chương 141*

154 13 4
                                    

Chương 141:

Nhưng hắn tiếp nam khách, đều cùng tiếp nữ nhân tương đồng, hắn sẽ không cùng khách mời có tiếp xúc trên thân thể, hắn xưa nay đều chỉ là bán nghệ không bán thân.

Duy nhất cùng hắn từng có tiếp xúc thân mật khách mời chính là Sở Thiên Thu, có thể chuyện phát sinh đêm đó, Sở Thiên Thu nhưng không phải lấy thân phận khách khứa đối với hắn làm loại chuyện đó.

Lần đó, Tần Khanh thần trí cũng không tỉnh táo lắm, chỉ vì Sở Thiên Thu cho hắn đút một chút dược.

Tuy rằng lần kia sau khi, hắn còn cùng Sở Thiên Thu đã xảy ra đồng dạng quan hệ, có thể mỗi lần hắn đều ý thức tan rã mà thần trí không rõ, căn bản không có bất kỳ cảm giác gì.

Ở Tần Khanh xem ra, cuộc đời hắn bên trong chân chính lần thứ nhất, có tri giác, có ý thức, ở tỉnh táo tình huống là cùng Lục Mạc Hàn lần đầu.

Tần Khanh rất sớm trước đây liền đã nói, chính mình chưa bao giờ chạm qua nữ nhân, cũng không thể cùng nữ nhân sinh con.

Vì lẽ đó hắn rất ước ao như Mộ Hồng Ca như vậy bình thường nam tử, bởi vì trong lòng hắn rõ ràng, mình đời này cũng không cách nào như Mộ Hồng Ca như vậy chạm nữ nhân.

Hắn cùng Mộ Hồng Ca ở đồng thời, liền càng thêm có thể cảm nhận được điểm này. Từ khi hắn đáp ứng Tô cô cô lần thứ hai đi ra tiếp khách sau khi, từ không quen cùng khách mời có thân mật đụng vào, đến hiện nay mặc dù là khách mời không động vào trước mặt hắn, hắn cũng có thể cảm giác mãnh liệt.

Hắn như vậy thân thể, là chạm không được nữ nhân.

Hắn cũng không phải là một người nam nhân bình thường

Nhưng mà, lúc trước Tần Khanh đang đối mặt Sở Thiên Thu vô tình ngôn ngữ thì, ngoại trừ trầm mặc vẫn là trầm mặc.

Hắn xưa nay không truy hỏi, bởi vì hắn biết được chính mình không tư cách.

Hắn duy nhất làm sai sự, chính là phụ lòng khói bụi, hắn xin lỗi khói bụi.

Hắn cùng Sở Thiên Thu trước chưa từng yêu nhau qua, lúc trước Sở Thiên Thu là vì khói bụi mới chủ động tiếp cận hắn, chẳng qua là ban đầu hắn sáng suốt chưa mở, chưa nhìn rõ ràng tình thế.

Mà khói bụi trong lòng tâm tâm niệm niệm nhưng là Tần Khanh

Đã từng, Tần Khanh đã đáp ứng khói bụi, sẽ có một ngày nếu như có thể rời đi Hoa Lầu, chờ tồn được rồi ngân lượng liền tìm một chốn không người, hoặc là đi tới bắc mạc thành hôn.

Bọn họ, một tây châu danh khôi, một bốn khôi đứng đầu.

Một nam, một nữ, tên quan tây châu.

Tần Khanh cùng Tô cô cô đem khói bụi từ trên đường mua về sau, Tần Khanh liền đối với khói bụi vô cùng chăm sóc, khói bụi thông minh lanh lợi, thanh danh lan xa đồng thời, cũng có thể bảo vệ thuần khiết.

Nhưng là Tần Khanh biết được, tức đã là như thế khói bụi sau này cũng không thể lại tìm đến Tốt nhà chồng, mà điểm này khói bụi cũng đúng rồi nhiên với tâm.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ