Chương 116
Đối với ngay lúc đó tiểu hài tử tới nói, tiền minh anh hòa điền tiểu khổ nhảy lớp đi học là có chút không thể tưởng tượng, lúc ấy tiểu học 5 năm, sơ trung hai năm, cao trung hai năm. Mà tiền minh anh hòa điền tiểu khổ cư nhiên dùng ba năm thời điểm, liền nhảy lên sơ hai năm cấp, tổng thể tới nói ở dạy học và giáo dục lão sư trong mắt, này hai cái là đệ tử tốt, mà ở học sinh trong mắt, hai người là quái nhân.Mà ở ngay lúc đó hoàn cảnh chung hạ, đại bộ phận học sinh đều là thất thần, cho dù tiền minh anh nơi lớp đi học cũng là ong ong thanh thanh, học sinh không yêu học tập, lão sư không dám quản, chính là cái dạng này. Ra nộp giấy trắng đối kháng Trương mỗ sinh sau, học sinh trung bắt đầu xuất hiện thần tượng, càng là làm bọn học sinh hưng phấn muốn theo lên.
"Đại đội trưởng." Liêu mập mạp cùng Lưu cây gậy trúc cư nhiên đi theo tiền minh anh hòa điền tiểu khổ bước chân, cũng nhảy lớp thượng sơ nhị, có khi tiền minh anh ngẫm lại đều cảm thấy không thể tưởng tượng, này hai cái một cái láu cá một cái lười nhác, cư nhiên có thể đuổi kịp tự học chương trình học, cũng là làm tiền minh anh ngạc nhiên địa phương.
Liêu mập mạp có chút hưng phấn cầm một trương đại giấy: "Đại đội trưởng, đầu trâu mặt ngựa ta họa hảo!"
Nói liền nhìn Liêu mập mạp ở tiền minh anh bàn học thượng đem giấy mở ra, mặt trên người bị họa cốt sấu như sài, lấm la lấm lét.
Tiền minh anh nhìn có điểm quen thuộc: "Ngươi đây là họa ai?"
"Đương nhiên là cái kia mỗi ngày nói khắc kỉ phục lễ Khổng mỗ người, không phải cao trung bên kia báo chữ to thượng nói, hắn chính là cái nơi chốn du tẩu, nơi chốn vấp phải trắc trở chó nhà có tang sao? Cư nhiên còn dám đang nói cái gì giáo dục không phân nòi giống, kia hắc ngũ loại có thể giáo sao, còn khai ra cái gì khô bò chờ giá trên trời học phí, này không phải khiến đông đảo lao khổ đại chúng đọc không dậy nổi thư căn nguyên sao?" Liêu mập mạp cao hứng phấn chấn múa may tay, nói.
"Khụ khụ, ngươi ca không tồi, đem ngươi dạy đạo sửa trị giác ngộ rất cao, ân ân, cái này họa cũng thực sinh động!" Tiền minh anh cấp tính tích cực rất cao Liêu mập mạp khẳng định.
"Đại đội trưởng, không thể dán!" Lưu cây gậy trúc có chút bi phẫn nói.
"Áo? Có việc?" Tiền minh anh nhìn luôn luôn thực tích cực dán báo chữ to Lưu cây gậy trúc cư nhiên không đồng ý, có chút kỳ quái.
"Kia Liêu mập mạp lên cầu vượt thượng, nhìn người khác họa, nói không đủ vừa lòng, hắn, hắn.." Nói tới đây, Lưu cây gậy trúc ánh mắt từ từ, đều bị bi phẫn thực.
"Hắn làm cái gì thiên nộ nhân oán sự?" Tiền minh anh tò mò hỏi, điền tiểu khổ cũng từ bên cạnh sách vở nâng lên địa vị.
"Hắn cư nhiên cầm ta tiểu học ảnh chụp, ước lượng họa, nếu là dán, ta muốn cùng Liêu mập mạp đồng quy vu tận!" Lưu cây gậy trúc có chút bi phẫn nói.
Khanh khách, điền tiểu khổ có chút nhỏ giọng nở nụ cười, hai ngày này nàng chuẩn bị nhận lời mời khảo thí, khó được nghe được chuyện thú vị nở nụ cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
General FictionTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...