Mười mấy vạn đại quân cầm đao giao phong, sát tiếng la trải rộng phạm vi trăm dặm, Vị Thủy chảy chảy, chân trời tím lôi đong đưa, trên núi đất đá như hồng thủy tiết hạ.
Mưa phùn trong mông lung, một chi phi mũi tên ngang trời mà qua, xoa Hứa Trân mũ giáp lông chim bay về phía nơi xa.
Hứa Trân chính mình hoảng sợ, dưới thân chiến mã bị kinh hách, đồng dạng táo bạo không thôi.
Lý gia quân thấy thế khí thế càng sâu, cử đao chạy như bay.
Hứa Trân bị bên người tiểu tướng thỉnh đến cuối cùng tọa trấn.
Đối diện kia Lý Tam Lang đã mục tiêu nhắm ngay Hứa Trân, anh dũng dùng hết toàn lực giết lại đây!
Hai bên đại quân chưa từng lùi bước, hò hét rít gào.
Hứa Trân sớm tại hai quân giao tiếp hết sức kêu người bày trận, hiện giờ tứ giác binh lính cử thuẫn đao về phía trước, trung gian vì kỵ binh cùng với cử kỳ tướng lãnh, cường cung kính nỏ ở phía sau bài tiến hành xạ kích. Như thế hình thành một cái thường trận, lấy hai sườn bộ binh linh hoạt tính tới tấn công Lý gia quân đội bạc nhược trung phía sau.
Lý gia nguyên bản chỉnh tề quân trận nện bước quả nhiên rối loạn!
Lý Tam Lang nhíu mày phẫn nộ, đối mặt sau hô: "Trước đánh bọn họ bộ binh!" Nói chính mình trước giá mã chạy đến bên cạnh, huy đao chém giết Trường An binh lính.
Lý gia khí thế một lần nữa bốc cháy lên.
Giờ phút này Hứa Trân cao giọng lại kêu: "Phái viện quân!"
Viện quân?? Này nhóm người còn có viện quân?
Lý Tam Lang trừng mắt vô cùng khiếp sợ, hắn thủ hạ động tác một đốn, phóng nhãn vọng sơn, nhìn thấy nơi xa triền núi mênh mông chạy xuống một mảnh giơ cây đuốc người, thanh thế lớn mạnh, thoạt nhìn nhân số ít nhất có một vạn.
Này cùng Lý Tam Lang biết đến chênh lệch quá lớn!
Kích trống thanh gõ vang!
Đông! Đông! Đông!
Cung tiễn thủ ở phía sau bài không ngừng bắn tên tạo thế, kia ầm vang tiếng bước chân tựa hồ trọng chút. Vội vàng như sấm, bị che dấu ở tiếng trống, tiếng kèn cùng với mưa rơi trong tiếng.
...... Cũng mặc kệ như thế nào nghe, đều không thể có một vạn người!
Lý Tam Lang thực mau phản ứng lại đây, đối diện đây là ở chơi trá xây dựng bầu không khí! Trong cung nội ứng nói tình báo sẽ không làm bộ, nếu là tam vạn binh mã, đó chính là tam vạn! Không có khả năng là sáu vạn! Bằng không Trường An chẳng phải là thành không thành.
Đối diện người xuống núi về sau, Lý Tam Lang nhãn lực hảo, dần dần thấy rõ ràng.
Kia nơi nào là một vạn binh mã!
Bất quá chính là một đám người trạm tương đối phân tán, hơn nữa trợ thủ đắc lực còn giơ người bù nhìn thôi!
Lý Tam Lang khí mắt đều đỏ! Hắn từ mông ngựa phía sau xả ra cờ xí, giơ tay cử ở giữa không trung hô: "Chư vị! Đừng trúng kế! Bọn họ bất quá ngàn người viện quân! Đi!! Cùng ta tiếp tục sát!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc