1. Say Something - A Great Big World ( Shawn Mendes cover )
Ối giời ơi, tôi chắc chắn là các bà nghe xong bản cover "hoàn hảo cả phần nghe đến phần nhìn này" sẽ chạy theo mà hâm mộ anh Sò nhà tôi quá! Lúc này chưa nổi tiếng đâu, nhưng mà giọng anh đã hay cực rồi, còn phần đệm guitar nữa, ối giời ơi, tôi play lại nớ giờ chắc cũng đủ để nát cái bàn phím nhà tôi rồi! :)
2. Taylor Swift - Everything has changed ft. Ed Sheeran
MV này dễ thương cực! Nội dung bài hát đã đáng yêu lắm rồi, cộng thêm giọng hát mượt mà "như rót mật vào tai" của ổng bả nữa, biết nói gì hơn đây! Làm tôi nhớ lại cái thời con nít ranh của mình ( chỉ khác chỗ là chưa có hoàng tử nào như trong bài hát đâu ) mà hối tiếc, nhớ gì đâu huhu!
3. Taylor Swift Mashup Songs ( Enchanted/Wildest Dreams)
Phải nói đây là bản mashup đỉnh nhất mà tôi từng nghe trong những bài hát của Taylor! Phải nói là Taylor live cứ như muốn nuốt đĩa vậy! Tour này cũng đỉnh nữa! Hú hú yêu chị quá! <3
4. These Days
Chất nhạc này cứ dễ bị gây nghiện như nào ấy, nhẹ nhàng mà thanh thoát tự nhiên cực! Nghe mà cứ xúc động đậy như nào ấy! Đoạn rap thì hay khỏi nói rồi! Nghe vào dịp "comeback với người yêu cũ" thì mình nghĩ sẽ càng có ý nghĩa hơn nữa đó! Tôi gửi cho mấy bà cái link vietsub để mấy bà thật sự thấm được ý nghĩa bài hát thôi, chứ nếu coi MV thì cũng chả sao! :)
Nhiêu đó cũng đủ rồi ha, thật chứ chỉ có ngần ấy bài hát thôi mà tôi cứ gặm đi nhắm lại mấy ngày gần đây! Sẽ có Part 2 khi nào tôi nghĩ bản thân có thể kìm lại được "sức nghiện khó cưỡng" của mấy bài trên hihi :) túm lại thì happy weekend :) cuối tuần rồi, dzẩy nèo :)
- From Sue with all my pleasure-
........................
YOU ARE READING
My playlist!
Non-FictionCũng chẳng là gì cả Chỉ là những bài hát hay mình hay nghe mỗi lúc nhàn rỗi, chẳng hiểu thể nào nó lại trở thành cái thứ quái quỷ nào đó mình không thể không nghe mỗi lúc bật màn hình điện thoại lên! Đa số là nhạc Âu Mỹ à :) Mong các bạn sẽ enjoy...