ngủ (2)

274 36 1
                                    

Đèn đường đã tắt, bóng người in xuống chỉ mờ nhạt nhờ ánh trăng bạc trên đầu.

Yoongi trở về từ studio sau một ngày ngồi không mà vẫn chưa nghĩ ra giai điệu mới nào. Lòng bồn chồn muốn nhanh chóng hoàn thành bản thảo nhưng khi soát lại thì xoá hết tất cả đi. Muốn bắt đầu cái mới nhưng lại không nghĩ ra nên đành về nhà.

Việc đi trên đường lúc khuya thế này đã quá quen với Yoongi dù đôi lúc có bị cảnh báo rằng cẩn thận trộm cắp nhưng anh vẫn mặc kệ. Có lẽ khoảnh khắc này thật thoải mái, màn đêm trả lại cho thành phố một mảnh yên bình mà nó vốn tuy vẫn có tiếng xe motor xé gió vụt qua ở đường lớn phía xa.

Yoongi tự hỏi đã bao lâu rồi mình chẳng ngủ một giấc tử tế trong vòng tay của người yêu như những kì nghỉ mình hay làm. Hoặc đã bao lâu rồi cả hai chưa có thời gian bên nhau trọn vẹn ? Gần đây lịch trình bận rộn, hai người chỉ có những giây phút lén lút ở cầu thang hôn môi qua loa cẩu thả. Ôi chợt có cơn gió lạnh thoảng qua khiến Yoongi giật mình và càng nhớ hơn về bắp tay vòng qua ôm mình mỗi sáng cuối tuần ấy. Và rồi khi anh tỉnh dậy Jeon sẽ nhoài người sang hôn vào tai, vào tóc rồi má và dụi đầu vào cổ anh.

Jeon ơi, anh sẽ về nhà nhanh đây.

Mở cửa vào phòng thì thấy người yêu đã ngủ khì chẳng giống như mọi người kể rằng Jungkook sẽ đợi anh đến bao giờ anh về. Chỉ muốn chạy lại véo cái má xinh cho đỏ ứng rồi hôn chụt lên một cái. Nhưng dù sao cơn buồn ngủ cũng chiếm lấy anh thật nhanh, vì nhiệt độ phòng ấm áp, mùi phòng người yêu cùng mùi người yêu dễ chịu khiến Yoongi nhanh chóng cởi áo khoác dài vứt cái gối Jungkook đang ốm xuống đất mà thay vào đó là mình.

Jungkook mơ màng mở mắt thấy anh người yêu thì ôm anh thả vào bên trong rồi ưm một tiếng nhắm mắt ngủ tiếp cũng không quên vỗ đầu bạn trai lớn.

Một đêm không sao nhưng có trăng và người có tình nhân đã về nhà ngủ với nhau rồi. Vậy tại sao chúng ta không ngủ luôn thôi ?

câu chuyện nhỏ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ