lahat ng gusto ko nakukuha ko.

*phone ring*

Sinagot ko yung tumatawag sa phone ko.

" Tol nagawan ko na ng paraan ang pagpasok natin sa M.U kaya lets party dude balita ko may mga bagong recruite na chicks sa Plesure Bar tara tol excited na ako makatikim ng sariwa!!!"sabi nung nasa kabilang linya.

"Past muna ako tol may date kami ni Yumiko hahaha alam mo naman first Anniversary namin kaya sorry hindi ako pwede tol hahaha!!" Pagtanggi ko.

"Tol naman puta mahal mo talaga ahh sige pero next time babawi ka tol ahh ghe bye nga pala may blue envelope sa bahay nyo pinalagay ko nalang sa kwarto mo basahin mo nalang tol ghe bye good luck!!" Sabi nya at pinatayan ako ng telepono tado talaga kahit kailan.

Nilagay ko sa passenger seat yung phone at inistart ang engine. I miss my beatiful girlfriend sana ayos lang sya.

After 1 hour and 30 minutes nakapunta na ako sa bahay ng girlfriend ko wearing black suit i look Gothic haha tignan lang natin.

Kinuha ko ang 12 dozen of red roses at ferrero sa sasakyan nagdoorbell.

Pumasok ako at binuksan yung gate malamang tulog yun hahah Yumiko ko talaga.

Pumasok na ako sa pintuan at himala bukas ito.
Pinagmasdan ko ang bahay ng girlfriend ko at ang linis linis nito.Nang tignan ko sa kusina at sa sala na walang bakas ni Yumiko ko ay agad akong nagtungo sa taas kung saan ang kwarto ni Yumiko.

Nakakarinig ako ng mga ungol hahaha mahal ko talaga hindi ako hinintay anniversary namin.

Pinihit ko ang door knob at hindi ko inaasahan ang makikita ko.

Yumiko making out with the other man

"O my god Rafael Fuck me more im only yours ahhh shit more im cumming!!!" Yumiko moaned.

"Me too baby ugh shit sabay na tayo uhhhh!!!" Sabi nung lalaking nakapatong kay Yumiko.

Nabagsak ko ang dala-dala ko at nagitla sila.

"OMG Honey omygod!!!" Agad na tumayo si Yumiko at binalot ang sarili nya ng kanyang kumot na puti.

"Just wow!!!!" I shout.

"I-im so sorry honey let me explain p-pls!!!" Paglapit nya sa akin ay hinawakan nya ako braso.

"Explain?! wala ka ng dapat iexplain!!!kitang kita ng dalawa kong mata yung panggagago mo sa akin tangina sarap na sarap ka!!!Ang baboy mo nirespeto kita pero nagpapagalaw ka pala sa iba tsk hindi ka deserving na mahalin ko tsk i brought you some things like red roses and chocolate!!!im just planning to out of town with you this afternoon pero sa nadatnan ko bwiset tapos na tayo Yumiko tapos na tayo!!!" Pagkasabi ko nun ay niluwagan ko ang suot kong neck tie at nagmadaling lumabas.

"HONEY PLS LET ME EXPLAIN PLS DON'T DO THIS TO ME HONEY!!!" naririnig kong sigaw ni Yumiko pero nabingibingihan ako.Grabe yung sakit na dinulot nya sa akin.
Tangina minahal ko sya puta!!!

Sumakay ako ng kotse na may bigat sa loob loob ko.
Hinampas ko ang manibela ng sasakyan.
Tagas ang luha ko sa sobrang sakit.Minahal ko sya tapos ganun bwiset ayoko na tangna ganto pala kasakit first Anniversary namin tohh tapos ganun dadatnan ko.Gaano katagal nya na akong ginagago.

I start the engine at pinaharurot ito sa lugar kung saan pwede kong ireleased lahat ng sakit na ito.

From now on i will not let other girls manipulate my feelings...

(A|N:Kyahhh keri ba huhuhu utak saan mo nakuha ang mga bed scene na yun hhaahaha petmalu)

Ms. Gangster Meets Mr. FamousWhere stories live. Discover now