Phiên ngoại: Nghịch chuyển nhân sinh - Long Long nhật kí

1.3K 9 1
                                    

01.

  Tám, chín tuổi tiểu nữ hài nhấp miệng, nhìn tiểu nam hài ngồi ở bàn nhỏ trước viết tự, nàng muốn nói lại thôi, có chút ảo não.
"Ngươi đừng chống đỡ ta quang." Tiểu nam hài đẩy nhương nàng.
"Long Long, ta cảm thấy ngươi vẫn là không cần đem này đó viết đi ra ngoài hảo." Tiểu nữ hài nhíu chặt mày, mặt mày cùng Uyển Uyển thập phần tương tự.
Long Long ngẩng đầu, vẻ mặt buồn bực. "Ta vì cái gì không thể viết? Không phải làm chúng ta viết quan sát thật lục sao?"
Tiểu nữ hài vẻ mặt hỏng mất mà nhìn hắn. "Ngươi cũng không cần đem sở hữu sự đều viết đi lên, ngươi như vậy sẽ bị ngươi ba tấu."
Long Long nhăn mặt. "Ta ngày nào đó không bị hắn tấu? Đều thói quen." Hắn tay nhỏ bãi bãi, một bộ không sao cả bộ dáng.
Tiểu nữ hài gấp đến độ dậm chân, lại không biết nên khuyên như thế nào trở hắn hành vi, nàng đáp đáp đáp mà mở cửa chạy ra đi.
Nàng đem đang ở phòng khách phết đất sở Y Y kéo vào tới. "Dì cả, ngươi xem Long Long nhật ký, không thể làm hắn như vậy viết."
Y Y sờ sờ Trường An đầu. "Như thế nào lạp? Long Long ở phía trên viết ngươi nói bậy?"
Trường An lắc đầu. "Không phải, hắn viết... Hắn viết..." Tiểu nữ hài mơ hồ biết đây là thực cảm thấy thẹn sự, tựa như nàng mụ mụ lần nữa dặn dò nàng, ở bên ngoài thượng WC nhất định phải đóng cửa, không thể để cho người khác nhìn đến nàng tiểu nội nội giống nhau, nhưng là muốn nàng nói đây là vì cái gì, nàng thật đúng là nói không rõ.
"Ta không viết nàng nói bậy, lão sư làm chúng ta viết nhật ký, ký lục ở nhà sự tình." Long Long phản bác.
"Trường An, giúp dì tìm được bé được không? Dì không hiểu được nó đã chạy đi đâu." Mắt nhìn nhi tử muốn cùng Trường An nổi lên tranh chấp, Y Y vội vàng hướng Trường An đưa ra yêu cầu, dời đi nàng mục tiêu.
Bé là chỉ Scotland chiết nhĩ miêu, nó có một viên nhiệt tình yêu thương trốn miêu miêu tâm, thường thường làm người tìm không thấy nó, trừ bỏ ở ăn cơm thời điểm sẽ chủ động hiện thân, bình thường căn bản là nhìn không tới nó thân ảnh.
Là Long Long quấn lấy Y Y nói muốn dưỡng, Trình Trầm Trị không chịu đáp ứng hắn, nhưng là Trường An cũng muốn dưỡng, nhưng là bởi vì Uyển Uyển thân thể dễ dàng dị ứng, Trường An thật đáng tiếc mà từ bỏ.
Trình Trầm Trị trước kia đau Uyển Uyển, hiện tại sửa vì đau Trường An, đương nhiên, ở trong lòng hắn, ai cũng so ra kém hắn tâm can Y Y. Vì thế trong nhà liền xuất hiện một con yêu thích chơi trốn miêu miêu Scotland chiết nhĩ miêu, Long Long cùng Trường An trò chơi thời gian, đều lấy tới tìm kiếm nó.
Trường An ai một tiếng, bị Y Y nắm rời đi phòng, nàng lo lắng mà quay đầu nhìn liếc mắt một cái, nghĩ thầm hy vọng Long Long tan học về nhà sau, sẽ không bị tấu thật sự thảm.
=========================
Trình Trầm Trị từ bên ngoài khi trở về, không ở nhà tìm được Y Y, hắn hỏi đang ở dệt áo lông Trình mẫu. "Y Y đi đâu?"
"Ở nhà a!" Trình mẫu không dời đi tầm mắt, chuyên chú mà câu lấy len sợi.
"Không tìm được nàng."
"Đại khái cùng kia chỉ miêu đãi một khối đi! Nàng vừa mới còn ở tìm miêu đâu!" Trình mẫu không yêu bé, bởi vì nó sẽ trảo nàng vất vả dệt tốt áo lông, nàng tức đến sắp điên muốn tấu nó khi, luôn là sẽ bị cả nhà ngăn cản, làm nàng đừng cùng một con sủng vật so đo.
Trình Trầm Trị phiên biến chỉnh đống nhà ở, rốt cuộc ở thay quần áo gian tìm được nàng, nàng ôm bé cuộn tròn ở trên sô pha, ngủ đến chính thục.
Loại này liền ở nhà đều sẽ lạc đường nữ nhân, liền không thể ra cửa, quá nguy hiểm. Trình Trầm Trị bất đắc dĩ mà nghĩ, đi hướng trước, một cái tát ở béo viên mao nhung miêu trên đầu phiến đi.
Bé bị hắn đánh đến lăn một vòng, bò dậy triều hắn phát ra gầm nhẹ thanh, thô béo chân trước nâng lên, lợi trảo mở ra, chuẩn bị muốn công kích hắn.
Y Y bị thanh âm này đánh thức, ngô một tiếng, chậm rãi mở mắt ra.
Bé thu hồi móng vuốt, thấu về phía trước, ở trên mặt nàng liếm liếm, một bộ manh mềm ngoan sủng bộ dáng.
Trình Trầm Trị làm lơ nó đe dọa, trực tiếp chụp phi nó, đè ở trên người nàng, cùng nàng cùng nhau nằm ở trên sô pha.
Đây là trương loại nhỏ hai người sô pha, đặt ở thay quần áo gian, là vì có thể ngồi xuống thí giày, hoặc là sửa sang lại đổi mùa quần áo khi, có tạm thời bày biện địa phương. Mà không phải làm người, vẫn là hai cái người trưởng thành đè ở phía trên thân thiết, nó nhỏ hẹp lại mini, làm hai người thân thủ hoàn toàn thi triển không mở ra.
Y Y bị hắn ép tới thiếu chút nữa thở không nổi, bỗng nhiên bừng tỉnh. "Ngươi đã trở lại, di, ta cư nhiên ngủ rồi." Nàng cũng buồn bực chính mình vì cái gì ở thay quần áo gian, nàng vừa rồi là ở tìm bé, tưởng cho nó tắm rửa, sau đó tìm tìm, mí mắt liền mệt nhọc.
Trình Trầm Trị ôm nàng eo, phong bế nàng môi, tùy ý hôn môi.
Y Y nhìn lên hắn này hành động, lập tức liền đoán ra hắn ý đồ, đẩy nhương hắn. "Không được, ta còn sưng..."
Trình Trầm Trị gắt gao ôm nàng, không lưu một tia khe hở làm nàng tránh thoát phản kháng. "Làm ta nhìn xem."
Xem! Nhìn đến cuối cùng còn không phải làm ngươi thực hiện được?! Y Y tưởng cung khởi chân đá hắn, lại bị hắn kiềm trụ, kéo ra chân, toàn bộ thân thể khám ở nàng giữa hai chân.
Sau đó nàng buổi sáng rời giường khi, vì muốn cho sưng to nơi riêng tư thông khí, mặc vào miên váy, liền thành hắn phạm án giúp đỡ, bị hắn dễ như trở bàn tay mà liêu đến cái mông.
"Không được, buổi sáng mới..." Này tần suất quá mức, Y Y đều bị hắn lão nhị làm đến trong lòng run sợ, hoa huyệt bế đều không thể đóng, liền Trình Trầm Trị đến nước ngoài đi công tác, đều phải đem nàng mang theo đi hành vi, là có thể hiểu biết nàng bị sử dụng, hưởng dụng trình độ.

Diễm tình vực sâu (tập truyện)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ