Pinaharurot ko ang sasakyan paakyat ng matarik na daan, ipinarada ang aking sasakyan sa harap ng munting elementary school pinagmasdan ko siya at pinanood sa labas habang may kausap siyang matandang lalaki at isang batang lalaki na mukhang estudyante sa paaralan inabutan niya ito ng maliit na sobre at Tupperware I can't help but scoff nakakahiya naman ang ginagawa ng babaeng yan. She would sell herself at night and pretend that she's helping other people.
Sumakay ang babae sa tricycle at marahan ko itong sinundan hanggang sa tumigil ito sa may eskinitang maliit. Ipinarada ko ang aking sasakyan at sumunod sa kanya paunti unti matarik ang binababaan niyang daan, may mga nag iinuman, nagsusugal at may mga malagkit tumingin sa kanya tss. Ganon talaga pag malandi lahat ay gusto kang tikman. Nanatili ako sa likod ng puno habang pinanonood siyang buksan ang kadena sa gate na mukhang malapit nang bumigay kung ikukumpara sa kanya ay pareho lang sila ang gate ay puro kalawang na habang siya laspag na.
Makaraan ang ilang minuto siya ay lumabas nang makapal ang kolorete sa kanyang mukha soot soot ang maiksing blusa at palda dinaig niya pa anime girl sa soot niya nakakadiri. Muli akong sumunod sa kanya sinoot ko ang aking hoodie at nauna na sa kanya lumakad sinadya kong banggain siya para malagay ang aking tracking device sa kanyang leeg. Sumakay ako sa sasakyan at binuksan ang aking laptop viola! I know where she's headed anytime anywhere nagdiriwang na ang kalooban ko dahil maigaganti ko na ang anak ko.
Sinundan ko lamang ang direksyon ayon sa tracking device at napadpad ako sa isang resto bar. Pumasok siya doon at binati ang mga staff
''so slutty'' I laughed and entered the bar I sat at the dim corner and watched her every move, made sure I'll kill her later.
''Miss bigyan nyo ko ng pinakamatapang na drink nyo'' I watched her smile and wave her hips from left to right while men are putting tips on her skirt's waist.
My drink came and I drank it fully. Pinagmamasdan ko lang siya buong oras ng shift nya pumasok siya sa backstage.
The lights went down the spotlight lit up to a sexy figure on the stage. She wore a see through black piece and a mask Di ko mapigilang panoorin siya lumapit siya sa pole at unti unting nagplay ang music her hips swayed sexily while dancing on the pole. Ang isang bakla naman ay nagpapa auction sa kung sino ang aakyat sa stage na lalaki.
May pinaakyat na ang bakla na lalaki. He was smiling from ear to ear pinaupo siya sa stool sinimulan na siyang sayawan ng babae. Di ko na mapigilan ang aking sarili at lumapit sa stage
Isang malakas na suntok ang pinakawalan ko sa lalaki he was all smiles habang itinataas baba niya ang kanyang mga palad sa hita ng babae. Didn't he know who he was touching? Shes a killer.
''KUYA ANO BA! KUNG MANGTRI TRIP KA PWEDE NAMAN SA IBAN-'' she stopped midway nang kanyang pagsasalita when she looked at me in the eye
''Missed me?'' I smirked, her face turned pale while her lips started to tremble.
BINABASA MO ANG
The Man With Broken Dreams ( WATTYS 2019 )
RomanceHe will do anything just to make her feel his pain. even if destroying and tainting the woman he loved all his life. because the pain will never go away. Ever. [ FIRST SERIES OF CATCHING DREAMS ]