001
Giang Tầm Đạo không biết mình là phương nào nhân sĩ, cũng không biết mình bát tự sinh nhật, càng chưa từng thấy sinh ra cha mẹ chính mình.
Nàng từ nhỏ tại Vân Thanh sơn Vân Thanh đạo quan trưởng thành, khi còn bé bị sư phụ tại ven đường nhặt được, bao bọc một cái rách nát đạo bào đã bị sư phụ ôm lên núi.
Dòng họ cũng là lấy tự sư phụ họ, họ Giang.
Sư phụ Giang Hoài Sơn, là Vân Thanh quan chưởng môn.
Đạo quan tên tuy rằng gọi êm tai, cũng có chưởng môn, thế nhưng kỳ thực Giang Hoài Sơn liền Giang Tầm Đạo như thế một đệ tử, vẫn là từ nhỏ nhặt về dưỡng.
Giang Tầm Đạo lớn đến năm tuổi thời điểm, lần thứ nhất xuống núi.
Sư phụ kéo nàng đi bên dưới ngọn núi làm cho người ta đoán mệnh kiếm tiền mua gạo.
"Vị bằng hữu này, bần đạo thấy ngươi ấn đường biến thành màu đen hai mắt vô thần, ngày gần đây sợ có họa sát thân a, không bằng để bần đạo cho ngươi đoán một quẻ, thay ngươi tiêu tai xua khó, làm sao."
Sư phụ ngồi xổm ở bên đường, trên vai gánh một cây viết bằng lòng với số mệnh cố không lo tràng phiên, giả vờ một bộ cao thâm khó dò thế ngoại cao nhân dáng dấp, nhìn thấy người liền nói cùng một bộ lí do thoái thác.
Sư phụ vội vàng làm cho người ta đoán mệnh, Giang Tầm Đạo lại là tò mò nhìn trên chợ màu sắc rực rỡ hàng hóa, con mắt đều dịch không ra.
Nàng ăn mặc một thân bù miếng vá đạo bào, đó là sư phụ dùng cũ đạo bào đổi, ống tay áo dài ra rất nhiều, cuốn lên mấy tầng lộ ra tựa như củ sen trắng mập tiểu ngắn tay, dáng dấp lớn lên trắng nõn nà béo ị, nước long lanh mắt to vụt sáng vụt sáng, gọi người nhìn liền cảm thấy vui mừng.
Ven đường đang bán súc vật tiểu thương thấy Giang Tầm Đạo ngồi chồm hổm ở một cái lồng sắt trước, vội vã ló đầu đi qua, cười hì hì cùng cái này đáng yêu tiểu đạo đồng chuyện cười: "Tiểu đạo trưởng, lồng tre này bên trong nuôi, nhưng là thần hồ a, có muốn hay không mua lại cầm đạo quan luyện đan."
Giang Tầm Đạo ngoại trừ cùng sư sư phụ nói chuyện ở ngoài, xưa nay sẽ không cùng người xa lạ trò chuyện qua, tiểu thương một tiếp lời, nàng liền mặt đỏ, cúi đầu nhìn bù miếng vá đạo bào góc áo, không nói tiếng nào.
Tiểu thương đáp vài câu khang, cũng không thấy Giang Tầm Đạo trả lời, liền vô vị lùi qua một bên, tiếp tục thét to bán súc vật.
Giang Tầm Đạo nhìn lén nhìn thấy tiểu thương không phản ứng bản thân, lúc này mới ngồi xổm người xuống lại cẩn thận chi tiết lấy trước mặt lồng sắt.
Bên trong lồng tre giam giữ một viên trắng, nho nhỏ cuộn thành một đoàn, không gặp đầu cũng không thấy đuôi.
Tiểu thương nói là thần hồ, có thể Giang Tầm Đạo làm sao nhìn đây đều là cái viên trắng, nhìn không ra hồ ly dạng.
"Hảo mập Tiểu Bạch cầu." Giang Tầm Đạo tích thì thầm một tiếng, tò mò duỗi ra tinh tế ngăn ngắn ngón tay út đi chọt trong lồng tre cái kia Tiểu Bạch cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Genel KurguSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...