4. Án mạng hung ngại

3.7K 38 3
                                    

01.

Trống vắng hoàn hình nhà hát, tối tăm vựng hoàng ánh đèn tụ tập ở trên sân khấu, ăn mặc màu đỏ tươi múa ba-lê y nữ nhân, ở phía trên xoay tròn đong đưa thân thể.
Điểm mũi chân, nhẹ vũ mạn diệu hoa lệ động tác, cấp tốc xoay tròn lúc sau, nàng hướng lên trên nhảy, thân thể lấy mạo hiểm vạn phần tư thế chân sau đứng thẳng, lại một lần cấp tốc xoay tròn.
Thẳng đến dùng thê mỹ hoa mỹ tư thế, khuynh đảo trên mặt đất, màu đỏ tươi làn váy, mở rộng thành viên hình, đem nàng tinh tế nhu nhược thân hình, vờn quanh bao hợp lại ở mặt trên, nơi xa xem, như là nằm trong vũng máu, huyết tinh lại diễm lệ huyến lệ, làm người dời không ra ánh mắt.
Nữ nhân tuyệt mỹ lãnh diễm ngũ quan, mang theo đắc ý tươi cười, đôi mắt nhìn thẳng phía trên đèn tụ quang, làm nàng một lần cảm thấy mắt hoa không khoẻ.
Nàng đứng lên, ở chuẩn bị từ hậu đài rời đi khi, nàng nghĩ tới một cái tân điểm tử.
==================
Nam nhân lỏa lồ thân hình, đi vào trong phòng bếp, ôm đưa lưng về phía hắn nữ nhân.
Nàng đang ở nấu canh, bị hắn ôm lấy, nàng không quay đầu lại. “Muốn ra cửa sao? Chờ ta một chút, này canh còn phải đợi một hồi.”
Nam nhân cúi đầu hàm chứa nàng vành tai, tay cách nàng quần áo, trảo hợp lại nàng đẫy đà vú, ngẩng đầu dương vật chính đỉnh nàng tròn trịa mông vểnh.
Nàng lúc này mới phát hiện nam nhân không có mặc quần áo, cứ như vậy từ trong phòng chạy ra. “Ngươi lại muốn rồi? Chính là… Canh mau hảo.” Nàng mặt lộ vẻ khó xử.
Nam nhân không quan tâm mà cởi nàng quần áo, cúi đầu liếm mút nàng vai thịt, nâng lên nàng chân sau, từ phía sau chen vào nàng tư mật nhập khẩu.
Hắn dáng người đường cong hoàn mỹ, cái mông bởi vì trường kỳ huấn luyện dã ngoại dáng người, mà mang theo rắn chắc cơ bắp. Hắn màu nâu chân dài, đỉnh khai nàng tinh tế trắng nõn chân, đem cái mông kề sát nàng, ôm nàng eo kịch liệt đong đưa.
“Không được, quá nhanh, ân, chậm một chút.” Nữ nhân phát ra cầu xin rên rỉ, vươn gầy yếu mảnh khảnh cánh tay, lôi kéo hắn tay, rốt cuộc bất chấp đang ở ngao nấu canh.
Nam nhân tay, vặn nàng cằm hướng lên trên nâng, ở nàng yếu ớt trắng nõn cổ, thượng in lại hắn dấu vết. “Làm sao bây giờ, ta càng ngày càng không rời đi thân thể của ngươi, như thế nào đều phải không đủ ngươi.”
Nữ nhân ngưỡng cổ, thanh tú tinh tế khuôn mặt thất thần mê ly, buông xuống lông mi thượng, treo mới vừa tràn ra tới nước mắt, khẽ nhếch môi đỏ, phát ra lệnh người nghe chi tâm ngứa ngâm thanh.
Ở nam nhân không có diễn xuất, tập luyện hoặc là kéo tài trợ thời điểm, hắn đều đãi ở nữ nhân trong nhà, không biết ngày đêm mà hưởng thụ nàng tươi mới mềm mại thân thể.
Tựa như hiện tại, rõ ràng buổi chiều thời điểm, hắn đã hung hăng ở nàng trong cơ thể phát tiết dục vọng, ngủ trưa lên, hắn ở trên giường không thấy nàng bóng dáng, cư nhiên sinh ra bực bội cảm, gấp không chờ nổi mà tìm được nàng, chiếm hữu nàng.
Rõ ràng, hắn trong lòng yêu nhất, hẳn là cái kia đứng ở sân khấu thượng, huyến lệ sáng rọi tỷ tỷ, chính là, hắn lại dần dần bị muội muội ôn nhu uyển chuyển, kiều nhu vũ mị cấp đả động, vì nàng mê muội.
Nàng dừng một chút. “Ngươi như thế nào lại bắn tới bên trong đi?”
“Ta tưởng ngươi vì ta sinh hài tử.” Hắn thanh âm trầm thấp hơi khàn, mang theo từ tính. “Chờ này một quý diễn xuất kết thúc, chúng ta liền kết hôn đi!”
Nàng thân thể nghe vậy cứng đờ. “Kia tỷ tỷ làm sao bây giờ?”
Hắn trầm mặc một lát. “Nàng sẽ không tiếp thu ta, nàng trong lòng chỉ có vũ đạo biểu diễn, chỉ nghĩ nghe được người xem vỗ tay, trong mắt chỉ có hư vinh phù hoa hoa tươi lễ vật. Ta mệt mỏi, không nghĩ lại chờ đợi.”
“Chúng ta cùng tỷ tỷ nói chuyện, lại có kết luận hảo sao?” Nàng thấp giọng thỉnh cầu.
Hắn bứt ra, ỷ ở một bên tủ lạnh thượng, nhìn nàng giảo bạn canh liêu, đem nóng hầm hập canh ngã vào giữ ấm trong ly, một giọt không lưu.
Này đó tất cả đều là muốn bắt đi cấp tỷ tỷ hưởng dụng ôn bổ canh phẩm, chính là hắn không chỉ một lần, nhìn thấy tuyệt mỹ xuất sắc nữ nhân, chỉ nếm một ngụm, liền nhíu mày không uống, lãng phí thân muội muội dụng tâm ngao nấu.
Là hắn xem bất quá mắt, đem canh toàn uống lên, mới đem không bình mang về tới. Thấy nàng tận tâm tận lực, không hề câu oán hận mà làm những việc này, hắn xem ở trong mắt, mới có thể đem đặt ở tỷ tỷ trên người khuynh tâm yêu say đắm, chậm rãi thu hồi tới, chuyển dời đến muội muội trên người.
Hắn cùng này hai tỷ muội đều ở cùng cái đoàn kịch công tác, hắn là đoàn kịch nam chính bị tuyển, tỷ tỷ là duy nhất nữ chính, muội muội chỉ là ở đoàn kịch làm việc vặt, cùng đoàn trưởng thê tử học tập biên soạn kịch bản.
Ba năm trước đây, hắn hướng tỷ tỷ thông báo, nàng lấy không muốn ảnh hưởng công tác, mà cự tuyệt hắn theo đuổi.
Muội muội biết sau, hướng hắn thông báo, nói nguyện ý cùng hắn cùng nhau chờ tỷ tỷ gật đầu, chỉ cần làm nàng bồi ở hắn bên người liền hảo.
Hắn vì có thể tiếp xúc gần gũi tỷ tỷ, được đến nàng niềm vui, hắn đồng ý muội muội thông báo, lợi dụng nàng tiếp cận tỷ tỷ.
Hắn nỗ lực hai năm, tỷ tỷ miễn cưỡng nhận đồng hắn tồn tại, lại vẫn như cũ không có thực chất thượng tiếp xúc, trừ bỏ ở trên sân khấu thân mật động tác, ngầm, nàng lãnh diễm cao quý, một lòng nhào vào biên tân vũ đạo thượng.
Hắn như cũ đem ánh mắt đặt ở trên người nàng, vì nàng nhất cử nhất động, xoay tròn nhảy lên mà cảm thấy khuynh tâm, cũng đã không có tưởng chiếm hữu nàng, có được nàng ý tưởng, lui về thuần túy thưởng thức.
Hắn ánh mắt ở muội muội trắng nõn cân xứng trên đùi đảo quanh, ở nàng giữa hai chân, có cổ chất lỏng theo nàng bắp đùi chỗ chảy xuống, mang theo lệnh nhân tâm triều phập phồng mị hoặc.
Hắn biết, chẳng sợ tỷ tỷ chịu vì hắn hiến thân, nằm dưới hầu hạ với hắn, đối hắn hấp dẫn, còn cũng không thượng muội muội lơ đãng dụ dỗ. Hắn biết trên người nàng sở hữu mẫn cảm điểm, như thế nào dẫn tới nàng cao trào liên tục, hồn nhiên quên mình tình cảm mãnh liệt phấn khởi. Đương nhiên, nàng cũng nhất có thể khiến cho chính mình xúc động, làm chính mình hận không thể chết ở trên người nàng, phun tẫn cuối cùng một giọt trữ hàng.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ