🌹Forms

9 2 0
                                    

🌼 w e l c o m e 🌼

Welcome! Mukhang naghahanap ka yata ng magagawan ng Cover? Tama ang napuntahan mo! Pero take note! Hindi ako 100% kagandahan gumawa ng cover ninyo, kaya wag umasang maganda ang resultaaa! Hehe, I open this shop just to help you make a SIMPLE COVER that I'll expect u to love it. Blah Blah Blah! Let's start!

🌼 f o r m s 🌼

🥀Title:

🥀Author:

🥀Genre:

🥀Characters:

(Dito sa characters kailangan kong malaman kung sinong artist or what ang ilalagay ko sa cover niyo. Halimbawa= Kathryn bernardo like that)

🥀Style (ideas to your cover):

🌼 r u l e s 🌼

a) Dito ka lang pepwede magrequest ng cover not anything else! Sa comment section lang dito sa forms.

b) Syempre may payments toh! Once na hindi kumpleto mga payments mo sakin... Pwede kitang ireport! Pero bibigyan pa rin kita ng chance naikumpleto. Madali lang naman payments ko.

c) Wala kang karapatan para madaliin ako gawin ang cover mo. Maghihintay ka lang naman ng mga ilang araw. Patience!

d) Make sure na kumpleto yung forms dahil kapay incomplete yan hindi ko yan matutuloy.

e) Kailangan mong gamitin yung civer na ginawa ko sayo ng 1 month.

f) Yun lang naman. Hehe, at kapag nilabag mo ang rules, lam mo na mangyayare. Hindi po ako masungit hehe sadyang ayoko lang talaga ilabag ang rules ko...

🌼 p a y m e n t s 🌼

follow my accnt.➡️ ally_elite

lagay mo 'tong Book Cover Shop ko sa reading list mo.

kapag na gawa ko na yung cover mo, kindly put credits to me sa description ng story mo.

(ex. cover=ally_elite kaw na bahala)

tag 10 users

🌼 f a v o r s 🌼

kindly read my story SHE's THE ONE (kathniel) and vote (ayus lang sakin kahit di mo gawin)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 01, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Book Cover Shop (OPEN)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon