Chương 25: Nghe thấy chuyện động trời.

53 32 13
                                    

Giang Thái Nhược sau khi đừng xong bữa trưa với Bách Kiến Dịch, Mặc Tích và An Thiết Đông thì liền kiếm cớ là mình có công chuyện nên đã xin phép trở về trước. Tuy là nói có công chuyện nhưng mấy người bọn họ lại không biết Giang Thái Nhược một đại phu nhân như bà rốt cuộc bận cái gì. Nếu là đi chơi cùng bạn bè cũng đến mức phải gấp như vậy? Sở dĩ người khác nghĩ như vậy là vì các phu nhân chẳng phải đa số đều ở nhà, thỉnh thoảng đi chơi cùng bạn bè cuộc sống vô cùng nhàn rỗi. Chỉ có một công việc quan trọng duy nhất là sinh con để nối dỗi tông đường.

Còn từ khi Giang Thái Nhược bước vào Bách gia, bà chẳng khác nào là một bà hoàng ăn sung mặc sướng, có kẻ hầu người hạ không phải lo nghĩ hay phiền muộn vì chuyện gì. Bách Kiến Dịch có ý định kêu thư kí Trịnh hộ tống Bách phu nhân đi nhưng bà nhất quyết không chịu, vẫn lựa chọn đi taxi. Lúc sáng, khi đi shopping cùng An Thiết Đông là chính cô ta lấy xe mình cùng tài xế trở Giang Thái Nhược đi.

Bách phu nhân đặt mình ngồi vào trong xe đã gấp gáp bảo tài xế chở mình đến tập đoàn Bách thị. Tài xế là một người đàn ông trung niên sau khi nghe bà nói vậy liền chau mày nghi hoặc, trong lòng thầm nhiều chuyện. Cái người phụ nữ khi không lại muốn đến Bách thị, để làm gì? Chẳng lẽ bà ta đã ở tuổi trung niên rồi mà vẫn là... .

"Sao còn chưa đi?"

Giang Thái Nhược nhìn thấy ánh mắt dò xét của tên tài xế liền chau mày khó chịu, hắn ta sao không chạy xe mà nhìn bà làm gì? Có ý đồ gì không? Nhận thấy ánh mắt đấy của Bách phu nhân tài xế liền lo vì sợ mất khách nên đã ấn chân ga khởi động xe.

Chiếc xe taxi màu xanh dừng trước cổng của tập đoàn Bách thị, Giang Thái Nhược không nói một lời đưa thẻ tín dụng cho tài xế rồi bước xuống xe. Người đàn ông trong xe ngỡ ngàng cái thẻ đó lên ánh mắt không khỏi khó hiểu nhìn bóng lưng của Giang Thái Nhược. Bấy giờ, ông mới để ý toàn thân người phụ nữ đó toàn là hàng hiệu từ bộ xường xám đang mặc trên người đến cái túi xách rồi đôi LV đắc đắc tiền, chẳng khác nào là vị phu nhân giàu có.
Nhìn đến cái thẻ trên tay ông không khỏi mừng thầm trong lòng. Phải chăng số tiền trong đây gấp mấy tháng lương ít ỏi của mình.

Mấy nữ tiếp tân nhìn thấy Bách đại phu nhân bước vào Bách thị liền vội vàng cung kính cuối đầu, miệng chào một tiếng. Mà Giang Thái vẫn không thèm liếc nhìn bọn họ một cái đi xăm xăm vào trong khiến bọn họ cảm thấy khó chịu. Trong lòng không khỏi vấy lên phần nàn. Vị phu nhân này khinh thường nhân viên đến vậy à?

Hướng về phía thang máy độc nhất của người đứng đầu công ty mới có quyền hạng sử dụng nó. Thang máy mở ra, chân trái của Giang Thái Nhược chỉ mới đặt vào vào bên ngoài thì bất chợt một giọng nói vang phía bên cạnh.

"Thưa phu nhân, chủ tịch hiện giờ đang hợp.

Phu nhân vui lòng đợi một chút, buổi hợp cũng đã sắp xong rồi"

Giang Thái Nhược vốn dĩ không hề để lời nói của nhân viên đó vào tai của mình 'hừ' một tiếng hướng về phía phòng hợp mà đi đến. Cậu nhân viên đó nhất thời hoảng hốt đuổi theo Bách phu nhân, chạy đến dang hai tay chặn trước
mặt bà, miệng không ngừng buông lời cầu xin. Vị phu nhân này vạn lần đừng nên bước vào trong đặc biệt là hại chết anh. Ai mà không biết vị chủ tịch Bách Kiến Đằng là một người đàn ông đáng sợ đến nhường nào. Ông ghét nhất là khi mình làm chuyện quan trọng mà lại bị người khác phá phách.

[FULL]Mặc Tích Năm Ấy(Ngôn Tình, Ngược, Hiện Đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ