[One-shot] Dream

302 33 4
                                    

Năm học cuối cùng của thời trung học, Kim Taehyung quyết định chuyển sang một mái trường mới.

Quyết định này khiến mọi người ai cũng tiếc nuối vô cùng, vì Taehyung đã quay lưng bỏ lại những năm tháng đẹp nhất của một tập thể đã gắn bó với nhau suốt sáu năm trời.

Nhưng nào ai biết được đâu, đó là cả một sự hi sinh của người con trai, đã lỡ yêu một người con trai khác.

...

Kim Taehyung và Park Jimin chơi với nhau từ năm học cấp hai đầu tiên.

Park Jimin là một tên nhóc sở hữu kho tàng muối khổng lồ, hệ quả là cả năm học ấy Taehyung miệng luôn luôn hiện hữu nụ cười hình hộp xinh xắn.

Hai đứa lúc nào cũng như hình với bóng, coi nhà đứa kia như nhà của mình, coi bố mẹ đứa kia như bố mẹ mình luôn.

Taehyung có vài lần bị mấy cô bạn bám víu không thôi, còn nhỏ đã bị thả thính tán tỉnh các kiểu. Jimin chẳng biết vì sao mà giận lắm, ghim hội con gái thành một cục, còn cấm Taehyung không được đớp thính nữa.

Hai đứa cãi nhau không ít lần vì mấy chuyện thích nhau kiểu này, nhưng mỗi vụ giận dỗi đều là tự Jimin làm lành hết.

...

Sang năm học thứ ba trung học cơ sở, Taehyung phát hiện mình cảm nắng một đàn chị khối trên.

Nhưng cậu cũng biết đàn chị ấy rất đào hoa, từng tán đổ không biết bao nhiêu anh chàng trong trường rồi. Việc đàn chị vô tình làm quen với cậu, có lẽ cũng chỉ là hữu ý.

Jimin tình nguyện làm quân sư cho Taehyung, giúp cậu tìm cách tiếp cận đại hoa si kia. Đến khi Taehyung thành công khiến đàn chị yêu mến mình, lại phát hiện người này quả thực không đơn giản.

Chị ta đòi quan hệ.

Taehyung từ sau khi mất nụ hôn đầu tiên với người con gái đó, cậu không bao giờ gặp lại chị ta nữa. Tất cả tin nhắn đều bị cậu làm ngơ, Jimin khi biết được chuyện này cũng giúp cậu tránh chị ta càng xa càng tốt. Taehyung vẫn chỉ là một cậu nhóc, làm sao có thể chịu được những sự kiện đáng kinh hãi như vậy.

...

Đến năm học thứ tư, Park Jimin nhận ra mình thích Kim Taehyung mất rồi.

Từng nét mặt, điệu bộ, cử chỉ, hành động của Taehyung, tất cả đều được Jimin chăm chú thu hết vào tầm mắt. Cứ mỗi tối nhóc lại dằn vặt mình trong thứ tình cảm kì lạ càng lúc càng rõ rệt này.

Chính lúc đó, Taehyung lại có người yêu mới. Một cô bạn lớp bên học rất giỏi và đã từng học cùng với hai người cách đây vài năm.

Ai cũng nhìn ra được, cô bé ấy yêu Taehyung sâu đậm đến mức nào. Và Taehyung thì ôn nhu yêu chiều ra sao.

Khối cảm xúc hỗn loạn trong lòng Jimin mỗi lúc một lớn, khao khát được ích kỷ độc chiếm một mình Taehyung dần thay thế tình bạn giữa hai đứa, cơn ghen với cô bạn gái cứ lớn lên theo thời gian. Nhóc biết điều này không ổn chút nào, vì so với sự đẹp đôi của hai người kia và thứ tình yêu không đứng đắn bị mọi người kì thị, nhóc hoàn toàn không có cơ hội.

[Y.Y | One-Shot] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ