Tiêu hình gương mặt thượng từ không có xuất hiện qua như vậy rối rắm do dự thần tình, thậm chí hoảng hốt thấy được tiêu hình trong mắt sợ hãi, sợ hãi đem chân thật nguyên nhân nói ra.
Bạch mạc khinh không muốn biết .
Nàng không muốn khiến tiêu hình khó xử.
Một lát trầm mặc, tiêu hình bỗng nhiên mở miệng, đề tài dĩ nhiên là phía trước lôi kiếp, "Vừa mới Độ Kiếp là Chân Tiên, ngươi tổng cộng nghe được vài tiếng sét?"
Bạch mạc khinh không rõ tiêu hình vì cái gì đột nhiên hỏi này, ba tiếng thêm một tiếng, bạch mạc khinh trả lời nói: "Tứ thanh."
Tiêu hình gật gật đầu, "Thật là tứ thanh, nhưng chỉ có Đệ tứ thanh, mới là chân chính lôi kiếp, một đạo lôi kiếp, kia Chân Tiên liền bị kiếp lực đánh tan Nguyên Thần, thân tiêu phách vẫn quy về hỗn độn."
Bạch mạc xem nhẹ tiêu hình, chờ của nàng câu dưới.
"Này nhất giới có một điều Thiên Đạo pháp tắc, không cho phép tiên tồn tại, ngươi thiên thứ độ bất quá hóa tiên kiếp, liền là vì Thiên Đạo."
Ẩn ẩn cảm giác không đúng chỗ nào, nhưng nhất thời không thể nói rõ đến, bạch mạc khinh nghĩ nghĩ tiêu hình nói nói, nghi vấn: "Vừa mới Độ Kiếp cái kia, không phải là tiên?"
"Hắn vốn là tại một khác giới, không cẩn thận đến này nhất giới, vừa xuất hiện, triệu ra lôi kiếp mây, mà hiện tại, hắn không tồn tại ."
Tiêu hình giải thích sau, bạch mạc chủ quan lý càng thêm hoang mang, "Nhưng ngươi tu vi, không phải tại Chân Tiên chi thượng sao?"
Nếu không cho phép tiên tồn tại, vì cái gì tiêu hình có thể tồn tại?
Tại tiêu hình dẫn đường hạ, bạch mạc khinh rốt cục hỏi ra mấu chốt, tiêu hình thật dài thở ra một hơi, nói: "Của ta tu vi đích xác tại Chân Tiên chi thượng, bởi vì ta, chính là Thiên Đạo."
Tưởng tượng kịch truyền hình lý này nữ chủ giống nhau, tại nghe đến kinh người tin tức sau té xỉu, nhưng là bạch mạc khinh không có ngất xỉu đi, nàng chỉ là bị dọa đến nói không nên lời nói.
Thanh triệt minh lượng đôi mắt giờ phút này giống như Lâm Thâm chỗ chấn kinh Tiểu Lộc, ngây thơ mê mang, bạch mạc khinh dại ra mà nhìn tiêu hình, tiêu hình, là Thiên Đạo?
Là Thiên Đạo, cũng là Thiên Đạo chấp hành người, tiêu hình khó có thể tinh tường giải thích thân phận của mình, nhưng có một chút có thể rất chắc chắn mà nói cho bạch mạc khinh, "Nếu ngươi nghĩ tu luyện thành tiên, nhất định phải trước hết giết ta."
Chỉ có nàng không tồn tại , này nhất giới Thiên Đạo pháp tắc mới có thể biến mất, bạch mạc khinh tài năng tu luyện thành tiên.
Đáp án miêu tả sinh động.
"Ngươi sợ ta giết ngươi, cho nên một lần lại một lần mà lấy đi của ta ký ức?" Tu tiên giả so người càng không có cảm tình, vì tu luyện có thể giết chết một cái khác tu tiên giả, cướp đi hắn trên người linh thạch bảo vật, thậm chí thôn phệ đối phương Nguyên Thần cướp đi đối phương tu vi.
YOU ARE READING
[BH] Ngươi như thế nào không tu tiên (gl)
RandomNgươi như thế nào không tu tiên (GL) Tác giả: Đông Phương độ Tấn Giang VIP2018-08-10 kết thúc Trước mắt bị thu tàng tính: 4063 dinh dưỡng dịch tính: 3935 văn chương tích phân: 70,421,584 Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? nove...