01
Nàng ngồi ở phòng khách trên sô pha, trong phòng không bật đèn, một mảnh ám trầm đen nhánh, sau đó, nàng nghe thấy cửa có tiếng vang, nàng biết là hắn đã trở lại.
Nam nhân một thân tây trang phẳng phiu, một bộ cán bộ cao cấp tinh anh bộ dáng. Hắn mở ra đèn, nhìn thấy nàng khi, mắt lộ ra ra kinh ngạc. "Bảo bối, ngươi như thế nào không bật đèn?"
Về sau, hắn như là nghĩ đến cái gì, biểu tình một lần cổ quái phức tạp. "Ngươi có phải hay không lại ở suy nghĩ vớ vẩn cái gì?"
Nàng nhìn hắn, trầm mặc không nói, ánh mắt đau thương tuyệt vọng.
Nam nhân da đầu tê dại, có loại dự cảm bất hảo. "Ngươi có chuyện hảo hảo nói, đừng như vậy xem ta."
"Ngươi cùng nàng châm lại tình xưa? Ngươi tính toán khi nào mới cùng ta ngả bài, cùng ta nói chia tay?" Nàng nhắm mắt lại, một hàng lệ dịch chảy xuống.
Nam nhân giật mình tại chỗ.
"Nếu không phải ta ở trên đường, nhìn thấy các ngươi ở trong xe ôm hôn, ngươi có phải hay không muốn vẫn luôn gạt ta?" Nàng miệng lưỡi hòa hoãn bình tĩnh hỏi.
Nam nhân lau một phen mặt, suy sụp mà ngồi ở trên sô pha. "Lôi Tâm, chúng ta yêu cầu hảo hảo nói chuyện."
Nàng thấp giọng cười khổ. "Nói? Có cái gì hảo nói? Nàng là ngươi bạch nguyệt quang, trong lòng nốt chu sa, ta tính cái gì?"
Nam nhân mặt lộ ra không thể nề hà biểu tình, hắn thở dài. "Bảo bối, ngươi muốn đuổi văn ta không ý kiến, nhưng là ngươi đừng luôn là đem tình cảnh đại nhập hảo sao? Cái gì châm lại tình xưa, bạch nguyệt quang, nốt chu sa, khi dễ khoa học tự nhiên sinh tiếng Trung không hảo có phải hay không? Ta đều nghe ngốc."
Nàng biểu tình lộ ra mờ mịt mất mát, một bộ không biết đêm nay là đêm nào thái độ.
Nam nhân sờ sờ nàng đầu.
========================
"Áp lực? Không, ta công tác áp lực so nàng cho ta còn đại, ta chỉ là sợ nàng càng ngày càng nghiêm trọng. Ngươi không biết, nàng... Nàng liền cùng ta lên giường, đều sẽ đắm chìm ở tiểu thuyết tình tiết giữa, đột nhiên liền khóc ra tới, ta bị nàng này phản ứng kinh hách, lập tức liền héo, còn như vậy đi xuống, nàng không điên, ta đều đến điên rồi." Nam nhân ngồi ở thoải mái ghế nằm thượng, hướng tới bên cạnh bác sĩ tâm lý tố khổ.
"Ta ái nàng, ta thật đến ái nàng, chính là... Ta càng lúc càng không thể chịu đựng được nàng cuồng loạn, cùng nàng âm tình bất định. Ta có khi hoàn toàn phân làm không ra, nàng là lâm vào tự mình ảo tưởng giữa, hoặc là ở hiện thực. Nàng có thể không hề chướng ngại mà qua lại trao đổi thân phận, một hồi bình thường hỏi ta bữa tối ăn cái gì, lập tức lại khóc nháo muốn cùng ta chia tay."
Bác sĩ Diệp ôn hòa mà vỗ vỗ vai hắn. "Nếu ngươi thật sự không bỏ xuống được nàng, cũng vô pháp chịu đựng cùng nàng chia lìa, ta tưởng ngươi yêu cầu mang nàng tới làm một chút cố vấn."
"Ta vẫn luôn đều muốn mang nàng lại đây, nhưng là nàng không chịu, nàng thực chống cự xem bác sĩ tâm lý, nàng nói chính mình không thành vấn đề, nàng chỉ là viết văn yêu cầu linh cảm." Nam nhân buồn rầu mà nói. "Nàng không phát hiện chính mình tinh thần trạng huống, đã thực nghiêm trọng, nàng thậm chí ở ta hướng nàng oán giận khi, hoàn toàn không nhớ rõ nàng phía trước đã làm sự, nói qua nói, này quá khoa trương."
Bác sĩ Diệp nghe vậy, lộ ra ngưng trọng biểu tình. "Ta cần thiết lại lần nữa thận trọng báo cho ngươi, nhất định phải mau chóng đem nàng mang đến làm khám và chữa bệnh, mới có thể tìm ra biện pháp, giải quyết nàng vấn đề, nếu bằng không, tình huống của nàng nếu nghiêm trọng một chút, nói không chừng sẽ nguy hiểm cho hai người các ngươi người tánh mạng."
Nam nhân gật gật đầu. "Ta đã biết, ta sẽ nghĩ mọi cách đem nàng mang lại đây."
Bác sĩ Diệp ở nam nhân sau khi rời đi, tháo xuống mắt kính, cẩn thận xem duyệt hắn văn kiện hồ sơ. "Yêu nhau mấy năm, vẫn luôn đều có thể chịu đựng nàng sáng tác tinh thần dị thường, thẳng đến hắn công tác áp lực gia tăng mãnh liệt, hắn dần dần đối công tác nội dung cảm thấy lực bất tòng tâm, mới đối bạn gái dị thường không thể chịu đựng được, cảm thấy thể xác và tinh thần đều mệt. Lại vẫn cứ đối nàng không rời không bỏ, không chịu buông tay, này liền dịch triển, cũng là si tình loại."
====================
Lôi Tâm bề ngoài xuất sắc, nhưng là so nàng bề ngoài càng hấp dẫn người, là nàng toàn thân, có một loại đặc biệt ý nhị, dáng người đẫy đà mang chút thịt, tròn trịa đứng thẳng ngực, cùng đĩnh kiều cái mông, chẳng sợ chỉ là ăn mặc bình phàm quần áo, đều có thể tản mát ra một cổ nồng đậm gợi cảm nhục dục vị.
Bác sĩ Diệp có chút lĩnh ngộ nàng bạn trai không chịu buông tay nguyên nhân.
Lôi Tâm thực bài xích mâu thuẫn xem bác sĩ tâm lý, đối bác sĩ Diệp bãi cái xú mặt, căm tức nhìn nàng bạn trai.
Bác sĩ Diệp hướng tới liền dịch triển xua xua tay, ý kỳ hắn đi ra ngoài, làm chính mình cùng Lôi Tâm lén tâm sự.
Liền dịch triển gật gật đầu, ở Lôi Tâm gương mặt biên in lại một hôn, xoay người rời đi.
Bác sĩ Diệp tươi cười thân thiết ôn nhu, không mang theo bất luận cái gì công kích kích thích, hắn thỉnh Lôi Tâm ngồi xuống. "Chúng ta có thể giống bằng hữu nói chuyện phiếm, không cần khẩn trương, ở ta này, là không cần áp lực, ngươi đem áp lực giao cho ta, từ ta tới giúp ngươi hấp thu, hảo sao?"
Bác sĩ Diệp tiếng nói trầm thấp nhu hòa, mang theo ôn nhu từ tính, giống như đêm khuya radio DJ, nghe nghe, đều sẽ tưởng mơ màng sắp ngủ.
Lôi Tâm có chút do dự, duỗi tay không đánh gương mặt tươi cười người, nàng cũng không phải tùy hứng kiêu căng cá tính, vô pháp đối một người người xa lạ chơi tính tình.
"Ta có thể nghe một chút ngươi gần nhất viết chuyện xưa sao? Nghe dịch triển nói, đó là một bộ giàu có dư thừa tình cảm chuyện xưa, ta có kia vinh hạnh, nghe ngươi chính miệng kể rõ sao?" Hắn không đề cập tới tiểu thuyết, tác phẩm, sáng tác chờ chữ, mà là đem nó nói là chuyện xưa, chính là không nghĩ đem nàng viết tiểu thuyết, làm như là thương nghiệp tác phẩm đối đãi.
Hắn từ liền dịch triển miêu tả trung biết được, Lôi Tâm không đem nàng viết tiểu thuyết, làm như là mưu lợi dụng tác phẩm, mà là trả giá tâm huyết, giao ra cảm tình, mỗi một bộ, đều là nàng tinh thần ký thác, đối nàng thập phần quan trọng.
Nếu là như thế này, kia hắn dùng tự liền phải phi thường chú ý, để tránh làm nàng phản cảm chống cự.
Lôi Tâm nghe được lời hắn nói, mặt mày nhu hòa lên, khóe miệng mang ý cười, nhìn bác sĩ Diệp ánh mắt, cũng không mang theo mâu thuẫn kháng cự, bắt đầu hướng hắn chậm rãi kể ra nàng viết tiểu thuyết chuyện xưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm tình vực sâu (tập truyện)
No FicciónTác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu Covert: Vespertine Ngắn tiểu chuyện xưa, không có liên hệ tính, có thể chọn xem: Tác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu 1. Cô em vợ 2. Tẩu tử 3. Ca ca bạn tốt (trọng sinh) 4. Án mạng hung ngại 5. Bạn gái cũ 6. Đườ...