author : sữa-
soonyoung và jihoon là một cặp chuyện này cả công ty đều biết. nhưng chuyện soonyoung rất dính jihoon thì chỉ có các thành viên trong nhóm biết tường tận. trong các buổi ghi hình của nhóm, các thành viên khác đều cố tách cả hai người là soonyoung và jihoon ngồi cách xa nhau, có khi còn là người ngồi đầu hàng người ngồi cuối hàng chỉ để soonyoung không còn dính lấy jihoon nữa.
có một lần công ty sắp xếp soonyoung và jihoon ngồi cạnh nhau trong một buổi ghi hình của nhóm, các thành viên khác đều cố thay đổi nhưng không được công ty đồng ý nên đành mặc kệ. kết quả là cảnh soonyoung tựa đầu vào vai jihoon nở nụ cười thỏa mãn đều được camera ghi lại, còn bị chủ tịch gọi lên khiển trách một trận.
soonyoung dường như chẳng quan tâm chuyện bị fan nhìn thấy được cảnh thân mật vì sau khi được chủ tịch gọi lên khiển trách thì cũng vẫn chứng nào tật nấy khiến cho công ty phải một phen ngao ngán. còn về phần jihoon vốn được các thành viên khác giao cho trọng trách kiềm nén soonyoung lại nhưng cuối cùng phải thất vọng tràn trề vì jihoon lại để mặc cho soonyoung muốn làm gì thì làm.
hôm nay jihoon, seokmin và jeonghan có buổi ghi hình trước trên vapp, cả ba đang trò chuyện thì bỗng dưng soonyoung từ ngoài cửa đi vào ngang nhiên vòng tay ôm eo jihoon dù cho máy ghi hình vẫn còn đang hoạt động. jeonghan một phen hốt hoảng vì hành động táo bạo này, anh gần như hét vào mặt soonyoung :
"soonyoung, máy ghi hình vẫn còn đang quay mà ? trời ạ."
soonyoung dường như không hề biết mình đã làm chuyện động trời gì, anh siết chặt vòng eo jihoon, trả lời jeonghan :
"em đã làm gì đâu ?"
jeonghan chuyển ánh mắt về phía jihoon cầu mong sự giúp đỡ từ cậu, nhưng cậu không những không thái độ với soonyoung mà còn vỗ vào má người phía sau, hai người này muốn chọc tức anh hay gì ? jeonghan rốt cuộc không chịu nỗi ra hiệu cho staff tắt máy quay rồi đi ra khỏi phòng. seokmin do dự nhìn về phía hai người nhưng cũng tự giác đi theo jeonghan, để lại hai người trong căn phòng nhỏ.
jihoon nhìn bóng dáng hai người khuất sau cánh cửa thì thở dài một tiếng, nhỏ giọng với soonyoung :
"sau này cậu đừng thân mật với tớ trước máy quay nữa, các thành viên khó xử công ty cũng không giấu cho chúng ta được hoài đâu."
soonyoung hôn lên cổ jihoon, tông giọng trầm xuống :
"nhưng tớ chỉ muốn bên cạnh jihoon thôi, không được sao..?"
nói rồi lại càng thêm siết chặt lấy jihoon hơn. jihoon nghe chất giọng đầy oán trách của soonyoung thì cũng không nỡ la mắng nữa đành mặc kệ cậu ta.
cậu phải công nhận một điều rằng soonyoung quả thực là một đứa trẻ to xác dính người.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
౨ৎ incorrect | soonhoon
Fanfiction𝓚𝔀𝓸𝓷 𝓢𝓸𝓸𝓷𝔂𝓸𝓾𝓷𝓰 𝔁 𝓛𝓮𝓮 𝓙𝓲𝓱𝓸𝓸𝓷 Một số text ngắn thường ngày của Soonyoung và Jihoon. Bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả. © incorrectsoonhoon