Chương 159:
Ba tháng qua, Tần Khanh có đi qua phủ tướng quân ba lần, hắn là đi tìm quỷ diện, nhưng là quỷ diện nhưng một lần cũng không thấy hắn, hắn chỉ có thể ở phủ tướng quân ở ngoài chờ, đáng tiếc mỗi lần hắn đều không chờ được đến quỷ diện.
Mỗi lần phủ tướng quân người, đều nói quỷ diện đi xa nhà .
Quỷ diện ở tây châu phủ đệ là lâm thời, tuy rằng khí thế uy vũ, có thể quỷ diện cũng không thường xuyên ở trong Tướng Quân phủ.
Tần Khanh tìm quỷ diện, là bởi vì thêm hỉ
Nhưng là hắn đi phủ tướng quân sự, bị tây châu thành người lưu truyền đến mức hoàn toàn thay đổi.
Hiện nay tây châu người đều cảm thấy hắn khách mời bị Vân Phi Hạc cướp đi, vì lẽ đó không cam lòng, mới dính chặt lấy đi tìm Quỷ Diện tướng quân.
Lúc này Vân Phi Hạc xem như là hãnh diện .
Chỉ dùng ngăn ngắn thời gian ba tháng, liền làm cho tất cả mọi người đều quên Tần Khanh, mà vĩnh viễn nhớ kỹ Vân Phi Hạc.
Bởi vì quỷ diện sẽ mang Vân Phi Hạc dự họp các loại tiệc rượu, liền ngay cả quân yến cũng đem Vân Phi Hạc mang tới đồng hành, có thể thấy được Vân Phi Hạc địa vị không thấp.
Tây châu thành người đều biết được Quỷ Diện tướng quân từ trước đến giờ không thích nam sắc, lúc này không cần Tần Khanh , trái lại lại tìm thượng một người đàn ông, hiển nhiên Vân Phi Hạc là muốn so với Tần Khanh càng có chỗ hơn người, mới phải nhận được Quỷ Diện tướng quân lọt mắt xanh.
Tần Khanh trước đây có một căn phòng độc lập bày ra quần áo, hiện nay những kia quần áo đều chỉ có thể bày ra ở trong sân tiểu dỡ nhà bên trong.
Có điều, Tô cô cô vẫn tính chu đáo, trước đó khiến người ta thế Tần Khanh thu thập qua sân, hơn nữa ngoại trừ Tô cô cô ở ngoài, không người hiểu rõ Tần Khanh chuyển tới viện tử này ở.
"Ta cũng là cân nhắc đến thanh danh của ngươi, mới chưa cùng bất luận người nào nói tới chuyện này, sau này ngươi còn có cơ hội ở đại viện." Tô cô cô rời đi sân trước, căn dặn Tần Khanh một chút hằng ngày bàn giao.
Mỗi ngày sẽ có người cho Tần Khanh đưa cơm tới, cơm nước liền bày ra ở trong thạch đình trên bàn, hơn nữa sẽ có người tới thu thập, mà Tần Khanh muốn làm chính là không thể để cho người khác nhìn thấy.
"Tô cô cô dặn dò, ta sẽ nhớ kỹ." Tần Khanh bình tĩnh tiếp nhận rồi Tô cô cô sắp xếp.
Vì lẽ đó từ đó về sau, Tần Khanh liền một mình ở cái này yên lặng bên trong khu nhà nhỏ sinh hoạt, này liên tiếp nửa tháng đều là mặt trời chói chang, nướng đến mặt đất đều bay lên nhiệt khí.
Tần Khanh đã mang thai hơn năm tháng , nhưng hắn cái bụng cũng không nổi bật, cũng không những bệnh trạng khác.
Thể chất của hắn rất đặc thù.
Hắn lúc trước hoài thêm hỉ thời điểm, cũng là như thế, cũng không phải là như nữ tử như vậy khó chịu.
Chỉ là eo bầu dục một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sửu thúc tình phùng xuân
No FicciónSửu Thúc Tình Phùng Xuân ( Xấu Thúc Tình Gặp Xuân ) --- Mặc Kỳ Lân Niên hạ công , đại thúc thụ , NP - nhất thụ đa công , Giang hồ ân oán , Cỏ non gặm trâu già , sinh tử, Rape, HE Văn án:-cre: (Tisam - Admin Hội cuồng đam mỹ nhất thụ đa công) mình ch...