C11:

77 9 0
                                    

Ánh nhìn của Ung Thánh Hựu đột nhiên thay đổi, không còn vẻ cợt nhã như ban nãy. Tách trà trong tay vì hắn  mà xuất hiện rãnh nứt. Ung Thánh Hựu tự cảm thấy bản thân mình không phải là đại trượng phu gì cho cam. Nhưng luân thường đạo lý đều hiểu rõ. Bây giờ mình chiếm thân thể này vì một lý do gì đó, không biết hồn phách của Ung Thánh Hựu có nhập vô thân xác của mình hay không? Cậu
tự hứa với lương tâm, trước khi rời Hoàng cung, phải đòi lại hết số nợ từ đám đàn bà , có thể là có đàn ông nữa nơi Hậu cung này.

Đồ trong Hoàng cung dỏm thế là cùng, mới siết có một tý mà nứt rồi. Không biết vàng bạc trang sức có phải hàng thiệt không đây. Phải suy nghĩ kĩ lại xem nên gom món gì khi xuất cung.

Thật ra không phải là đồ trong hoàn cung không tốt, mà bản thân Ung Thánh Hựu có nội lực thâm hậu. Tuy hiện giờ Ung Thánh Hựu không thể vận hành nội lực đó, nhưng những lúc vô tình, sẽ giải phóng nó.
Phác Chí Huấn nhìn tách trà, thiếu gia, người đã quay lại rồi đúng không?
Không chỉ có Phác Chí Huấn, Khang Nghĩa Kiện luôn quan sát người đối diện. Quả không hổ danh là Vũ Đại tướng quân. (Sao tự nhiên nghĩ tới Chí Phèo ta =))) )
Bị trúng kịch độc, nhưng nội công vẫn không hề suy giảm.

"Ta không đồng ý"
Khang Nghĩa Kiện lạnh lùng phản bác. Đồng thời nhận lại cái nhìn phùng mang trợn má, gương mặt như sắp cắn người tới nơi của Ung Thánh Hựu.

Lần thứ hai khẩu khí của Ung Thánh Hựu thay đổi
"Lý do?"

"Hậu cung này của trẫm. Người đều là của trẫm. Ngươi lấy quyền gì trả thù?

"Chi bằng các nàng hoặc chàng hỗn xược, leo lên đầu lên cổ lên tóc ta. Chi bằng các nàng hoặc chàng đầu độc ta. Thế đã có quyền hay chưa Hoàng đế bệ hạ"

"Ngươi đừng nói như thể mình là người bị hại. Ngươi tưởng ngươi thanh cao, hiền đức lắm sao. Kẻ ti tiện , không từ thủ đoạn Hậu cung này chính là ngươi. Quả hôm nay là do nhân ngày trước gây ra"

Sự khinh thường hiện rõ trên gương mặt Khang Nghĩa Kiện. Nhớ lại từng chuyện trước kia mà Ung Thánh Hựu từng lắm. Hắn hận không thể băm ra trăm mảnh.

Cho dù có ngờ ngệch đến đâu thì Ung Thánh Hựu vẫn nhìn rõ sự khinh thường của Khang Nghĩa Kiện đối với Ung Thánh Hựu.

Chẳng lẽ Ung Thánh Hựu thật sự là người như vậy sao?
Không đâu. Không thể nào. Đẹp trai như vậy sao làm việc xấu được.
Tên tra nam kia chắc là ghen ăn tức ở.

Người gì lớn lên cao ráo, đẹp trai, nho nhã, thư sinh, lên phòng khách xuống nhà bếp lăn phòng ngủ đều được. Mấy ngày nay mặc dù đa số thời gian Ung Thánh Hựu đều ăn, lăn, nằm, ngủ nhưng vẫn nghe ngóng được vô số tin hành lang. Mà đại đa số đều là về tính cách ôn hoà, hoa gặp hoa nở người gặp người yêu của Ung Thánh Hựu. Nên trong lòng Ung Thánh Hựu luôn cảm thấy yêu quý chủ cũ của thân thể này.

Sau phút giật mình, Ung Thánh Hựu lại mở miệng:
"Cho dù ngươi có nói gì, thì chuyện ta bị hạ độc là có thật. Người trong thiên hạ đều biết. Hậu cung đúng là của ngươi. Ngươi đừng quên hiện giờ ta là Hoàng quý quân của quý cung. Và ta còn là tướng quân của.."

OngNiel / Nam Hậu Của TrẫmWhere stories live. Discover now