BLAG!!
“Shit!” agad agad akong bumangon sa higaan ko.
BLAG!!
BLAG!!
“Wait!!” takteng yan! May balak pa ata tong sirain yung pintuan ko!!
“What the—“ shet!! Biglang akong natumba ..
Habang may lalaking nakapatong sa akin?!!
“Hey! Ano ba” ang bigat lang niya in fairness!!
“Ano ba huy! Gago to! Pwede ba” kahit anong pilit kong tulak sa kaniya eh walang effect! Ang bigat niya pa!! Sino ba tong taong to?!
“Help”
O.O
“Ano?” may sinabi siya kaso .
O///////////O
“I.said.help.me”
Takteng yan!!! Nakalimutan kong malapit pala yung mukha namin sa isa’t isa!! At kamusta naman ang shades sa gabi?!
“Hoy! Nakainom ka ba? Kung mangtitrip ka pwede huwag-“
O//////////////////////////////////////////////////O
Mas maraming blush?!!
“Shut.up.and.just.fcking.help.me” sabay bagsak ng ulo sa may gilid ng ulo ko!!
PROCESSING
LOADING
*BLINK* *BLINK*
Okay .. Inhale Nathalie! Inhale!! Isipin mo bawat kaganapan okay? Una, mahimbing kang natutulog dahil sa sobrang pagod galing sa napakawalang kwentang event tapos may biglang kakalabog sa pintuan mo na akala mo ay end of the world na tapos may isang lalaking hindi mo mawari kung lasing ba or may sayad lang sa utak ang biglang natumba sayo so pareho kayong nakahiga ngayon sa sahig tapos humihingi siya ng tulong tapos nanghalik pa.
Nanghalik pa.
Nanghalik pa
Nang-
“WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!” buong lakas ko siyang tinulak patagilid sabay tayo.
SHET! SHET!!
HE … HE JUST .. KISSED ME?!!
WITHOUT MY PARENTAL CONSENT??
“AH SHIT!!” bigla siyang tumayo!!
“Shit ka din!! teka nga! Sino ka ba ha? Anong ginagawa mo dito sa pamamahay ko? At bakit .. ba-bakit mo ko hinalikan?!”
“You ruined it!” then mas mabilis pa sa utot ang paglabas niya sa bahay ko!! Ano daw?? I ruined? Ruined what? Eh siya nga tong nambubulabog sa dis-oras ng gabi tapos siya pa galit! Eh kung ipahuli ko kaya siya sa ninong kong pulis??? Aba!!
“Tse ka kuya!! Wag na wag ka ng babalik dito!!”kahit wala na siya eh sinigaw ko pa din yun. Sinara ko na yung pintuan saka bumalik sa pagtulog ..
***********
“Oh! Anong meron sa mata mo??”Francine.
“Iris, Cornea,Lens, Pupil ..”
“Gago!” sabay walk out.
“Anyare dun?” Pauline
“Malay ko dun, tinanong niya kung anong meron sa mata ko tapos sinagot ko naman ng matino tapos ayun walk out ang peg!”