chương 155*

134 9 3
                                    

Chương 155:

Có thể quỷ diện vào thời khắc này tay trái tự nhiên - đưa về phía phía sau, vững vàng mà trói ngược lại Tần Khanh eo, đem Tần Khanh cả người đều mạnh mẽ kiềm chế ở phía sau, không cho Tần Khanh di động nửa tấc.

Bởi ba người chỗ đứng phía sau, là một cái xà cự trụ, thêm vào lại có màu đỏ màn che buông xuống, hoàn mỹ khép hờ ở phía sau tình huống, không người có thể nhìn thấy động tĩnh bên này.

Huống hồ

Hiện nay ở đây lực chú ý của tất cả mọi người, có thể đều rơi vào cửu vương gia trên người, có thể chứa đựng mấy trăm người hỉ nội đường, liên tiếp mà vang lên hướng về cửu vương gia cúc lễ cung nghênh âm thanh.

Nhưng không người dám tới gần cửu vương gia nửa bước, cửu vương gia cùng lão hoàng đế trong lúc đó quan hệ giằng co, tuy nói lão hoàng đế là mềm phế bỏ cửu vương gia, có thể không có nghĩa là cửu vương gia không thể ra ngoài.

Phụ cận tất nhiên là có lão hoàng đế người, chính giám thị cửu vương gia hành tung.

Nguyên do ở trong cung phe phái nguyên nhân, cửu vương gia xuất hiện ở chỗ này cũng xác thực làm người cảm thấy bất ngờ.

Trình diện quan chức cũng biết trong cung phe phái liên luỵ, cố nhiên có thật nhiều mọi người hướng về Quỷ Diện tướng quân quăng tới ánh mắt nghi hoặc, có thể quỷ diện nhưng đối với cửu vương gia ngoảnh mặt làm ngơ, liền cơ bản lễ nghi đều bớt đi.

Tần Khanh cũng không nghe được cửu vương gia trả lời Tể Tướng, ngược lại nghe được Lục Mạc Hàn cùng Lâu Nhạn Thanh trước sau nằm ở lễ phép cùng cửu vương gia đơn giản chào hỏi.

Nhưng là cửu vương gia nhưng hờ hững.

Cửu vương gia một thân hồng bào tươi đẹp mà loá mắt, ngồi chắc ở xe lăn, dường như ở quỷ diện này phương

Giờ khắc này

Một cực kỳ khàn khàn mà già nua tiếng nói, ở to lớn hỉ nội đường xa xôi từ từ vang lên: "Quỷ Diện tướng quân, hồi lâu không gặp, nghĩ đến ngươi là càng ngày càng có năng lực."

Này dường như khen ngôn ngữ, nhưng ẩn chứa thâm ý.

Tần Khanh cũng có thể nghe ra cửu vương gia đối với quỷ diện không quá hữu hảo

"Quỷ diện có thể có ngày hôm nay, cũng là nhờ có cửu vương gia 'Dẫn', nếu không có lúc trước cửu vương gia 'Đổ thêm dầu vào lửa', e sợ quỷ diện hiện nay vẫn là nho nhỏ tùy tùng" quỷ diện dữ tợn dưới mặt nạ nhợt nhạt tràn ra không mang theo chút nào cảm tình tiếng cười lạnh, cái kia lạnh vèo vèo tiếng nói tựa hồ có thể Băng Phủ Ngàn Dặm giống như lạnh lẽo.

Ở đây đa số mọi người chưa từng gặp tướng quân nổi giận dáng dấp, có thể nghe được tướng quân này âm lãnh lạnh tiếng cười sau, tất cả đều bị chấn động đến mức nín hơi đừng lên tiếng, dẫn đến nguyên bản ồn ào trong đại sảnh, nhất thời trở nên yên lặng như tờ.

Đồng thời, cũng làm cho người ở chỗ này càng thêm hiểu rõ mắt thấy, Quỷ Diện tướng quân cùng cửu vương gia trong lúc đó cái kia nan giải thù hận.

Sửu thúc tình phùng xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ