หิมะสีขาวยังคงร่วงรวยจากท้องฟ้าในยามเช้า ทั้งใบไม้แห้งๆที่โปรยปรายไปตามพื่นนุ่ม และเสียงนกร้องขับขานช่างไพเราะจับใจ
"พัพส์! ดูนายสิ! ทำไมยังนอนอืดอยู่แบบนี้!"
ร่างของโครงกระดูกตัวเล็กที่สวมชุดเกราะของ 'บลูเบอร์รี่' หรือ 'swap แซนส์' วิ่งมาแต่ไกล เสียงเจื้อยแจ้วยังคงดังไปทั่ว แต่คิดว่าเหรอว่า 'แครอท' หรือ 'swap พาไพรัส' จะสนใจ เขายังคงนอนเอื่อยอยู่ที่ป้อมของตนเช่นเดิม ถึงแม้ว่าแขนเล็กๆของบลูจะดึงเสื้อกันหนาวของเขาอยู่ก็ตาม
"มีอะไรแซนส์ ทำไมต้องปลุกฉันด้วย"
"นายสัญญาว่าจะพาฉันไปที่utนะ ลืมแล้วเหรอ"
เพราะน้ำเสียงของบลูที่เริ่มแผ่วและออดอ้อนขึ้น ทำให้เขาเองก็ต้องลุกขึ้นมาจากป้อมพร้อมกับอุ้มน้องชายตัวเองขึ้นมา
ฉันไปสัญญาตอนไหนวะ
"ก็ได้ๆ เราจะไปกัน นายเตรียมของรึยังล่ะ"
"โอ๊ะ! จริงด้วย ลืมเลยนะเนี่ย งั้น ฮึบ! "
บลูกระโดดลงจากอ้อมกอดของพี่ชายพร้อมกับวิ่งออกไป
จะคึกอะไรขนาดนี้นะ
แครอทเดินตามรอยเท้าของบลูไปเรื่อยๆ
ตั้งแต่คราวนั้นที่เขาวาร์ปไป ut แล้วมีบลูติดมาด้วยก็ทำให้เป็นเรื่องใหญ่แล้ว เพราะบลูกับพาไพรัสโลกนั้นพอจับมาอยู่ด้วยกันก็ซนไม่ใช่เล่นเลยล่ะ แถมยังงอแงอีกด้วยว่าให้สอนการวาร์ป แต่พอบอกความจริงไปว่าพลังแบบนั้นเขาทำได้แค่คนเดียวก็ร้องไห้จ้าจนต้องพาไปที่นั่นบ่อยๆ ซึ่งช่วงนี้เองเขาก็ไม่ว่างเพราะมีงานที่แลปเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้บลูงอแงเป็นพิเศษ"เก็บกระเป๋าเร็วดีจัง"
แครอทพูดเมื่อเห็นบลูเอากระเป๋ามาวางไว้หน้าบ้านเรียบร้อยแล้ว
"แน่นอน แซนส์ผู้เก่งกาจผู้นี้เตรียมตัวตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว!"
YOU ARE READING
shot fic undertale (ของไทย)
Random*เป็นyaoiนะจ้ะ *ฉันชิปคลาสสิค(UT sans) เป็นเคะทุกตอนนะจ้ะ *อัพตามใจเจ๊นะจ้ะ *รีเควสคู่ได้นะจ้ะ จะรับพิจารณา *เป็นเรื่องแรกที่เขียนในแอปนี้ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ