PROLOGUE

65 6 1
                                    

HISTORY:

IMMORTAL  WORLD

Sa kaharian ng HAWKINS may nagaganap na digmaan sa pagitan ng REVELT at HAWKINS ang Revelt ay mga rebelde na gustong ang kinin at mamuno sa buong hawkins Sa kabilang banda  natataranta at kinakabahan ang mga immortal sa loob ng kaharian ng hawkins dahil narin sa mga revelt na nagtatangkang pumasok sa loob ng kaharian kung saan nandoon ang kapapanganak na reyna ang Reyna ay pagod at nang hihina pa kung kayat dipa sya  makalaban katabi nya ang kanyang munting prinsesa na bagong panganak palamang.
Sa diinaasahang pangyayari nakapasok ang isang REVELT WITCH at tinangay ang munting prinsesa ng dinamamalayan ng reyna dahil sa kanyang panghihina at pagod nakatulog ito ng mahimbing habang ang Revelt Witch Na nakatangay sa prinsesa ay sinugod ng mga IBORY ang ibory ay mga taong ibon kung tawagin ng iba ng Makuha nila ang sanggol at mapatay revelt witch  dinala nila ito sa portal papunta sa mundo ng mga tao para hindi na ito makuha ng Revelt.





MORTAL WORLD

Sa isang malaking Bahay/Mansyon may mag-asawang Min ang hindi mabiyayaan ng Anak Sila ay Isang killer ng isang organization sila ay binabayaran ng organization na ito para pumatay ng mga krimenal mga drug lord at iba pang bawal sa batas hindi sila pumapatay ng mga inosenteng tao
Isang gabi isang katulong ng Mag-asawang Min ang Lumabas upang magtapon ng basura ng pabalik na sana ang katulong nang may narinig syang iyak nang sanggol kung kayat hinanap nya ito hanggang sa matagpuan nya ang isang napakagandang sanggo na sa tingin nya ay kapapanganak pa lamang agad nya itong kinuha at inuwi sa bahay/mansyo ng mag-asawang Min at alam nyang matutuwa ang mag-asawang Min sa Batang Dala nya .





















______________________________________________

Vote and Comment😙

Hope U Like It Guys😄

The Lost Powerful Princess/Gangster Queen*On Going*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon