Chỉ cần anh thôi

5.7K 506 24
                                    

NOTE: 1 chiếc đoản ra đời vào lúc 4h sáng nay sau khi tình cờ đọc 1 cfs trên Gay 18+ confession, đáng yêu quá nên mạo muội viết hihi. Chúc anh chủ cfs và anh người yêu luôn hạnh phúc nha <3

_____________________________________

Tôi đang nằm trên giường ôm điện thoại của anh người yêu chơi game thì đột nhiên có tin nhắn.

"Anh ơi, mai họp xong mình đi ăn nha.Hai mình thôi ha"

Cái gì đây chứ? Là tên nào dám cưa cẩm người yêu tôi vậy hả?

Tôi bật dậy, mở xem nhật kí tin nhắn.

"Anh ơi, anh qua bàn em chút được không, em muốn hỏi anh cái này"

"Tôi bận. Có chuyện gì sang đây hỏi"

"Anh ơi, em có hai vé xem phim, tối mình đi xem nhé"

"Tôi đi xem với người khác rồi"

"Anh ơi, trưa mình đi ăn cơm chung nha"

"Tôi có cơm rồi"

"Anh ơi, em thích anh"

"Tôi có người yêu rồi"

Hahaha tôi cực kì hả hê khi nhìn những tin nhắn này. Mà nè, tôi xem tin nhắn không phải vì tôi không tin anh ấy, tôi chỉ muốn xem tên nào mà mặt dày như vậy thôi. Tôi biết anh ấy yêu tôi như thế nào mà.

___________________

Tôi và anh là bạn học từ cấp 3. Tôi lúc đó có chút nổi tiếng trong trường vì đẹp trai. Anh ấy thì đúng chuẩn là một tên mọt sách với đôi kính cận dày cộm, suốt ngày chỉ có ôm cuốn sách trong tay, không chơi với ai cả. Bọn con trai mỗi lần thấy anh đi ngang đều thích trêu ghẹo, cướp sách, cướp mắt kính của anh nhưng anh cũng chẳng dám làm gì. Một lần tôi chướng mắt quá liền lao vào giật lại mắt kính và sách cho anh, chắn trước mặt anh đuổi bọn chúng đi.

- Đây của cậu nè.

- Cảm ơn.

Lúc đó anh ấy còn thấp hơn tôi nửa cái đầu cơ.

- Này sao bọn chúng chọc cậu, cậu không phản kháng lại vậy hả?

- Có gì đâu, bọn chúng chọc hồi chán cũng trả đồ lại cho tôi thôi. Bọn chúng không xấu tính đâu.

- Sợ cậu luôn, bị bắt nạt còn nói tốt cho người ta.

Anh ngẩng đầu nhìn tôi mỉm cười. Lúc đó tôi cảm thấy nụ cười thật đẹp.

Tôi và anh bắt đầu làm bạn với nhau. Điều đầu tiên tôi làm cho anh ấy đó chính là giúp anh ấy thay đổi ngoại hình. Ăn mặc có gu hơn, đầu tóc gọn gàng, bỏ cặp mắt kính dày cộm thay vào đó là kính áp tròng. Anh như trở thành một con người khác khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Ngoại hình thay đổi khiến anh ấy tự tin hơn, tính cách cũng dần thay đổi, hoạt bát, hòa đồng hơn, chẳng mấy chốc mọi người đều yêu thích anh ấy.

Tôi và anh ấy làm bạn thân suốt hai năm cấp ba. Lễ tốt nghiệp, anh tỏ tình với tôi, nhưng tôi từ chối. Lúc tôi xoay người đi, tôi cảm giác cả thế giới như sụp đổ trước mắt tôi, bước đi không nổi, tôi không biết làm cách nào mà về đến nhà được. Tối đó tôi khóc cả đêm. Tôi thích anh từ một năm trước, chờ đợi câu tỏ tình của anh tròn một năm. Đến khi nó trở thành hiện thực thì tôi lại chẳng thể nào đồng ý, vì ngày mai, tôi du học.

Tôi đi du học, tôi cũng thay đổi hết những tài khoản mạng xã hội hay email. Tôi muốn quên anh.

Sau một năm tôi có việc phải vào email cũ. Tôi mới nhận ra anh vẫn đều đặn gửi mail cho tôi, suốt một năm. Cũng không có gì quan trọng chỉ là những câu chuyện mà anh gặp hàng ngày, như một cuốn nhật kí vậy. Mỗi mail đều kết thúc bằng câu "Ngày thứ ... Anh chờ em. Anh yêu em".

Tôi như vỡ òa. Người tôi yêu suốt một năm qua vẫn ngu ngốc chờ tôi. Tôi run tay gõ "Em xin lỗi...Em cũng yêu anh".

Sau đó chúng tôi yêu nhau, nói chính xác là yêu xa.

Ba năm sau. Tôi tốt nghiệp trở về nước, cũng là ngày tốt nghiệp của anh. Tôi bí mật đến trường, ôm một bó hoa thiệt to, đứng ở một góc nhìn anh đang chụp ảnh cùng gia đình và bạn bè.

Đột nhiên anh nhìn thấy tôi. Tôi mỉm cười. Rất nhanh liền rơi vào một cái ôm mà tôi mong chờ suốt bốn năm nay.

- Em...về rồi.

Tôi mỉm cười.

- Ừm. Em về rồi. Sẽ không đi nữa, ở bên cạnh anh thôi, được không?

Sau đó anh không màng xung quanh đông người, cúi xuống hôn môi tôi. Tôi cũng chẳng còn tâm trí đâu mà quan tâm nữa, nhẹ nhàng ôm anh đáp trả.
_______________

Tôi giả vờ tức giận, đẩy cửa phòng tắm, anh ấy đang cạo râu, trên mặt còn dính đầy bọt. Tôi giơ điện thoại lên trước mặt anh ấy.

- Anh. Em ghen. Anh đừng đi với nó.

Anh có chút giật mình, khi nhìn thấy tin nhắn trên điện thoại thì hiểu ra. Nhận lấy điện thoại bấm mấy cái.

"Tôi có người yêu rồi. Người yêu tôi rất thích ghen. Phiền cậu đừng nhắn tin cho tôi nữa"

Sau đó gửi đi.

Tôi cười hả hê một trận trong bụng, ngoài mặt vẫn tỏ ra không vui.

- Ai nói em thích ghen chứ? Em mới không thèm ghen. Hừ.

Anh mỉm cười nhanh chóng cạo vài chỗ nữa rồi rửa mặt.

Sau đó ôm tôi hôn từ phòng tắm đến trên giường.

- Không thèm ghen sao?

- Ừm.

- Thế ai vừa nói "Anh. Em ghen. Anh đừng đi với nó" vậy?

- Em...chỉ đùa thôi.

- Vậy à?

- Ừm.

- Mai em có đi làm không?

- Không. Mai em được nghỉ.

- Tốt. Mai anh cũng nghỉ buổi sáng,chiều mới phải vào họp. Vậy chúng ta nên "vận động" một chút chứ hả?

- Tùy...ưm...

Gần trưa hôm sau, tôi mới tỉnh dậy, người bên cạnh đã đi rồi. Trên bàn có một mảnh giấy.

"Anh phải vào công ty. Cháo anh nấu rồi, em hâm lại ăn nha. Ăn xong thì nghỉ ngơi đi, đừng chạy lung tung. Chiều anh về. Anh yêu em"

Tôi hạnh phúc hôn chụt lên tờ giấy.

Cuộc sống này, chỉ cần có anh thôi là đủ.

[Đoản] [BL/Đam mỹ] Chỉ cần anh thôiWhere stories live. Discover now