8. Nữ diễn viên

3.4K 12 4
                                    

01.

  Liễu Bạn trợ lý vẻ mặt quỷ dị biểu tình, từ bên ngoài đi vào phòng nghỉ. "Bạn Bạn, ta ở bên ngoài nhìn đến doanh đình, nàng cũng tới tham gia tuyển giác."
Liễu Bạn đang ở xoát di động Weibo nhắn lại, bất quá không phải nàng chủ trang, mà là Cảnh Hữu, phía trên một đống vì hắn phim mới cổ vũ, cùng duy trì người của hắn nhắn lại, cũng đầu cũng có hắc phấn ở phun tao hắn không chuyên nghiệp sắm vai, nói hắn diện mạo khí chất, chỉ có thể diễn quý công tử hoặc là con mọt sách, như vậy khiêu chiến nhân vật không thích hợp hắn, sẽ làm người xem thoát diễn.
Nàng ngón tay động đến bay nhanh, dùng tiểu hào phản kích những cái đó hắc phấn.
Trợ lý ngắm một chút nàng đánh nội dung. "Bạn Bạn, đây là hữu hữu người đại diện cùng trợ lý sẽ làm, ngươi không cần thế hắn bênh vực kẻ yếu, mỗi một cái danh nhân đều nhất định sẽ có hắc phấn, thói quen liền hảo." Lại nói, ngươi như thế nào đều bất chiến chính mình hắc phấn, đều ở thế hữu hữu quét hắc đâu? Trợ lý nghĩ nghĩ, thân là trợ lý chức nghiệp đạo đức, vẫn là đừng hỏi, biết quá nhiều bát quái, sẽ bị phanh thây.
Liễu Bạn nguyên bản có được chính mình người đại diện cùng trợ lý, chỉ là này hai cái một chút cũng không đi tâm, xem Liễu Bạn tiểu trong suốt, một chút nhân khí danh khí đều không có, người đại diện đối nàng xa cách, trợ lý chính mình chạy tới ôm khác nghệ sĩ đùi, đem Liễu Bạn vứt bỏ.
Sau lại nàng bị Cảnh Hữu người đại diện Nguyên Thừa An cấp nhận thầu xuống dưới, làm như là Cảnh Hữu phụ thuộc phẩm tồn tại, Cảnh Hữu yêu cầu nàng khi, mới có nàng lên sân khấu. Mà hiện tại trợ lý đường đường, là Nguyên Thừa An phương xa thân thích, bị hắn xếp vào đến Liễu Bạn bên cạnh làm việc.
Nguyên Thừa An lúc ấy dặn dò đường đường nguyên lời nói, là cái dạng này: "Nữ nhân này không đơn giản, nàng là Cảnh Hữu nghệ giáo đồng học, cùng Cảnh Hữu là bạn tốt, nhưng là nàng tâm tư thâm trầm, hành sự trăm phương ngàn kế, không từ thủ đoạn, đối Cảnh Hữu lại quá ân cần, ta sợ nàng ở phàn quan hệ lợi dụng Cảnh Hữu. Ngươi cho ta nhìn chằm chằm nàng, nếu nàng có cái gì dị động, nhất định phải cho ta biết."
Đường đường bị này đoạn lời nói cấp sợ hãi, mới ra xã hội nàng, bị người nhà ngăn cản tiến vào này phức tạp hắc ám giới nghệ sĩ, chính là nàng lại tìm không thấy công tác, vì thế đi qua biểu thúc đề nghị, đi vào cái này vòng luẩn quẩn đương trợ lý. Không nghĩ tới đệ nhất công tác, liền đều có tính khiêu chiến, làm nàng đương nằm vùng, nhìn chằm chằm tâm địa ngoan độc nữ nghệ sĩ?
Nhưng mà, sự thật cũng không có Nguyên Thừa An miêu tả đến như thế kinh tâm động phách, Liễu Bạn người thực hảo ở chung, phi thường hảo ở chung, cơ hồ là không có gì tính tình, trừ bỏ đối mặt hai người. Một cái là nàng bạn trai, còn không có tiến trong vòng liền kết giao bạn trai, Dương Chấn Hoa, một cái khác, là bạn trai làm muội muội, hứa doanh đình.
Đường đường không phải thực minh bạch, nàng đối bạn trai như gần như xa, coi nếu khinh thường, rồi lại khẩn bắt lấy không bỏ tâm tính. Nhưng là nàng tưởng, nàng hiểu được vì cái gì Bạn Bạn chán ghét hứa doanh đình nguyên nhân.
Kia nữ nhân quá giả, lớn lên một bộ nhu nhược thanh thuần bạch liên hoa dạng, nói chuyện nũng nịu, động bất động liền ái lôi kéo người quần áo làm nũng, lén làm sự lại không như vậy thuần thiện ôn hòa. Nàng trợ lý đều thay đổi mấy cái, sôi nổi chịu không nổi nàng đại tiểu thư tính tình, tham sống khí, còn sẽ niết người, hành sự tác phong rõ ràng đến trong ngoài không đồng nhất, khó trách Bạn Bạn đều sẽ ngầm khi dễ cái này bạn trai làm muội muội.
"Nàng tới?" Liễu Bạn chậm nửa nhịp mà phản ứng đến đường đường lời nói.
"Đúng vậy!" Đường đường xoa tay hầm hè, đã chuẩn bị muốn ngược tiểu bạch hoa.
"Nga." Liễu Bạn lên tiếng, tiếp tục xoát nhắn lại.
"Ngươi không đi khi dễ nàng sao?" Đường đường không hài lòng nàng thái độ, như thế nào một chút tính tích cực cũng không có? Muốn đem nàng từ bộ điện ảnh này tuyển giác xoát đi xuống a! Tựa như phía trước giống nhau, mỗi lần hứa doanh đình tham gia tuyển giác, Liễu Bạn nhất định sẽ xuất hiện phá hư, còn làm bộ một bộ tỷ muội tình thâm bộ dáng, hoàn toàn không ai phát hiện nàng khiến cho thủ đoạn.
"Ta mới sẽ không khi dễ nàng đâu! Chúng ta là hảo tỷ muội a!" Liễu Bạn cười tủm tỉm, một đôi tú lệ tinh xảo đôi mắt hơi cong.
Liễu Bạn diện mạo cũng không có thiên hướng cái gì loại hình, nàng rất đại chúng tính mỹ, không phải nói nàng lớn lên thực phổ thông bình phàm, mà là nàng mỹ, không đều có công kích xâm phạm tính.
Cử cái ví dụ, nàng cái gì nhân vật đều có thể đảm nhiệm, cũng không sẽ bởi vì quá mức mỹ diễm, mà mất thanh thuần nhân vật, cũng sẽ không bởi vì quá trang trọng diện mạo, bỏ qua yêu cầu vũ mị nhân vật.
Nàng dung mạo là tinh xảo tinh tế, cho nên diễn cái gì nữ tính nhân vật đều không đột ngột, hơn nữa nàng là diễn nghệ trường học tốt nghiệp, tổng so nửa đường xuất gia tân nhân cường một ít, chỉ cần có người giới thiệu, hoặc là đánh một tiếng tiếp đón, đạo diễn sản xuất đều sẽ tán đồng nàng trúng cử.
Tỷ như lần này, Cảnh Hữu đảm nhiệm nam chính, Nguyên Thừa An đề cử Liễu Bạn đương nữ chính, từ Nguyên Thừa An mở miệng, tiểu sản xuất đoàn đội đều sẽ không cự tuyệt. Hơn nữa bộ điện ảnh này là cảnh phỉ động tác phiến, nữ chính suất diễn không nặng, thậm chí chỉ là phụ trợ nhân vật, là thiết yếu tồn tại, lại chỉ là điểm tô cho đẹp cốt truyện, cùng nam chủ tình cảm tác dụng, tuyển ai cũng không phải đáng giá tranh luận đại sự.
Có danh tiếng nữ diễn viên, đều chướng mắt này vốn ít điện ảnh, danh khí giống nhau nữ diễn viên, còn không hiểu được điện ảnh tuyển giác, chỉ có ở mấy cái người đại diện nhận được tin tức, đẩy phái phía dưới mấy cái nghệ sĩ tới tham gia tuyển giác, gia tăng cho hấp thụ ánh sáng cơ suất.
Liễu Bạn từ bạn trai Dương Chấn Hoa trong miệng biết được, hứa doanh đình người đại diện phóng nói, nàng nếu không còn có lộ mặt tác phẩm ra tới, khiến cho nàng đi bồi Đại lão bản ăn cơm uống rượu, lấy đoạt được nổi danh cơ hội

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ