01.
Nàng buông xuống nồng đậm mảnh dài lông mi, chẳng sợ không bôi lên lông mi cao, cũng có vẻ so người bình thường đông đúc tươi tốt, giống thủ công chế tác tinh xảo con rối, kia lông mi giống cây quạt nhỏ tựa mà phiến a phiến.
Nàng nhìn ngồi quỳ ở trước mắt mỹ giáp sư, thế nàng tu chỉnh chỉ duyên chỗ.
"Tỷ, ngươi nghe xong chẳng lẽ liền không tức giận sao? Nàng dựa vào cái gì có thể tiến cách tân? Liền một cái tư sinh nữ thân phận, mất hết nhà của chúng ta mặt." Muội muội ở một bên lòng nóng như lửa đốt, nghĩ mọi cách muốn ngăn cản kia tư sinh nữ đi vào các nàng trường học.
Mỹ giáp sư xử lý đến nàng mỗ căn móng tay khi, giật mình, bởi vì kia phiến móng tay ẩn ẩn có ngoại phiên khuynh hướng, như là quá mức dùng sức dưới, tạo thành móng tay phiến biến hình. Nghĩ thầm, chẳng lẽ chính là bởi vì tên kia tư sinh nữ quan hệ, làm trước mắt tên này ưu nhã xinh đẹp nữ hài khí cực công tâm, mà tổn thương nàng nhất bảo bối móng tay?
Bất quá nàng biết rõ loại này hào môn việc xấu xa, là không thể nhiều thám thính, bằng không sẽ chọc phải phiền toái.
Ngôn Thu Nhược cùng Ngôn Thu Mẫn là một đôi song bào thai tỷ muội, tỷ tỷ ôn nhu trầm tĩnh, muội muội hoạt bát hiếu động, bề ngoài trang điểm thượng cũng có rõ ràng sai biệt, tỷ tỷ đi chính là tinh xảo cao quý lộ tuyến, muội muội là thanh xuân dương dật phong cách.
Bất quá ở mỹ giáp sư ánh mắt tới xem, tỷ tỷ quá đến là miên y ngọc thực sinh hoạt, giơ tay nhấc chân cao quý ưu nhã, khí chất văn nhã xa cách; muội muội cảm giác như là thô dưỡng phóng sinh bộ dáng, một chút cũng không giống như là hào môn xuất thân, nói chuyện nghĩ sao nói vậy, cảm xúc ngoại phóng, một chút cũng không hiểu đến che lấp.
Thu Nhược chỉ nhìn chằm chằm nàng móng tay nhìn, không để ý tới muội muội vô lễ rít gào thét chói tai.
"Tỷ, ngươi một chút cũng không khẩn trương sao? Ba ba rõ ràng liền cưng nàng, chuyện gì đều thế nàng suy nghĩ. Mẹ cũng mặc kệ, nàng còn hỏi ta tháng sau, muốn hay không bồi nàng đi tham gia cái quỷ gì tân trang phát biểu sẽ. Chẳng lẽ cả nhà cũng chỉ có ta để ý cái kia tư sinh nữ tồn tại sao?" Thu Mẫn bộ mặt vặn vẹo, vô pháp an tĩnh mà đãi tại chỗ, không ngừng đi lại, dậm chân, đảo quanh, tới chương hiển nàng tức giận.
"Còn có, liền Phương Đàm Tuân cũng đặc biệt chú ý nàng, ta phát hiện ngày đó liên hoan thượng, hắn nhìn kia tư sinh nữ vài mắt, tức chết ta!"
Thu Nhược cảm thấy đây mới là muội muội đặc biệt cừu hận nàng quan hệ, bởi vì nàng đoạt đi rồi Phương Đàm Tuân chú ý.
"Nàng là có tên." Thu Nhược chậm rãi mở miệng.
Mỹ giáp sư nhận thấy được nàng tiếng nói có chút trầm thấp, như là xướng toàn bộ suốt đêm KTV di chứng.
Nàng ở trong lòng lật đổ ý tưởng này, này nhà cao cửa rộng quý tộc danh hoãn, sao có thể sẽ làm ra như vậy LOW sự đâu? Nàng chính là đã từng nghe qua nghe đồn, tên này đại tiểu thư phi thường chú trọng dưỡng thân, cũng không vượt qua 10 giờ đi ngủ.
Muội muội không phát hiện nàng âm điệu dị thường, vẫn như cũ tôi ngày xưa phách lý bá lạp, phát ra oán giận thanh. "Tên gọi là gì a! Cố Niệm Sâm, ta niệm đều cảm thấy ghê tởm, ngươi nói nàng mụ mụ như thế nào sẽ giúp nàng lấy tên này? Niệm sâm, niệm sâm, liền sợ khắp thiên hạ người không biết, nàng thế ba ba sinh cái nữ nhi sao?"
Thu Nhược mặt không đổi sắc, vững vàng thong dong.
"Ta hận chết nàng tồn tại, nàng mụ mụ là tiểu tam, nàng cũng là cái tiểu tam. Nàng sẽ đem Phương Đàm Tuân cấp cướp đi, ta không thể trơ mắt mà nhìn hắn bị cướp đi! Tỷ, ngươi giúp giúp ta, Phương Đàm Tuân nghe ngươi lời nói, ngươi giúp ta khuyên hắn, đừng thích kia tư sinh nữ."
Thu Nhược liếc nàng liếc mắt một cái. "Là ngươi chính là của ngươi, không phải cũng đừng cưỡng cầu, cường trích dưa không ngọt."
"Này cái gì luận điệu vớ vẩn?! Ta mới mặc kệ, Phương Đàm Tuân là chúng ta, liền không thể bị nàng cướp đi." Thu Mẫn ngang ngược mà nói.
"Là của ngươi, không phải ta." Nàng ngữ điệu như cũ chậm rì rì, phảng phất thiên đạp xuống dưới cũng không quan chuyện của nàng.
"Ngươi trước kia không cũng thực thích hắn sao?" Thu Mẫn hậu tri hậu giác mà phát giác tỷ tỷ lạnh nhạt.
"Người luôn là hội trưởng đại sao!" Nàng thanh lệ mắt đẹp, u tĩnh không gợn sóng.
Thu Mẫn cảm thấy tỷ tỷ sau khi lớn lên, nói chuyện càng ngày càng làm người sờ không rõ manh mối, như là lời nói có ẩn ý, lại như là không chút để ý, quá khó câu thông.
=========================
Cố Niệm Sâm hơi mang câu thúc bất an, ngồi ở Ngôn gia xa hoa khí phái phòng khách, nàng nhìn ra nơi này lớn nhỏ, đem sô pha gia cụ dọn khai, đều có thể đương TV, điện ảnh dạ yến nơi.
"Ngài ngồi, một hồi ngôn tiên sinh liền xuống dưới." Ở Ngôn gia đương quản gia phụ nữ trung niên ít khi nói cười mà nói, cho nàng bưng ly trà nóng, liền kính tự trở lại phòng bếp.
Cố Niệm Sâm kỳ thật một chút cũng không nghĩ bị nhận hồi Ngôn gia, nếu nàng là nhi tử, còn có thể bởi vì Ngôn gia không có nhi tử nguyên nhân bị nhận trở về, nhưng nàng không phải, Ngôn gia đã có một đôi song bào thai nữ nhi, nàng trở về là chọc người ngại sao?
Chính là không có biện pháp, mẫu thân bởi vì lái xe đâm chết người mà dính dáng đến kiện tụng bồi thường, các nàng sở hữu tích tụ đều không đủ bồi, đành phải liên lạc thượng mỗi tháng định kỳ hối tiền cho các nàng trợ lý, hắn đi cùng Ngôn Lý Sâm cầu cứu.
Mẫu thân bởi vì sợ ảnh hưởng nàng việc học, cũng sợ sự tình kết quả bất tận như ý, cho nên khẩn cầu Ngôn Lý Sâm nhận hồi nàng, chiếu cố nàng.
Ngôn Lý Sâm đáp ứng rồi, làm trợ lý an bài nàng hồi Ngôn gia, xử lý chuyển trường thủ tục.
Nhưng trên thực tế, này hai cha con trước nay chưa thấy qua mặt.
Ngôn Lý Sâm thực thần bí, thần bí đến hắn hành tung vô pháp dễ dàng khống chế, ở báo chí tạp chí thượng, đều chụp hình không đến hắn thân ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Diễm tình vực sâu (tập truyện)
Non-FictionTác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu Covert: Vespertine Ngắn tiểu chuyện xưa, không có liên hệ tính, có thể chọn xem: Tác giả: Lâm Đình Hiểu Gia Đích Miêu 1. Cô em vợ 2. Tẩu tử 3. Ca ca bạn tốt (trọng sinh) 4. Án mạng hung ngại 5. Bạn gái cũ 6. Đườ...