- Khẩn trương lên! Nếu không phẫu thuật ngay lập tức anh ấy sẽ chết!! - Bác sĩ Hùng với khuôn mặt căng thẳng, vừa nói vừa chạy đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu.
* Ngay lúc đó *
Có một cô gái đứng lại trước cửa phòng cấp cứu, đôi mắt vô hồn không kìm được những giọt lệ tuôn rơi, cô ngồi gục xuống đất, máu vẫn chảy trên khuôn mặt khả ái bị nỗi đau làm cho tiều tụy, xanh xao của cô. Bất chợt có một người phụ nữ đi tới, tát thẳng vào mặt cô:
" Tại mày... Tất cả là tại mày!!! Tao chỉ có một mình nó thôi, mày tính cướp đi mạng sống của nó để trả thù đúng không hả Quỳnh!! Mày có tí nhân đạo gì không!? Sao mày lại giết con trai tao!! - Bà ta cố gắng kìm nén những giọt nước mắt tuôn rơi đau đớn, hét lên trong tuyệt vọng, rồi cố nói tiếp - " Mày có biết, vì mày mà trong khoảng thời gian qua, thằng Vũ nó đau đớn, khổ sở như thế nào không? Nó vì yêu mày mà quên đi chính bản thân mình, gia đình nó. Mà tại sao !? Nó lại là người nằm trên giường cấp cứu, chắt chiu từng cơ hội sống dù chỉ có 10% cơ hội thành công. Mày từng yêu nó sâu đậm lắm mà Quỳnh, tại sao mày nỡ làm thế với nó... - Giọng bà ta yếu dần vì nghẹn ngào. Quỳnh không nói gì. Cô đứng dậy rồi chạy đi, mặc cho nước mắt đầm đìa. Cô cứ tiếp tục chạy, trốn thoát khỏi sự đau đớn tuyệt vọng. Cô tự trách bản thân mình, nỗi đau đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của cô. Giá như.. giá như bây giờ có một bờ vai để cô dựa vào.
" Bíp, bíp"
Tiếng còi xe inh ỏi ngoài đường - mọi người vội vã trở về tổ ấm của mình. Tối tối, con phố này trở nên nhộn nhịp và đông đúc hơn hẳn. Các cặp đôi lứa hạnh phúc nắm tay nhau đi dạo chơi. Hôm nay là ngày Valentine, ngày Valentine buồn thì đúng hơn :v. Quỳnh bắt chuyến xe buýt cuối cùng. Nhìn các cặp đôi họ hạnh phúc thế kia, tim cô lại đau nhói. Cô và Vũ cũng từng hạnh phúc như vậy. Ai ngờ, hôm nay lại là ngày Vũ nằm trong phòng cấp cứu. Câu chuyện là thế này..
( còn tiếp )
YOU ARE READING
Sau cơn mưa, liệu anh có về cùng em?
RomanceNhân vật nam & nữ chính nek :3 Nam: Phong Thần Vũ Nữ: Chu Khiết Quỳnh