Tiết tử
"Ta nói, A Mặc... Kia Âu Mỹ người kích cỡ thật đúng là lại đại lại thô... Nơi này quả thực là ta thiên đường a, muốn hay không tỷ tỷ cho ngươi giới thiệu mấy cái hàng to xài tốt cho ngươi khai khai bao..."
Trong video nóng bỏng mỹ nữ ăn mặc gợi cảm đai đeo, lộ hơn phân nửa cái hoảng hoa người mắt ngạo nhân bộ ngực, gợi cảm mê người khẩn, cố tình trong miệng phun ra nói lại là không thế nào văn nhã...
"Nói, ta đều tới nước ngoài đều mau nửa tháng, ngươi như thế nào cũng chưa chủ động cho ta gọi điện thoại a... Có phải hay không có dã nam nhân... Khó được a, 25 tuổi tuổi hạc chưa bao giờ hưởng qua nam nhân tư vị băng sơn Ngọc Nữ có phải hay không thông suốt... Đừng lại vùi đầu đọc sách hảo phạt, có hay không nghiêm túc nghe ta nói chuyện..."
"Đại tiểu thư ngươi gần nhất lời nói thô tục chính là càng nói càng lưu, nếu không phải cùng ngươi nhiều năm như vậy hữu nghị cơ sở, ta nhất định sẽ kéo hắc ngươi... Ta gần nhất không phải ở chuyên chú việc học sao, nói nữa ngươi nhật tử tiêu sái tự tại, đổi nam nhân đổi so quần áo đều cần, ta chính là sợ hãi gọi điện thoại hỏng rồi ngươi chuyện tốt..."
Vùi đầu đọc sách Thư Khuynh Mặc ngẩng đầu lên bất đắc dĩ nhìn về phía mặt mày hớn hở bạn tốt, vẻ mặt vô ngữ...
"Đến nỗi cái gì dã nam nhân, ngươi biết ta luôn luôn cảm thấy nam nhân là bị thú tính chi phối sinh vật, hơn nữa kia đồ bỏ nam nữ hoan ái việc theo ý ta tới quả thực dơ bẩn hiệp ô hảo sao? Nghĩ đến ta đã từng không cẩn thận ngắm đến liếc mắt một cái ngươi xem phiến tử, ta liền cảm thấy ghê tởm dục nôn..."
"Ngươi cái này tính lãnh đạm nữ nhân quả thực là lãng phí trời cao ban ân hảo túi da, một trương mỹ đến thiên nộ nhân oán khuôn mặt, một bộ nóng bỏng phun hỏa dáng người, kia đại ngực kia eo nhỏ kia chân dài, liền ta loại này mọi người truy phủng đại mỹ nữ đều ghen ghét hảo đi, mà ngươi cư nhiên không có nam nhân, quả thực là phí phạm của trời a..." Mọi người truy phủng đại mỹ nữ vẻ mặt giận này không tranh, ngón tay hận không thể xuyên qua màn ảnh chọc đến Thư Khuynh Mặc trên mặt, "A Mặc a, ngươi thật sự không suy xét từ ngươi đông đảo người theo đuổi trung tùy tiện chọn một cái còn để mắt..."
"Đình, ngươi vẫn là cho ta nói một chút ngươi đông đảo người theo đuổi đi, giống ngươi như vậy mọi người truy phủng đại mỹ nữ tới rồi dị quốc tha hương, có phải hay không đem đám kia tóc vàng mắt xanh ngoại quốc lão đều thu vào thạch lựu váy hạ... Nói, ngươi như vậy hàng đêm sênh ca, thân thể ăn tiêu không..." Thư Khuynh Mặc bỡn cợt cười, dùng khuỷu tay chống cằm tiếp tục xem kia phức tạp phiền phức chuyên nghiệp thư tịch.
"Ta đương nhiên tốt đến không được, ta bị dễ chịu nét mặt toả sáng, thần thái sáng láng, mỹ mạo giá trị đã tới gần đỉnh hảo phạt... Ta gần nhất gặp được một cái tóc vàng soái ca..." Mở ra máy hát lúc sau căn bản thu không được, nói miệng khô lưỡi khô lúc sau nhìn đến Thư Khuynh Mặc vẫn như cũ vô cùng bình tĩnh vô cùng chuyên chú lật xem trên bàn thư, "Ngươi người này quả thực là chôn ở thư đôi hết thuốc chữa nữ nhân, bất quá nghe nói ngươi loại này tính lãnh đạm nữ nhân vạn nhất gặp được chân mệnh thiên tử cả người dâm đãng lên liền chính mình đều sợ hãi..."
"...Dâm đãng..."
Thư Khuynh Mặc ngẩng đầu, khóe miệng nhếch lên đẹp độ cung, hàm chứa một mạt nhàn nhạt cười ngọt ngào...
"Không không không... Ngươi nghe lầm, ta vừa mới là đang nói ngươi trên tay tân vòng ngọc thật xinh đẹp, rực rỡ lung linh ai..." Nhìn kia mỹ đến rung động tâm hồn lại hỗn loạn một tia quỷ dị cười ngọt ngào, cách máy tính màn ảnh ở bên kia đại dương nữ nhân nhịn không được đánh cái rùng mình.
Nguy hiểm bầu không khí chạm vào là nổ ngay, nàng chạy nhanh biên cái cớ, lại phát hiện kia tuyết trắng cổ tay trắng nõn thượng mang theo vòng tay thật sự không tồi, "Thật sự, cách màn ảnh ta đều có thể ẩn ẩn cảm giác được kia mạt giấu ở thông thấu ngọc chất hạ sáng rọi, tuyệt đối giá trị xa xỉ..."
"Ngươi nói cái này vòng tay, hôm nay đi dạo phố khi tùy ý nhìn đến hàng vỉa hè, ta cảm thấy rất thảo hỉ khả nhân ngọc sắc liền để sát vào nhìn vài lần, đã bị lão bản hống mang lên thử xem cảm giác, kết quả liền rốt cuộc lấy không xuống... Hố ta tiểu 8000 đâu, còn nói là cái gì người có duyên đánh gãy..."
Thư Khuynh Mặc nhắc tới cái này liền tâm tình không tốt lắm, rõ ràng không tưởng mang loại này vòng tay linh tinh trói buộc đồ vật, bất quá là nhiều xem vài lần đã bị lão bản cường nhét vào trên cổ tay, còn tà môn rốt cuộc lấy không xuống, không thể không nhận tài bỏ tiền...
"Cư nhiên lấy không xuống dưới, lợi hại như vậy... Ta cảm thấy này ngọc sắc thoạt nhìn không tồi, có khả năng là ngươi kiếm lời còn nói không chừng đâu, có thể hay không thật là người có duyên a, có khả năng vòng tay liền mang theo ngươi tìm được chân mệnh thiên tử, sau đó ngươi liền ở túng dục quá độ trên đường một đi không trở lại... Ai u, ta... Bên này... Biên internet... Internet không hảo... Ta hạ..."
Ý thức được khả năng sẽ có bùng nổ, nàng chạy nhanh đuổi ở Thư Khuynh Mặc lại lần nữa nói chuyện trước làm bộ tín hiệu không tốt bộ dáng đứt quãng nói chuyện, sau đó quyết đoán quải tuyến.
Thư Khuynh Mặc vừa tức giận vừa buồn cười, nàng quả thực không hiểu chính mình như thế nào sẽ cùng cái này cùng chính mình cá tính tác phong hoàn toàn tương phản nữ hài tử trở thành chí giao hảo hữu, quả thực là tạo hóa trêu người, bất quá nàng cũng xác thật cấp chính mình bình đạm vô vị sinh hoạt tăng thêm rất nhiều lạc thú...
Rửa mặt xong nằm ở mềm mại trên giường lớn nhắm mắt nghỉ ngơi nàng cũng không có phát hiện trên cổ tay bích ngọc vòng tay bỗng nhiên hiện lên một trận lục quang...
Chậm rãi chìm vào mộng đẹp nàng cũng không biết bạn tốt thế nhưng một ngữ thành sấm, sắp chờ đợi nàng là một hồi lại một hồi triền miên mộng xuân, phảng phất vĩnh không ngừng nghỉ giống nhau hàng đêm buông xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm dài trầm, mộng lưu luyến
Non-FictionTác giả: Tạc Nhất Phiến Tiết tử Gió đêm nhẹ thấu xuân khuê mộng, Hãy còn quải đào hoa nửa tỉnh khi. Chỉ nói trong mộng thường ngẫu nhiên gặp được, Tương tư chưa hiểu là tương tư. Thư khuynh mặc không thể hiểu được bị cường mua cường bán một cái vòng...