Nhóc Con Của Hwang Tỷ (1)

627 26 0
                                    


" Hwang Tỷ ... " - Taeyeon gọi lớn , cố đuổi theo người phía trước .

" Hửm ... có chuyện gì vậy nhóc ? " - cô quay người lại , thầm mỉm cười nhìn cậu đang cố gắng lấy lại nhịp thở sau khi đuổi mình .

" Đ... đồ ăn sáng của Tỷ đây ... " - cậu đưa chiếc túi đầy ắp về phía cô .

" Cảm ơn nhóc ... nhưng sao nhiều quá vậy ? " - cô đón lấy túi đồ từ tay cậu , không khỏi thắc mắc .

" Vì em không biết Tỷ thích loại nên đã mua hết tất cả ... " - cậu gãi đầu cười ngượng .

" Được rồi ...nhưng lần sau hãy hỏi trước khi mua nha ... " .

" Dạ "

"Mà nhóc đã ăn gì chưa ? "

" Em chưa thấy đói lắm , nên chưa có ăn .... "

" Vậy cầm lấy phần này ăn đi nhóc ... " - cô nói rồi lấy một phần ăn trong túi đưa cho cậu .

" Nhưng ... em ... "

" Không nhưng nhị gì nữa ... cầm lấy đi , nhóc mua nhiều như vậy , một mình tôi làm sao ăn hết ... "

" Dạ ... vậy em cảm ơn  "

" Dù gì cũng là nhóc mua , cảm ơn gì chứ ... "

" Chúc Hwang tỷ ngon miệng , em đi trước ! "

" Ừ ... " - Cô mỉm cười nhìn bóng dáng cậu khuất dần trong đám đông trên sân trường . Nụ cười chỉ dành cho mỗi mình cậu , người duy nhất có thể khiến cô trở nên như vậy ." Nhóc con ! Em thật thú vị ! " .

.

.

.

" Cậu vừa từ chỗ Hwang Tỷ về sao ? " - Yuri lên tiếng hỏi khi ngay khi thấy bạn mình bước vào lớp .

" Ukm ... có chuyện gì sao " - Taeyeon đáp .

" Không có gì ... chỉ là người ngoài nhìn vào sẽ tưởng hai người đang yêu nhau đó ... " - Yuri căn dặn .

" Làm sao có thể chứ ... Lo cho thân cậu đi kìa ... " - cậu phản bác .

" Hehehee ... cũng chính vì vấn đề đó nên mình có chuyện định nhờ cậu đây nè ... " - Yuri cười man rợn .

" Nh... nhờ chuyện gì cơ ... ?"

" Cậu giúp mình tỏ tình nha ... "

" Gì chứ ... chẳng phải lúc trước đang công khai theo đuổi Jessica sao ? " - cậu ngạc nhiên .

" Jessica cô ấy lạnh lùng quá ... còn phũ mình nữa ... hức ... " - nói đến đây Yuri buồn bã , mếu máo than thở .

" Thôi được rồi ... mình phải làm những gì ? "

" Hehehee ... mình biết cậu tốt mà ... " 

" Bỏ ngay cái điệu cười ấy đi nếu còn muốn mình giúp cậu Kwon Yuri ... " - Taeyeon rùng mình .

" Được được ... đừng nóng ... vậy nha ... Bla blaaa .... " - hai người bàn nhanh chóng bàn tới kế hoạch cho buổi tỏ tình chiều mai .

.

.

.

" HWANG TỶ ... " - một vài đàn em hớt hải xông thẳng vào lớp tìm cô .

|SERIES||TAENY| LOVE FOREVERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ