22XX, đã hơn 10 năm trôi qua kể từ ngày hôm ấy.
Cái thời khắc mà chúng ta dự đoán rằng "nó" sẽ thay đổi cuộc sống của toàn bộ nhân loại.
Và điều đó đã trở thành hiện thực! Nhưng theo một cách khác~
Những thành phố hiện đại luôn sáng sủa và náo nhiệt trước kia lúc này đã chìm vào giấc ngủ vĩnh hằng trong màn đêm . Thời kỳ huy hoàng của loài người lụi tàn trong nháy mắt.
Thế giới mà chúng ta từng biết, giờ đây chỉ còn là quá khứ, kí ức, trên các đoạn phim hay bức ảnh cũ và cả những cơn ác mộng đang vất vưởng ngoài kia...
=====
*Bộp*
Yuru gấp lại cuốn sách, suy ngẫm về điều cô mới đọc được.
Hừm, vậy là ba ba đã làm xong trò chơi rồi sao? Số lượng người tham gia hơn một nửa dân số thế giới luôn...
Công nhận cực kì hoành tráng thiệt nha~
Thậm chí nó vẫn còn tăng rất nhanh, Yuru cũng muốn thử quá!
Ba ba là người rất tài giỏi Yuru biết. Nhưng lần này thì Người ở một tầm cao mới luôn đó~
Hồi đó, ông ấy thức đêm thức hôm liên tục, hình như là chuyện gì đó có liên quan tới anh trai thì phải?
Yuru không nhớ lắm. Nhưng Người rất quan tâm tới anh trai, nhắc tới anh là mặt Người trở nên vô cùng nghiêm trọng. Khi nghe anh ấy muốn rời đi thì ngăn cản bằng mọi giá...
Ừm, thì lỗi cũng tại Người hết mà~ Lo cho anh ấy là tốt. Nhưng đừng quan trọng hoá vấn đề quá!
Dù sao thì anh ấy cũng là con trai mà, rất hiếu động và thích sống tự lập thôi, nên chắc không sao đâu.
Rồi sau đó, ba ba đã thuyết phục được bằng nó nhưng chỉ nửa vời. Anh ấy giờ sống ở căn nhà đối diện và thường tránh mặt Người.
Trông ông buồn chưa kìa! Điều đó khiến Yuru rất bối rối đấy~
Cô cũng cảm thấy bản thân mình phải có trách nhiệm vì không có mặt lúc đó để giúp Người lúc đó.
Nhưng lúc đó Yuru vì một số lý do bất đắc dĩ nên không ở bên giúp ba ba được mà~
Nếu cô có thể có mặt ở đó thì chắc chắn sẽ giúp Người tới đoàn tụ với đứa con ruột của mình thôi!
Yuru thật tốt bụng nhỉ? Làm sao cô có thể nỡ lòng chia rẽ tình cảm của họ được chớ~
Không sao đâu ba ba, Yuru sẽ âm thầm giúp Người nên đừng lo lắng quá...
=====
Hồi tưởng về quá khứ, Yuru cũng cảm thấy rất may mắn và tự hào khi là con của Người. Dù rằng chỉ có anh ấy là con ruột và ba ba có khá nhiều người con khác.
Nhưng Yuru không giống bọn họ đâu. Cô khẳng định điều đó!
Đối với ông ấy, Yuru rất đặc biệt. Và Người cũng chiếm vị trí quan trọng trong lòng cô nữa...