01.
Hắn sắc mặt nhăn nhó dữ tợn, gân xanh tuôn ra, lôi kéo nữ nhân tóc đi phía trước đi, kéo đến nàng nghiêng ngả lảo đảo, một đường đi vào linh đường trước, đem nàng ném dừng ở đường trước, nắm nàng tóc, hướng tới linh đường thượng, kia tú mĩ tinh xảo nữ nhân di ảnh.
“Văn khâm, buông tay, không cần như vậy, văn khâm, ngươi bình tĩnh một chút!” Ở linh đường thủ thân nhân, sôi nổi khuyên can tưởng kéo ra hắn.
“Là nàng, là nàng hại chết tiểu nhã, ta muốn nàng lấy mệnh đền mạng!” Hắn khẩn nắm nữ nhân đầu tóc. Mất đi dĩ vãng phong độ ôn hòa, đã không có vốn có văn nhã hàm dưỡng. Hắn chỉ biết là, là nữ nhân này, hại chết hắn lão bà, làm hại nàng một thi hai mệnh.
“Văn khâm, chúng ta không có chứng cứ, ngươi đừng xúc động!”
“Chứng cứ?! Chứng cứ là có thể dùng tiền mua tới, cũng có thể dùng tiền hủy diệt. Ôn ngẫm lại, ngươi có cái có tiền có thế phụ thân, có thể cho ngươi không kiêng nể gì, không chuyện ác nào không làm, nhưng ngươi không nên động tiểu nhã.” Nam nhân lực đạo kính đại, thậm chí đem nàng da đầu xả xuất huyết.
Nữ nhân a a a không ngừng kêu to, lại phát không được khác âm, nàng biểu tình thống khổ, khóe miệng chảy ra bọt biển.
“Văn khâm, nàng như thế nào không thể nói chuyện? Văn khâm, ngươi làm cái gì?” Hắn ngày hôm qua lao ra đi lúc sau, liền cả một đêm không xuất hiện, sau đó ở hôm nay kéo ôn ngẫm lại lại đây, ai đều có thể đoán ra hắn đối nàng làm chuyện gì.
“Ta cho nàng rót khiết xí tinh, vốn dĩ tưởng đem nàng đè ở bồn cầu chết chìm nàng, sau lại nghĩ đến, nàng còn không có tới tiểu nhã quỳ xuống tới nhận sai, ta liền mang nàng lại đây.” Nam nhân hiện ra điên cuồng trạng thái, tuấn nhã nhu hòa khuôn mặt trở nên điên cuồng quỷ quyệt.
Tiểu nhã thân nhân bị nam nhân hành vi sợ tới mức hai mặt nhìn nhau. “Văn khâm, ngươi trước buông ra nàng, đừng làm ra mạng người. Tiểu nhã tai nạn xe cộ còn ở điều tra, chúng ta chờ tin tức hảo sao?”
Ôn ngẫm lại thống khổ mà cuộn tròn thân thể, nàng bụng bị nam nhân tàn nhẫn đá mấy đá, còn rót nàng uống xong áp súc khiết xí tinh, đã sớm bụng quặn đau không thôi.
Nàng nỗ lực mà mở to mắt, nhìn di ảnh thượng nữ nhân, làm không được sự tình như thế nào sẽ biến thành như vậy.
Nàng chỉ là tưởng vẫn luôn thích hắn, nàng không có hại hắn lão bà, cũng không phải cố ý muốn cho nàng lão bà gặp được bọn họ lên giường, nàng tưởng nói cho hắn, kỳ thật… Cho bọn hắn hạ dược, chính là hắn lão bà.
Tình yêu thật là tàn khốc hiện thực, chỉ cần hắn không yêu ngươi, nhậm ngươi lại như thế nào nỗ lực, đều là uổng công. Nàng trả giá nhiều như vậy, tận tâm tận lực mà nâng đỡ hắn, trợ giúp sự nghiệp của hắn, chỉ cần bạch y nhã một câu, nàng trả giá đều biến thành trăm phương ngàn kế âm mưu.
Buồn cười chính là, nàng tổng cảm thấy, nàng yêu say đắm, chỉ là nàng một người sự, nàng tưởng đối hắn hảo, cũng là nàng lựa chọn, nàng không tưởng tiến thêm một bước, cũng không cảm thấy nàng có thể cùng hắn có cái gì kết quả, lại rơi xuống hiện tại kết cục.
Nếu có kiếp sau, nếu có kiếp sau, nàng tái ngộ thấy hắn, không thể ái, liền tưởng đều không thể suy nghĩ.
Nàng hạ thân chảy ra máu loãng, bên miệng không ngừng tràn ra bọt biển, thẳng đến thấm huyết bọt biển xuất hiện, cuối cùng, nàng phun ra đặc sệt máu loãng, thân thể dần dần mất sinh khí.
================================
“Hắn đã biết sở hữu sự tình chân tướng?” Trung niên nam nhân vuốt trong tay khung ảnh.
“Là, đã đem tư liệu cùng ảnh chụp đều chia hắn.”
“Ngẫm lại trong bụng có hắn hài tử sự, cũng chia hắn?”
“Là, đã… Đã đã phát.” Cấp dưới ngữ khí run rẩy, hắn nhìn ngẫm lại lớn lên, hoàn toàn không thể tiếp thu cái này tin dữ, hắn nhịn không được nghẹn ngào.
“Kia hắn cái gì phản ứng?”
“Hắn đêm qua, đã chết.” Cấp dưới không cảm thấy đối phương chết, làm hắn hả giận. “Uống xong một chỉnh vại khiết xí tinh, cùng thuốc ngủ, buổi sáng bị bảo mẫu phát hiện khi, đã không khí.”
“Là đáng chết, hắn không chọn chọn tử vong, ta cũng sẽ không làm hắn ở trong tù hảo quá, chỉ là làm hắn chết như vậy thống khoái, khó tiêu mối hận trong lòng của ta.”
Cấp dưới thấy trung niên nam nhân thái độ bình tĩnh, cảm thấy khó hiểu, trên đời này đau nhất ngẫm lại, phi nàng ba ba mạc chúc, vì cái gì sẽ ở nữ nhi sau khi chết, như cũ cùng bình thường giống nhau bình thản ung dung? Chẳng lẽ hắn quá mức bi thương dưới, tinh thần xuất hiện vấn đề sao?
“Hảo, ngươi đem bên tay thượng sự xử lý một chút, hậu thiên chúng ta đi Canada xem ngẫm lại.”
Cấp dưới nghẹn họng nhìn trân trối. “Ngẫm lại… Không phải đã?”
“Cứu giúp vài lần, mới từ quỷ môn quan trở về.” Trung niên nam nhân vuốt ảnh chụp nữ hài, lộ ra tươi cười. “Người tồn tại là được, thân thể dưỡng dưỡng liền sẽ hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm tình vực sâu (tập truyện)
No FicciónTác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu Covert: Vespertine Ngắn tiểu chuyện xưa, không có liên hệ tính, có thể chọn xem: Tác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu 1. Cô em vợ 2. Tẩu tử 3. Ca ca bạn tốt (trọng sinh) 4. Án mạng hung ngại 5. Bạn gái cũ 6. Đườ...