5. Bạn gái cũ

4.1K 25 0
                                    

01.

Hắn thần sắc hoảng loạn mà từ phòng học chạy ra, tan học sau vườn trường miểu không người tích, một mảnh tĩnh mịch. Hắn nhìn trên tay ướt dính vết máu, như là nhìn cái gì lệnh người sợ hãi sinh vật, chính dán bám vào hắn trên người, hắn bước đi lảo đảo hướng rửa tay đài đi đến.
“Dương hi, ngươi hôm nay không phải xin nghỉ sao? Như thế nào sẽ tại đây?” Đột nhiên ở hắn phía sau, truyền đến mềm nhẹ dễ nghe thanh âm.
Hắn kinh hoảng mà quay đầu vừa thấy, là hắn bạn gái, cùng hắn bất đồng lớp, hai người vừa mới kết giao nửa tháng. Hắn từ cao nhất thời liền theo dõi nàng, vì nàng nhu mĩ uyển chuyển, thanh lệ xinh đẹp mà mê muội, lì lợm la liếm nửa năm mới làm nàng đồng ý đương hắn bạn gái.
Hai người cảm tình còn đang sờ tác giai đoạn, lẫn nhau còn ở quen thuộc trung, có thể nói là thích ứng kỳ, hoặc là đối nàng tới nói, xem như khảo sát kỳ cũng không quá, rốt cuộc lúc ấy nàng tiếp thu hắn theo đuổi, thái độ cũng không phải thực minh xác.
Nàng nhìn thấy trên tay hắn vết máu, cùng hắn thiển sắc áo trên dính huyết tích, nàng như chim sợ cành cong tựa mà sau này lui. “Này… Đây là gì đó huyết?”
Thái độ của hắn có chút mê mang, theo nàng ánh mắt, hướng chính mình trên tay xem. “Đây là…” Hắn dừng một chút, thần thái có chút dị thường. “Đây là đường lệ uyển huyết, ta giết nàng.”
Nàng nghe vậy ngạc nhiên, nàng biết đường lệ uyển là ai, đồn đãi nàng là nam hài bạn gái, chỉ là đương nàng hỏi đối phương khi, hắn chết không thừa nhận, nói là đường lệ uyển chết quấn lấy hắn, hai người một chút quan hệ cũng không có.
Hiện giờ đối mặt hắn trên người, trên tay vết máu, nàng tưởng cho rằng đối phương là ở nói giỡn, đều cảm thấy này lý do không đứng được chân.
Có cổ hàn khí từ lòng bàn chân thoán đi lên, nàng muốn chạy trốn ly trước mắt nam hài, nàng hẳn là lập tức rời đi, chính là nàng chân mềm.
Nàng cư nhiên bị dọa đến mất đi ứng có phản ứng, thấy mở to mở to mà thấy nam hài rời đi rửa tay đài, hướng tới nàng đi tới.
“Không, ta cái gì đều sẽ không nói, đừng giết ta.” Nàng thấy hắn trên mặt bình tĩnh không gợn sóng biểu tình, cảm thấy hoảng sợ co rúm.
Hắn giết một người, bị nàng nhìn đến, chính mình bị diệt khẩu khả năng tính có bao nhiêu đại? Nàng không cho rằng trước mắt nam hài sẽ bỏ qua nàng, rốt cuộc bọn họ vừa mới kết giao không bao lâu, liền một lần chân chính hẹn hò đều không có, cho nhau không hiểu biết, chỉ dựa vào một khuôn mặt, có thể đại biểu cái gì đâu?
Nàng còn trẻ, nàng cái gì cũng chưa trải qua quá, còn không kịp lớn lên, nàng không muốn chết.
Nam hài bịt nàng khẩu, đem nàng kéo vào trong phòng học, giữ cửa nhốt lại.
Nàng cả người phát run, bị hắn bởi vì trường kỳ đánh bóng rổ, mà rèn liên ra tới cường tráng cánh tay cấp giam cầm vô pháp nhúc nhích.
Bên ngoài sắc trời chưa ám, hoàng hôn ánh chiều tà bao phủ dưới, dư quang thấu tiến chưa bật đèn trong phòng học, làm nàng rõ ràng nhìn thấy bên trong tình huống bi thảm.
Đường lệ uyển ngã vào trên chỗ ngồi, trần như nhộng, trên người bố biến tình dục dấu vết, thân thể dựa vào ven tường, mặt hướng bọn họ, máu tươi đầm đìa đầu ngã vào đơn người trên bàn, màu trắng gạo mặt bàn, bị nàng chảy xuôi xuống dưới máu tươi nhiễm hồng, xinh đẹp đôi mắt mở to, đồng tử khuếch tán, thoạt nhìn có loại đặc biệt thê lương mỹ diễm cảm giác.
Nhìn đến tình huống này, nàng còn có cái gì không rõ. Nàng mới vừa kết giao nửa tháng bạn trai, cùng đường lệ uyển ở phòng học làm tình, kết quả không biết cái gì nguyên nhân, hắn đem đường lệ uyển giết, hung khí chính là ngã trên mặt đất, dính vết máu thiết chế ghế dựa.
Nàng chảy ra nước mắt, vì chính mình sắp đã đến vận mệnh cảm thấy bi quan tuyệt vọng.
“Là nàng bức ta, ngươi tin tưởng ta, ta không nghĩ sát nàng.” Nam hài khẩn ôm nàng, thế chính mình tìm lý do, giải thích chính mình thân bất do kỷ. “Nàng bức ta và ngươi chia tay, ta không muốn, nàng liền nói muốn đem chúng ta tính ái video, thượng truyền tới lớp đàn tổ, làm toàn giáo người đều biết.”
Nàng nghĩ thầm, nàng thà rằng bởi vì này trên video truyền, đã chịu toàn giáo chỉ chỉ trỏ trỏ, đồng tình cười nhạo, cũng không muốn gặp phải hiện giờ tình huống.
Nam hài đem nàng để ở trên tường, thật sâu mà nhìn chăm chú vào nàng. “Cư nhiên bị ngươi phát hiện, ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ?”
Câu này 『 ta nên bắt ngươi làm sao bây giờ 』, đã từng ở ngôn tình tiểu thuyết, lời ngon tiếng ngọt bảng xếp hạng cao quải đằng trước, nhưng là tuyệt đối không thích hợp dùng ở giết người hiện trường, đối người chứng kiến sử dụng.
Hắn mang theo nhiệt khí cánh môi, ở nàng mảnh khảnh cổ thượng liếm mút, xé bỏ nàng giáo phục áo sơmi.
Nàng nghĩ thầm, đây là trước khi chết cường bạo sao? Nàng sẽ giống đường lệ uyển giống nhau tử trạng sao? Nàng tưởng mặc quần áo, không nghĩ thản lộ thân thể.
Hắn không chút nào thương hương tiếc ngọc, một chút tiền diễn khuếch trương đều không có, liền vọt vào nàng chưa kinh nhân sự trong cơ thể, đem nàng đau đến toàn thân căng chặt, khóc không thành tiếng, móng tay hung hăng khám tiến trên vai hắn, hợp với hắn trên người quần áo, lâm vào thịt.
“Ta thực thích ngươi, vừa thấy đến ngươi liền hồn không cầu xá, gặp ngươi cười, ta liền ngạnh.” Hắn một bên va chạm nàng mềm mại tựa không có xương cái mông, một bên ở nàng bên tai kể ra lời âu yếm.
Nhưng nàng trừ bỏ đau, cái gì cảm giác đều không có, càng đừng nghĩ bởi vì hắn nói có cái gì cảm tưởng. Nàng tưởng chạy nhanh kết thúc này phi người tra tấn, lại sợ sau khi chấm dứt, chính mình liền mất mạng, thế khó xử.
Nàng nước mắt lã chã ánh mắt, chuyển qua đường lệ uyển thi thể thượng, nghĩ thầm, ở phía trước bạn gái thi thể trước, cường bạo mới nhậm chức bạn gái, thậm chí còn tưởng thân thủ kết thúc hai nhậm bạn gái sinh mệnh, này tình tiết quá huyết tinh bạo lực.
Nàng cảm giác được nam hài tay, chuyển qua nàng cổ thượng, thong thả mà buộc chặt, ở hắn nhanh chóng mà đong đưa cái mông, động tác so phía trước càng mau, càng mãnh liệt là lúc, bóp nàng cổ tay kính tăng mạnh.
Nàng giãy giụa không có kết quả, mắt mặt một mảnh hắc, sau đó liền mất đi ý thức.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ