9. Thế thân

3K 21 3
                                    

01.

  La Lam tinh tế nhu bạch ngón tay linh hoạt mà lột tôm xác, đem toàn bộ tôm thịt đặt ở bạn trai Chung Hiện Yến trong chén, nghe hắn cùng mấy cái bạn tốt nói chuyện phiếm, nàng không chen vào nói, mang theo nhu hòa mềm ấm tươi cười, tiếp tục thế hắn lột tôm.
Chung Hiện Yến không chú ý nàng lột cấp chính mình trứng tôm, đang ở cùng phát tiểu giảng thuật hắn đầu tư bất động sản phát triển, nhưng là ở hắn đối diện mặt khuất lưu thâm thấy được, hắn thật sâu mà nhìn cúi đầu La Lam liếc mắt một cái, thật lâu mới dời đi ánh mắt.
Dùng cơm đến một nửa, La Lam phát hiện trong túi di động vang lên, nàng thấp giọng mềm nhẹ về phía bạn trai nói một tiếng, đứng dậy rời đi.
Bạn trai không để ý tới nàng, khuất lưu thâm ở nàng rời đi sau, nhìn phía Chung Hiện Yến: "Ân ân phải về tới sự, ngươi cùng nàng nói không?"
Chung Hiện Yến sắc mặt biến đổi, phức tạp rối rắm. "Không có."
Đang ngồi mặt khác mấy cái phát tiểu thấy thế, lập tức tưởng nói sang chuyện khác, không cho hai cái bạn tốt lâm vào xấu hổ bầu không khí giữa.
Khuất lưu thâm nhìn chằm chằm hắn xem. "Lúc trước là ngươi nói vẫn luôn quên không được nàng, cầu ta đem nàng thỉnh trở về, hiện tại nàng thật đến phải về tới, ngươi liền nắm một cái thế thân không buông tay, ngươi muốn làm cái gì?"
Mấy cái phát tiểu hai mặt nhìn nhau, biết khuất lưu thâm là thế chính mình đường muội thanh trừ uy hiếp. Nếu khuất mẫn ân trở về, phát hiện Chung Hiện Yến tìm cái cùng nàng tương tự thế thân tình nhân, nàng trong lòng làm gì cảm tưởng? Liền sợ sự tình chuyển biến xấu đi xuống, huynh đệ đều đương không được.
Chung Hiện Yến trầm mặc một lát, hắn nhắm mắt lại. "Ta đã biết, ta sẽ tìm cơ hội cùng nàng nói rõ ràng."
"A Yến, ôn hòa điểm, đừng thương tổn nàng, nàng như vậy ái ngươi, không cầu danh lợi, yên lặng ở bên cạnh ngươi ba năm, muốn cho nàng rời đi, cũng chớ chọc khóc nàng." Có cái phát tiểu đột nhiên mở miệng nói.
La Lam này ba năm thái độ trước sau như một, ôn nhu không muốn xa rời, cẩn thận săn sóc, đem Chung Hiện Yến chiếu cố cẩn thận tỉ mỉ, nói khó nghe điểm, chính quy bạn gái khuất mẫn ân đều làm không được nàng một phần mười.
Mấy cái phát tiểu đều không phải ý chí sắt đá người, như thế nào sẽ cảm thụ không đến nàng thâm tình? Chính là nàng dùng tình quá thâm, mới có thể được đến phát tiểu nhóm nhận đồng cùng đồng tình, thiếu chút nữa, bọn họ liền phải đem nàng làm như là Chung Hiện Yến lão bà đối đãi, đáng tiếc, khuất mẫn ân sắp phải về tới, La Lam cái này thay thế phẩm, liền đến muốn thoái vị nhường hiền thời điểm.
Trừ phi Chung Hiện Yến muốn biện thượng cùng khuất gia, khuất lưu thâm xé rách mặt nông nỗi, mới có thể đem nàng lưu tại bên người.
La Lam sau khi trở về, mẫn cảm phát hiện không khí ngưng kết nặng nề, nàng không biểu hiện ra dị thường, ngồi xuống tiếp tục cấp Chung Hiện Yến lột tôm.
Ở nàng đặt ở Chung Hiện Yến trong chén khi, liên thủ mang chén bị hắn huy khai. "Ăn cái gì ăn a! Phiền đã chết, cút ngay!"
Hắn đột nhiên rít gào tức giận, đem nàng hoảng sợ, giương vô tội thủy mắt, chợt lóe chợt lóe mà nhìn Chung Hiện Yến, không biết làm sao.
"Không có việc gì, hắn chính là đang ở nổi nóng, không phải nhằm vào ngươi." Tên kia lúc trước thế nàng nói chuyện phát tiểu, vội vàng an ủi nàng,
"Lục Chấn!" Khuất lưu thâm trầm hạ mặt, hướng tới kia nam nhân mắng uống.
Cái này La Lam lại muộn đốn, cũng phát giác không thích hợp, nàng đoán được cùng chính mình có quan hệ, lại không hiểu biết tình huống, nàng mãnh nháy lông mi, ẩn nhẫn nước mắt, thấp giọng nói thực xin lỗi, cầm bao bao bước nhanh rời đi ghế lô.
Lục Chấn căm tức nhìn Chung Hiện Yến cùng khuất lưu thâm, mở cửa đuổi theo ra đi.
"Ngươi triều nàng phát cái gì tính tình? Không phải nói phải hảo hảo nói sao?" Khuất lưu thâm đều có không giận mà uy khí thế, tại đây tiểu đoàn thể, vẫn luôn là lão đại địa vị, đại gia ẩn ẩn lấy hắn cầm đầu.
Chung Hiện Yến nhắm mắt lại, suy sụp mà tựa lưng vào ghế ngồi.
Ai đều xem đến ra tới, Chung Hiện Yến là đối La Lam để bụng, cho nên mới sẽ lâm vào này lưỡng nan cục diện. Nếu khuất mẫn ân khăng khăng muốn đãi ở nước ngoài không trở lại, nếu hắn phía trước không có hướng khuất lưu thâm thỉnh cầu hỗ trợ, làm hai người châm lại tình xưa, nếu hắn không có nhìn thấy La Lam dung nhan, vừa gặp đã thương, triển khai mãnh liệt theo đuổi, liền sẽ không diễn biến thành hiện giờ quẫn thái.
"Ta xem a chấn là thật sự mê thượng La Lam, chúng ta đến có chuẩn bị tâm lý, A Yến cùng nàng chia tay lúc sau, nàng có thể hay không tiếp thu Lục Chấn? Vạn nhất tiếp nhận rồi, về sau chúng ta như thế nào ở chung?" Phát tiểu đối mặt tình huống này, thẳng lắc đầu.
"Nàng sẽ không tiếp thu a chấn." Khuất lưu thâm chắc chắn mà nói, lại không giải thích vì cái gì sẽ như thế khẳng định.
Chung Hiện Yến thở phào. "Nàng sẽ không tiếp thu a chấn."
La Lam cá tính hắn nhất rõ ràng, ngay từ đầu hắn truy thật sự vất vả, thực gian nan, nếu không phải nàng cùng ân ân tương tự khuôn mặt, là hắn chứng kiến quá nhất giống, hắn nhất định chống đỡ không được, mà từ bỏ theo đuổi nàng.
Nàng quá cố chấp đã thấy, thái thú cũ, thái bảo thủ, nàng toàn tâm toàn ý chỉ nghĩ tìm người gả cho, đương cái bình bình phàm phàm bà chủ, cấp lão công nấu cơm mang hài tử.
Chính mình hoa ba năm thời gian, làm nàng thích ứng cái này vòng luẩn quẩn, làm nàng tiếp thu chính mình, thậm chí đáp ứng cùng hắn phát sinh quan hệ, đem hắn làm như là thân cận nhất người, đối hắn hỏi han ân cần, ngoan ngoãn phục tùng.
Nếu chính mình cùng nàng chia tay, nàng nhất định vô pháp tiếp thu này đả kích, nhẹ thì đi xa tha hương, nặng thì sống không còn gì luyến tiếc, cho nên Chung Hiện Yến vẫn luôn không dám hướng nàng đề cập ân ân phải về tới sự, hắn không dám.
Như vậy thuần thiện bảo thủ nữ nhân, nếu biết chính mình chỉ là cái thế thân, hơn nữa là phải bị vứt bỏ thế thân, nàng có phản ứng gì? Chung Hiện Yến hoàn toàn không dám tưởng.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ