Borom mbélél: son histoire et ses oeuvres

66 6 1
                                    

DONDOUK *CHEIKH ABDOU LAHAD MBACKE* Mingui Ganee Adina Fa Ndiareem -DIOURBEL- Ci Weerou Kori Ci Atoum Jounni Ak Diouroom Niaanti Temeer Ak Foukku Ak Niaante (1914), Wajouram Wou Goor Mooy *Cheikhoul Khadiim* Wajouram Wou Djigeen Di *Soxna Mareema Diakhate*, Bamou Feegne Diamono Srg Touba Waxoon Nane : *"NE AMNA CI MOOM YAKAAR"* Motax *Srg Abdou Lahad* Ba Sunu Borom Dogalee Mou Took Diotaayou *Seexul Xadiim* Ci Attoum *1968* Daffa Waxne : *"MAN DOUMA TAS YAKAARAM"*, Def Lou Beurri Ci Ligeeyoub Srg Bi Lou Gneppu Giss Tek Ci Seeni Geutte, Bokkou Na Ça Yokku Diouma Ji Ci Digante 1987-1988 Mou Def Ça Ci Siment Jounniy Tone Ak Diouroomi Temeer 1500, Ci Xaalis Mou Def Çi Bennue Milliard Ak Gennue Wallue 1,500 Millions, Ci Attoum *1977* Mou Defar DAARAY KAMIL Di Yonni *Srg Modou Mamoune Niang* Mom Srg Afia Niang Mouy Wouti Ay Teere Ça Bittim Reew Lou Mate 50 Tone, Mou Wakh *Srg Sama Mbaye* Mou Tradir MASSALIKOUL JINAAN, Mou Mool Ay Jounniy Jounni Ci Mbindoum Srg Bi Diwanou MAJEMOHA BI 4063, Teerey Al-Qurane Yi Yite Mou Woute Ci Lou Takku Lool, Niki Nonou Teere Yi Ndiabotouk Srg Bi Bindue Mou Yobbou Kofa Lou Tollou Ci 36788. Mou Yeesal AÏNOU RAHMATI Yeesal Marché Ocass Çi Attoum *1977*, Mou Dieul Ay Goxe You Beurri Ci Touba Mou Toddeko Ay Âya Ci Al-Qurane Niki Madyana 1 Mou Touddeko Âya 84 Ci Lahraaf, Madyana 2 Tawbah Âya 70, Madyan 3 Houde Âya 83, Madyana 4 Taaha Âya 39, Nonou Lako Taoppe Bamou Dieekh, Mou Daaldi Woote Waxe Ne: "Koufi Am Podjoub Neek Mooy Doon Sa Seede Eulleuk" Daldi Diokhe Lou Tollou Ci 25000 Parcelles Ngir Kou Beugue Deukkue Si Ci Touba.
Mou Def Ay Forage You Beurri Ci Deuk Bi, Defar Keur Srg Touba, Gennue Ci Touba Leppu Lou Bone, Yeesal Diine Ji, La Srg Touba Niaanon Ça *MATLABOUL FAWSAYNI* Mou Fexe Ba Lou Beurri Am Ci Deukkue Bi, Daldi Waxe Ne: *"Yeen Mbokki Taaloube Yi Ak Mbokki Deukka Ndoo Yi Ma Dellousi Waate Tay Dileen Sant Dileen Fattali Lamaleen Fi Waxoon Mou Dieum Ci Deuke Bou Teddue Bii Di Touba Guii, Nou Dolliko Wormaal Dolliko Sammou Ci Loufi Yelloul, Ndakh Borom Deuke Bi Sou Ngeen Gisse Mou Bamoukoy Sagne Çi Moune Sifeete Bayyifi Warabe You Xombou Yeppu Dikkue Baçi Diggou Mandige Mou Woor Leen Ne Darra Nekoufi Woon Lodoul Ab Allue Aki Rabe Laneen Nekkoufi Woon Mou Fakkue Ko Bamou Sete Deff Fi Deukkam Biii Toudde Ko Tourame Wou Sellue Wii, Beugon Mou Sorri Leppu Lou Naxari Yalla Ak Yonente Bi, Sorri Louy Yaxe Djikko Akouw Melo Mooko Wara Lon, Kon Kon Mangui Leen Di Fattali Dileen Digeul Deuk Biii Nou Wormaal Ko Sammou Ko Boufi Kennue Def Louy Norou Poh, Boufi Kennue Def Lou Norou Moy Yalla, Waxoon Naleen Fi Ne Boufi Kennue Naane Boufi Kennue Doroge, Boufi Kennue Teuggue, Boufi Kennue Sabar, Boufi Kennue Feççi, Boufi Kennue Karte, Ma Dileen Khamal Ne Wakhoon Naleen Ko Waxaate Naleen Ko Dellousi Waate Naa Dileen Ko Waxati, Leegui Nak Amna Pass Passoube Weessou Wakh Ji, Ngir Deukke Bi Moom Noune Sammou Rek Moo Çiy Sonou Warou Gar, Loufi Borom Di Bagne, Lifeek Nongui Noyyi Danou Kokoy Bagne Le, Limou Fiy Beugue Lifeek Nongui Noyyi Danou Kokoy Beuggue Le, Keppu Ko Khamne Lii Mala Wakh Mouy Xeeti Moy Yalla Wala Xeeti Poh Yangui Koy Defite Bababo Deldi Seenou Fasaasa Linouy Defan Teek Yaw, Tek Nanou Ci Sonou Bakkane Inch'Allah"* Taxa Waayam Bou Reuy Bobou Taxna Touba Melon No Khamne Darra Louy Ab Safaane Dokofi Giss Wala Desnala Ça Yar Babaneen Yoon Dooko Defati Wala Kaneen Diko Def, *SËRIÑE ABDOU LAHAD* Nak Mongui Waçoub Ligeey Ci Atoum *1989* Fa Touba Belel, Nioukoy Fatta Liko Ate Mou Diote Ci Niaar Foukki Fan Ak Niatte Ci Aw Kori.

YALLA NANOUKO YALLA DOLLE FAYAL CI BARKEB SEEXUL XADIIL.Amine
O.badiane✍

L'histoire De SERIGNE ABDOUL AHAD MBACKÉ (RTA)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant