Nam Joon ngồi ở ngoài , đang chơi đùa đây. Jin thì vẫn còn ngủ say. Anh nằm đó suy nghĩ về hai cái tên kia. Yoongi thì sáng sớm mở mắt ra không thấy đâu. Hoseok thì cũng ngủ say mèm mất rồi.
***
- Làm việc chăm chỉ quá ta Park Jimin.
- Công việc hằng ngày của tôi mà.
À , công việc của Jimin là tạo ra bột tiên. Yoongi đến chơi với cậu ta một chút. Đã lâu rồi không gặp.
- À đúng rồi , tôi không biết có nhầm không. Nhưng không hiểu sao lại nghe mùi của thiên thần sa ngã đâu đây.
Yoongi khi nghe thế , hắn muốn toát mồ hôi hột rồi đây này. Sao lại có thể thế chứ ? Nhưng mà vẫn giữ vẻ mặt điềm tĩnh ấy. Bảo là chắc là nhầm. Nhưng Jimin tin chắc rằng mình không nhầm lẫn.
- Sáng nay , khi tôi đi ngang chỗ của Yoongi, tôi rõ ràng là nghe mùi phát ra từ đó. Mùi của thiên thần sa ngã đó.
Hắn không nói gì. Bay về nơi ở của mình ngay. Nếu không mau đuổi anh về tai họa ắt hẳn sẽ xảy ra. Không gì đáng sợ bằng Thánh nữ trừng phạt cả. Nếu để mùi của Nam Joon lây lan rộng thì chết chắc.
***
- Kim Nam Joon, Kim Nam Joon.
Tiếng ai đó gọi anh. Anh xoay đầu nhìn. Yoongi đáp xuống mặt đất. Hắn tự dưng cứ lấy tay đẩy đẩy anh. Nam Joon còn mơ hồ không hiểu gì hết. Jin và Hoseok chẳng hiểu nổi Yoongi đang làm gì nữa.
Tự dưng , anh cảm thấy tim mình lúc này sao đau quá đi mất. Hắn cảm thấy có hơi sợ sợ một chút rồi. Cậu thì cảm thấy hơi lo nên là tiến đến gần anh.
- Nam Joon ... Anh bị làm sao vậy ?
- Seok Jin... Mau tránh xa ...
Một tay anh đặt lên ngực trái. Tim anh lúc này đau ơi là đau. Jin chạm lên khuôn mặt của anh. Nhưng chưa gì tay anh bỗng chốc hóa thành một phần của quái vật. Tay phải của anh bóp cổ của cậu và éo cậu sát vào góc tường kia.
- Nam Joon .
- Chủ nhân.
- Đồ tiên bướm vô dụng. Nhà ngươi chỉ là một kẻ hèn nhát.
- A ... Nam ... Nam Joon ... A ..
Seok Jin cầm lấy tay anh , nhưng nó to và khỏe quá. Cậu không tài nào lấy nó ra khỏi mình. Bỗng dưng có một nhát cắt từ đâu giải cứu cho cậu.
Nhát cắt ấy chính là từ cái lưỡi hái của Yoongi. Hắn đã cắt đi tay của anh. Cứ tưởng là thoát chết rồi. Nhưng không , cánh tay ấy mọc lại và tấn công về phía Yoongi.
- Coi chừng.
Hoseok hét lêb , lúc này bay đến chỗ của hắn , cánh của anh ta tạo ra một lá chắn. Nhưng không có tác dụng gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NamJin | | ABO | Bình Yên Đang Bên Em Đây , Tìm Làm Gì ?
FanficNam Joon và Seok Jin là một cặp Alpha và Omega. Một người là tiên bướm ở vùng đất Ánh Sáng Soul. Người là thiên thần sa ngã của vùng đất Bóng Tôi Darkness