Chương 147:
Nhưng là quỷ diện không phải phổ thông khách mời, bởi vì quỷ diện oán hận hắn, lí do sẽ cười nhạo.
Cũng chính bởi vì quỷ đối mặt hắn oán hận, Tần Khanh mới sẽ dùng loại kia hương phấn.
Nếu là quỷ diện có thể đối với hắn ôn hòa một chút, hắn liền sẽ không khó chịu như vậy, ngược lại cũng là muốn người bị, hắn chỉ là hy vọng có thể dễ dàng ngao một chút.
"Ngươi nhớ ta ôn nhu một chút?" Quỷ diện tiếng nói lạnh buốt, rơi xuống băng điểm, dường như gió lạnh quá cảnh giống như lạnh lẽo.
Tần Khanh tầm mắt, theo quỷ diện bả vai bội sức, chầm chậm - một lần nữa di đến quỷ diện hai con mắt, cái kia dưới mặt nạ hai mắt vẻ mặt lạnh lẽo đến cực điểm.
Có thể Tần Khanh vẫn là thành thực gật đầu.
Quỷ diện nhìn Tần Khanh chốc lát, nhưng âm u - nở nụ cười: "Không biết xấu hổ rất nhiều người, có thể chưa từng thấy như ngươi như vậy không biết xấu hổ, ngươi nghĩ (muốn;nhớ) ta đối với ngươi ôn nhu, ta nghiêng không thuận tâm ý của ngươi."
Hắn cười đến cực kỳ khó ưa.
Tần Khanh mắt sắc trầm định, thấp giọng nói: "Tướng quân, ngươi có thể còn nhớ, mấy năm trước lời hứa với ta?" Hắn giật giật môi, sắc mặt nợ giai.
Tần Khanh trên mặt, trên cổ, trên xương quai xanh, đều lưu lại thủy tích, sợi tóc cũng dính vào trên gương mặt.
Cái kia sáng như tuyết hai con mắt, lộ ra dường như bị kinh sợ giống như phức tạp biểu hiện.
Quỷ diện vô tình nhìn Tần Khanh, mưa xối xả làm như bóng lưng, cấp tốc điện quang dường như điên cuồng gào thét sóng ngầm bão táp, lộ ra một nguồn áp lực sự thác loạn cảm.
"Đừng đề cập với ta từ trước việc, từ khi cửu gia tự tay phá huỷ ta mặt sau khi, ta liền cùng ngươi không còn chút nào nữa quan hệ." Quỷ diện dường như phẫn hận giống như, xiết chặt Tần Khanh thủ đoạn ( cổ tay ), cái kia sức mạnh lớn đến mức Tần Khanh bị đau hút không khí.
Tần Khanh hai tay thủ đoạn ( cổ tay ) đều bị quỷ diện nắm thanh, có thể Tần Khanh cũng chưa làm tiếp ra chút nào phản kháng.
"Lúc trước là ngươi nói, chỉ cần có ngươi ở, liền sẽ không để cho Sở Thiên Thu thương tổn ta, nhưng là hiện nay ngươi nhưng a!" Tần Khanh - âm thanh kinh ngạc thốt lên, thủ đoạn của hắn bị quỷ diện nắm đến phát sinh chuyển xương giống như phá nát tiếng vang.
Quỷ diện chỉ là lôi kéo thủ đoạn của hắn, tay trái của hắn liền trật khớp .
"Ta chưa từng nói."
Quỷ diện phản ứng mãnh liệt phủ định Tần Khanh.
Tần Khanh vào lúc này, tự nhiên là không quên yêu cầu quỷ diện thả hắn đi ra ngoài.
Lúc trước, hắn bị Sở Thiên Thu hành hạ đến thống khổ không thể tả thời điểm, là quỷ diện vì bảo đảm hắn, một lần một lần phản kháng Sở Thiên Thu, thậm chí gạt Sở Thiên Thu tự ý cứu hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
Phi Hư CấuSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...