Tác giả:Min
Ngày sản xuất:3/1/2019Park Jihoon :19 tuổi,là một chủ tịch của MAROO Entertainment đồng thời là thiếu gia tập đoàn PJ số một Đại Hàn Dân Quốc và Nhật Bản nhưng thua tập đoàn YC,tính tình khá lạnh lùng pha lẫn dễ thương nhưng không kém phần máu lạnh.Sinh viên trường SP.Anh còn cầm đầu bang Laji nổi tiếng giết người không gớm tay.Anh có hôn ước với Oikawa Sakura ( cháu của tập đoàn PT đứng thứ 7 Nhật Bản nhưng rất chảnh chọe )
Miyui Sana(Yoo Suji) :19 tuổi,Sinh viên trường SP.Tính tình đáng yêu,dễ mến,xinh đẹp không kém phần máu lạnh,học sinh xuất sắc của trường,luôn đạt thành tích cao trong học tập,cô là một thực tập sinh thuộc công ty quản lý CUBE Entertainment và là một sát thủ hạng S đang thực hiện nhiệm vụ của ông giao cho mình.Đồng thời cô là con của ông Yoo Min Guk(Hàn) và bà MiYui Hana(Nhật) ông của cô là Chủ tịch một tập đoàn lớn tên YC(tập đoàn lớn nhất Thế giới) và muốn cô trở thành chủ tịch tiếp theo và không muốn cô vướng vào chuyện tình cảm và chết như em của cô (Miyui Hanako,Yoo Somin)
Akiko Hami(Kim Jina):Bạn thân của cô từ nhỏ nhưng nó là người Nhật chính gốc và là con gái của tập đoàn TR đúng thứ 3 thế giới,là một sát thủ không kém gì Sana.Tính tình hiền lành và dễ mến hơn Sana và luôn là người duyên dáng nhất trong nhà,crush của Lai Kuan Lin bang Laji :v
Onaka Kona(Jeon Mina) :con gái tập đoàn JK thứ 5 thế giới.Luôn tỏ ra tính chất quyền quý của một tiểu thư thật sự nhưng không bao giờ chảnh chọe,trái lại còn rất hiền lành và đáng mến.Là bạn thân của Sana và Hami,bạn gái của Bae Jin Young
Lai Kuan Lin :bạn thân của Jihoon,gốc Đài Loan,thương thầm Hami.Thiếu gia tập đoàn KL thứ 2 thế giới.Tính tình khá trầm lặng,ít nói nhưng không kém phần nhoi và là lão đại của bang Laji.
Bae Jin Young :bạn thân của JiHoon và Kuan Lin,có hôn ước với Kona đồng thời cũng là thiếu gia tập đoàn HK thứ 2 Hàn Quốc.Tính tình không khác gì Kuan Lin có điều là đỡ nhoi hơn một chút.
Oikawa Sakura :18 tuổi,chảnh chọe,chuyên gia dùng tiền để mua chuộc người khác,ả ta còn có hai người bạn là Kina và Kana(Kina và Kana là chị em song sinh và tính tình không kém Sakura nên bỏ qua khoit giới thiệu nha)
Miyui Hanako (Yoo Somin) :Em gái Sana,nhí nhảnh đáng yêu không kém phần máu lạnh,vì cô kết hôn sớm hơn chị của mình nên phải chịu cái chết đau đớn.Cô và Joseok yêu nhau và cưới nhau được 1 năm thì Joseok đã qua Hàn và không có một liên lạc nào với cô,mẹ của anh là một người ác độc,bà ta nghĩ rằng chính Hanako đã giết anh vì anh không nói một tiếng nào việc sang Hàn với bà ta nên bà ta đã sai người giết chết Hanako thì vô tình Sana nhìn thấy và quyết định trả thù cho em gái mình.
Kim Joseok :anh họ Jihoon,rất yêu thương Hanako nhưng phải sang Hàn điều trị căn bệnh nguy hiểm và thừa kế tập đoàn JL giúp ông nhưng không nói ai biết
Jihoon:anh
Kuan Lin:cậu
Jin Young :cậu
Joseok :HắnSana :cô
Hami :nó
Kona:nó
Sakura:ả
Hanako:nhỏ(Zô truyện nha =)) )
Cô là người Nhật nhưng phải qua Hàn sinh sống vì công việc của ba cô và nhiệm vụ mà ông nội giao.
Hôm nay là ngày nhập học của cô,cô thức dậy,VSCN và khoác lên mình một chiếc áo hoodie trắng và chiếc váy màu hồng phấn xinh xắn làm tăng thêm độ xinh đẹp và năng động của cô và đánh thêm một lớp son màu cam mỏng.Cô bắt đầu cầm cái XS của mình lên gọi cho hai quỷ bạn còn đang nằm ngủ như chết (Hami và Kona ở chung nha :v)