01
Tác giả lời mở đầu:
Này một thiên ta đẩy ngã trọng viết ít nhất 6 thứ...
Bởi vì ta nếu dựa theo nguyên bản giả thiết, kia nam chủ căn bản là sẽ không có tiếp xúc nữ chủ cơ hội, thẳng đến chết = =
Kia không tiếp xúc nữ chủ nam chủ, tính cái gì nam chủ a! Liền tính chỉ sống ở hồi ức trung cũng không được a! Thịt đâu?
Sau lại ta đem toàn bộ chuyện xưa phiên bàn
So tưởng tượng trung ngắn
==========================
Sáng sớm, hắn bị điện thoại thanh đánh thức, ghé vào hắn trên người ngủ say nữ nhân, một cái tát chụp ở hắn trên mặt, phát ra không kiên nhẫn thanh âm, thực tế nàng còn không có tỉnh, chỉ là bị sảo trứ.
Hắn chạy nhanh đưa điện thoại di động đóng lại tĩnh âm, thật cẩn thận mà đem trên người nữ nhân ôm khởi, đặt ở một bên trên giường, cúi người ở nàng trên trán, nhẹ nhàng in lại một hôn.
Nắm lên di động, chạy đến WC đi tiếp nghe.
"A Trác, cái kia tuyến bị phát hiện, mau bỏ đi! Ta sợ đối phương sẽ tra được thân phận của ngươi!" Tuổi trẻ tiếng nói, từ điện thoại một khác đầu truyền đến.
Hắn sắc mặt biến đổi. "Như thế nào sẽ bị phát hiện?"
"Là Kiều Mạn, nàng... Nàng bị bắt được."
Kiều Mạn...
Hắn nhớ tới ở phía trước thiên, nàng bởi vì chính mình cự tuyệt, mà khóc đến hoa lê mang nước mắt, cuối cùng đối hắn nói: "Thư Trác, ngươi sẽ hối hận, ngươi nhất định sẽ hối hận!"
Nhớ tới đồng bạn đối hắn nói, Kiều Mạn nữ nhân này, sớm hay muộn sẽ hỏng việc.
=======================
Lâu Hân Ngọc rời giường khi, không thấy Thư Trác bóng người, nàng ngẩn ra sẽ, cho rằng hắn ở bên ngoài lộng bữa sáng, cao giọng kêu tên của hắn, lại chậm chạp không nghe thấy đáp lại.
Nàng xuống giường phủ thêm áo ngủ, mở ra cửa phòng, nhìn thấy phòng khách trên sô pha, ngồi mấy nam nhân, nàng kinh ngạc mà lui một bước, hợp lại khẩn cổ áo. "Ca, này sao lại thế này?!"
Lâu Thừa Tất trừu điếu thuốc. "Thư Trác đâu?"
Nàng giật mình. "Ta không biết, tỉnh lại hắn đã không thấy tăm hơi, ta gọi điện thoại hỏi một chút."
Lâu Thừa Tất cười lạnh. "Tìm cái gì? Không cần thối lại, hắn trong lòng có quỷ, chạy."
Nàng trong lòng rét run, thân thể từ trong ra ngoài, cảm thấy cứng đờ phát lạnh, vẫn cứ mang theo một tia may mắn tâm lý. "Ca, ngươi nói cái gì?"
"Thư Trác là cái nằm vùng, còn không có tra ra là phương nào phái tới, hơn phân nửa là hướng về phía chúng ta đang ở trên biển hóa. Ngày hôm qua Kiều Mạn chiêu, nàng là Thư Trác nữ nhân, là Thư Trác làm nàng tới tiếp cận ta, tưởng từ ta trong miệng bộ ra biên tác.
Này Thư Trác thật đúng là cái tàn nhẫn nhân vật, như vậy nũng nịu mỹ nhân, cứ như vậy đưa đến nam nhân khác trên giường, còn tìm cái mọi thứ đều không bằng nàng ngươi tới câu dẫn. Ta đã sớm khuyên quá ngươi, Thư Trác không phải đơn giản nhân vật, ngươi không nghe, quả nhiên đúng như ta sở liệu, thân phận của hắn có vấn đề."
Nàng trong lòng vắng vẻ, như là bị đào ra tới, khó chịu đau đớn, trong mắt phát Càn, một giọt nước mắt cũng khóc không được. "Cho nên, hắn tiếp cận ta, theo đuổi ta, chỉ là vì lợi dụng ta?"
"Vô nghĩa! Ngươi cùng Kiều Mạn có thể so sánh sao? Hắn dựa vào cái gì vứt bỏ Kiều Mạn, cùng ngươi ở bên nhau? Thảo, ta cũng bị kia nữ nhân hống đến đầu óc choáng váng, nếu không phải nàng lộ ra dấu vết, nói không chừng ta thật một đầu tài đi vào." Lâu Thừa Tất chửi ầm lên. Hắn đối Kiều Mạn nhiều lắm chính là thấy sắc tâm hỉ, muốn nói dùng tình sâu vô cùng, cũng không tới kia nông nỗi, chỉ là này mặt mũi ném lớn, hắn bên gối người cư nhiên là nằm vùng!
Hắn nhìn muội muội bị này chân tướng, đả kích được yêu thích không có chút máu, trong lòng cũng dâng lên nhàn nhạt đau lòng. "Đừng thương tâm, ca sẽ giúp ngươi tóm được hắn, đến lúc đó nắm đến ngươi trước mặt, cho ngươi hết giận, muốn sống quát hắn, tưới nước bùn đầu giang, đều tùy ngươi."
Nàng cánh môi run lên, cơ hồ nói không nên lời thanh âm. "Ca, hắn gạt ta, hết thảy đều là giả? Hắn đối ta ôn nhu săn sóc, cẩn thận chăm sóc đều là giả? Ta..."
Nàng cảm thấy, đương một người thương tâm quá độ, chịu nghiêm trọng kích thích là lúc, hẳn là sẽ mất đi ý thức, té xỉu trên mặt đất, tự động gián đoạn tình cảm thần kinh quá độ sinh động, chính là nàng ý thức vẫn như cũ rõ ràng, nàng chân cũng không có nhũn ra vô lực.
Lâu Thừa Tất là cái thô hán tử, vô pháp thể hội muội muội yếu ớt thần kinh, đang ở tâm thần đại loạn tình huống.
Hắn bỗng nhiên gào thét: "Ngươi mẹ nó chính là cho hắn bạch ngủ, đúng rồi! Ngươi lần đầu tiên vẫn là cho hắn, thảo! Này thù kết lớn."
Ở nàng đau triệt tim phổi, tuyệt vọng bi thương khi, bị hắn như vậy một rống, tức khắc cái gì ý tưởng đều lui tan.
Đặc biệt là hắn làm trò cấp dưới trước mặt, công bố nàng đều hơn hai mươi tuổi, cư nhiên vẫn là xử nữ sự thật.
Tuy rằng đau lòng thống khổ, nhưng là Lâu Hân Ngọc cảm thấy, nàng vẫn là đi vào trong phòng, vùi đầu ở chăn bông khóc rống, cũng tốt hơn bị ca ca ngôn ngữ lại lần nữa thương tổn.
===========================
Ở nàng đính hôn điển lễ thượng, nàng đem tay giao ở đối phương trên tay, mặc hắn thế chính mình mang lên đính hôn nhẫn, đổi đến chính mình khi, nàng ngẩn ra sẽ.
"Hân Ngọc, nhìn ta, ngươi nguyện ý cùng ta đính hôn, không phải sao?" Nam nhân thanh âm ôn hòa thấp nhu, như là dụ hoặc câu dẫn âm điệu.
Nàng ừ một tiếng, cúi đầu thế hắn mang lên nhẫn.
Hắn là ca ca tâm phúc, là ca ca nhất đáng giá tín nhiệm huynh đệ, ca ca làm hắn tới chiếu cố chính mình, hắn không nói hai lời liền đáp ứng rồi, chẳng sợ biết nàng phát sinh quá sự, biết nàng đã từng đối Thư Trác khắc cốt minh tâm, hắn chưa từng có ở mặt ngoài, lộ ra một tia khác thường cảm xúc.
Kết giao ba năm, hắn không có hướng nàng đưa ra lên giường yêu cầu, ôn nhu che chở, mọi chuyện tự mình làm, sinh nhật ăn tết nhiều lần không lậu, đưa hoa tặng lễ vật kế hoạch kinh hỉ.
Hắn làm hết sở hữu tình nhân gian, ngọt ngào nhất, nhất lãng mạn sự, chỉ cầu nàng vui vẻ.
Cuối cùng, nàng đáp ứng hắn cầu hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm tình vực sâu (tập truyện)
Non-FictionTác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu Covert: Vespertine Ngắn tiểu chuyện xưa, không có liên hệ tính, có thể chọn xem: Tác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu 1. Cô em vợ 2. Tẩu tử 3. Ca ca bạn tốt (trọng sinh) 4. Án mạng hung ngại 5. Bạn gái cũ 6. Đườ...