7. Khuê mật

4.1K 23 1
                                    

01.

Nghiên Vân tuyết trắng nõn nà ngón tay kẹp theo yên, lẳng lặng mà nhìn nàng trước mắt nữ nhân, đó là cái đoan trang trí thức mỹ nhân, nàng mỹ, không ở bề ngoài mắt sáng kinh diễm, mà là khí chất cùng nội hàm phát ra phong hoa tuyệt đại.
Không thể không nói, đương này hai cái mỹ nhân, ngồi ở sân bay nội lập thêm lộ thiên quán cà phê khi, người thường thường đều sẽ trước nhìn đến Nghiên Vân, mới có thể chú ý tới nàng phía trước nữ nhân, rồi sau đó bị nàng hấp dẫn, nhịn không được lại xem một cái, bất quá, giống nhau nam nhân cuối cùng đều sẽ nhìn chằm chằm Nghiên Vân không bỏ.
Bởi vì nàng mạo dung nhu mĩ kiều diễm, dáng người gợi cảm nóng bỏng, ăn mặc đều hướng tới gợi cảm vưu vật phong cách phát triển, rất ít nam nhân không đối nàng dáng người, có nhục dục thèm nhỏ dãi dục vọng.
Nghiên Vân hút điếu thuốc, tiếp nhận nữ nhân đưa qua thẻ ngân hàng.
Nữ nhân mỉm cười, không thể nói là thiệt tình tươi cười, chỉ là khóe miệng hơi gợi lên, thoạt nhìn thực mê người.
Nghiên Vân nhu nhược xinh đẹp mi hình hơi hợp lại. “Ta ba tháng lúc sau, liền rời đi nơi này.”
Nữ nhân gật gật đầu. “Ta đã biết. Hạ tuần tam, ta muốn đi chọn áo cưới ảnh chụp, cùng nhau?”
Nghiên Vân ừ một tiếng.
======================
Nàng giơ tay nhấc chân, phảng phất đều mang theo mị hoặc, chẳng sợ nàng là vô tâm, đều có thể câu đến nam nhân tâm ngứa.
Ở nàng ngồi ở áo cưới công ty lập thêm trên sô pha khi, đã có không ít chuẩn tân lang tiến đến đến gần.
Nàng mi bất động, mắt không chuyển, lặng im mà cầm quyển sách đang xem, vẫn là ngoại văn thư. Không có biện pháp, nàng nghiện thuốc lá quá lớn, hoàn cảnh không đồng ý hút thuốc dưới tình huống, trên tay nàng cần thiết kiềm giữ thư tịch, còn muốn cho nàng có thể đắm chìm ở bên trong, bằng không nàng sẽ nóng nảy phiền lòng.
Ở ngửi được quen thuộc nước hoa vị, nàng biết là nữ nhân tới, nàng giương mắt, nhìn nữ nhân cùng bên cạnh tuấn vĩ soái khí nam nhân.
“Cho các ngươi cho nhau giới thiệu một chút, đây là ta vị hôn phu, Dung Thần, cái này là ta mới vừa về nước bạn tốt, Nghiên Vân.” Nữ nhân tươi cười, vĩnh viễn đều là tối ưu nhã động lòng người góc độ, vô luận là đối mặt đề tài gì, cái gì cảnh tượng, nàng đều bình tĩnh mỉm cười.
Nghiên Vân ừ một tiếng, nhìn lướt qua nữ nhân vị hôn phu, đứng dậy đi theo nữ nhân, theo nhân viên công tác mang tiến chọn lựa thất.
Dung Thần đứng ở các nàng phía sau, nhìn các nàng thân ảnh rời đi.
===========================
“Khi nào kết hôn?” Nghiên Vân không thích này mang theo hương khí trong nhà không khí, nàng đi đến phong kín bên cửa sổ, nhìn bên ngoài ngựa xe như nước.
“Sau tuần, sau đó ta sách mới liền phải bắt đầu đuổi bản thảo, thời gian quá dồn dập.” Nàng là cái nổi danh tác gia, mỗi lần ra thư đều sẽ nhiệt tiêu, quốc nội hải ngoại đều phụ có nổi danh, để cho người nói chuyện say sưa, là nàng nhiều lần hôn nhân.
Theo nàng thư mê lời nói, mỗi một đoạn hôn nhân, đều có thể bồi dưỡng nàng tác phẩm trình tự, nâng cao một bước, xây dựng ra tân lĩnh vực, vì thế đại gia đối nàng lóe hôn lóe ly, thấy nhiều không trách.
Đặc biệt là mỗi lần ly hôn, nàng đều chủ động đem sai quy tội chính mình bận về việc đuổi bản thảo, mà xem nhẹ hôn nhân chất lượng, bỏ qua cùng trượng phu phối hợp cơ hội.
Cho nên nàng mỗi một đời chồng trước, đều đối nàng khen không dứt miệng, tuy rằng lúc sau đoạn tuyệt lui tới, cơ hồ sẽ không có tiếp xúc cơ hội, bất quá đối truyền thông nhắc tới nàng khi, đều là mỉm cười khen, im bặt không nhắc tới bất luận cái gì mặt trái ngôn ngữ.
“Sách mới nội dung là cái gì?” Nghiên Vân cũng là nữ nhân trung thực thư mê, nàng vì giới nghiện thuốc lá, mê thượng xem văn tập, cũng bởi vậy kết bạn nữ nhân.
Nữ nhân ngẩng đầu nhìn nàng, khóe miệng gợi lên bất đồng góc độ, có vẻ có chút quỷ dị. “Khuê mật tử vong.”
Nghiên Vân không bởi vì nàng lời nói cảm thấy kinh ngạc, nữ nhân viết văn, luôn luôn đều là trong bóng đêm, mang theo tảng sáng mặt trời mọc quang mang, làm người đọc cảm giác lạnh băng đến xương lúc sau, mang theo ấm áp ánh rạng đông chiếu rọi, tuyệt tình cùng ôn nhu, tuyệt vọng cùng kỳ tích cùng tồn tại với một bộ tác phẩm bên trong, mâu thuẫn rồi lại dung hợp tự nhiên.
Nữ nhân đến gần Nghiên Vân trước mặt, thon dài ngón tay, ấn ở nàng nhỏ nhắn mềm mại tế bạch cổ thượng, chậm rãi dời xuống, thẳng đến chạm đến nàng thấp ngực bó sát người áo lông thượng, ở nàng trái tim chỗ chọc chọc, mang theo móng tay ngón tay, lâm vào mềm mại đầy đặn vú thượng, lưu lại một ấn ký.
“Ta mua lục tinh nhà xuất bản, tính toán cùng ta sơ hiểu xác nhập, muốn tân tăng một cái điện ảnh bản quyền bộ môn, thành lập lúc sau, ta công ty quy mô lớn hơn nữa. Ngươi biết ta thân gia có bao nhiêu sao?” Nữ nhân đắc ý mà nhướng mày.
“Ba trăm trăm triệu thị giá trị, ta một nữ nhân, khởi động lớn như vậy văn hóa sản nghiệp, lợi hại hay không?”
Nghiên Vân mặt mày mang theo ý cười. “Lợi hại.” Nàng là nói thiệt tình lời nói, một cái tác gia thân phận, có thể có được nhiều như vậy tài sản, thật là lợi hại.
Nữ nhân mặt tới gần nàng. “Nhưng mà, ngươi lại không muốn lưu tại ta bên người giúp ta.”
Nghiên Vân liễm khởi ý cười. “Chúng ta đã nói tốt.” Nhắc tới đến này, nàng lại tưởng hút thuốc.
“Tính, ta không bức ngươi.” Nữ nhân nhéo nàng gương mặt, hai người chi gian có vẻ thực thân mật.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ