1. Chương 1 đế tinh trở về
Ba tháng trước tiên hoàng chu kiệm từ ở chính trực tráng niên lại bỗng nhiên chết bất đắc kỳ tử để lại đương kim Thái Hậu cùng với năm ấy chín tuổi đích trưởng tử Chu Hậu Chiếu. Thái Hậu thủ đoạn cứng rắn cương quyết ở thái bình vương cùng với Nam Vương chưa từng phản ứng lại đây là lúc nhanh chóng nâng đỡ tiểu hoàng đế đăng cơ. Mà làm tiên đế duy nhất con nối dõi Chu Hậu Chiếu tại hạ danh chính ngôn thuận trở thành cái này quốc gia nhất tôn quý người.
Hiện giờ đại cục đã định Nam Vương đám người nếu không nghĩ gánh vác tạo phản hành thích vua danh nghĩa cũng cũng chỉ có tiếp tục ngủ đông với đất phong.
Mà hiện giờ này to như vậy tẩm cung bên trong ngủ yên một vị mi thanh mục tú hài đồng đúng là hiện nay cái này quốc gia nhất tôn quý người. Minh hoàng sắc chăn gấm phản chiếu hắn hồng nhuận mặt có vẻ phá lệ đẹp.
Mà cách đó không xa bình phong sau càng là cung kính mà đứng thẳng không ít cung nhân tùy thời chờ đợi vị này thiếu niên hoàng đế phân phó thỏa mãn hắn nhu cầu.
Chu Hậu Chiếu mê mang mở ra mắt, nhìn đến trước mắt tràn ngập thân phận tượng trưng minh hoàng sắc cùng với thêu với đệm giường phía trên uy vũ ngũ trảo kim long ngẩn ngơ, thần sắc ngốc biếng nhác mà sờ hướng kia kim long.
Làm lâu như vậy tù nhân hắn đều mau đã quên này lượng lệ nhan sắc này tràn đầy uy nghiêm tượng trưng...... A, Nam Vương này lại là có ý tứ gì lại muốn như thế nào nhục nhã hắn...... Không...... Không đúng!
Chu Hậu Chiếu kinh tủng xốc lên chăn, hắn nhìn này thu nhỏ lại thân thể không tự giác mở to mắt bỗng nhiên thất ngữ, chỉ cảm thấy giờ khắc này thiên địa đều ở xoay tròn!
Đứng thẳng ở bình phong ngoại cung nhân nghe được bên trong động tĩnh nhẹ giọng hỏi: "Bệ hạ chính là muốn nổi lên? Trước hạ ly bệ hạ tiểu nghỉ đã có hơn nửa canh giờ."
Này hỏi chuyện lại không có được đến chút nào đáp lại, cung nhân cho rằng hắn tiểu hài tử tính nết còn muốn ngủ tiếp cũng liền không hề hỏi nhiều. Đã có thể tại hạ một khắc, bên trong liền truyền ra một đạo áp lực thanh nhi tới: "Các ngươi thả đều lui ra, một cái trẫm không ra không được tới gần nửa bước!"
Các cung nhân tuy nghi hoặc lại không dám cãi lời mệnh lệnh của hắn, tay chân nhẹ nhàng liền đi xuống, một đám đều là không rõ nguyên do, có cái nhìn bộ dáng cơ linh tiểu thái giám liền phi dường như chạy tới Khôn Ninh Cung xin chỉ thị Thái Hậu đi.
Những cái đó cung nhân tự nhiên là không biết giờ phút này Chu Hậu Chiếu trong lòng nhấc lên sóng to gió lớn, hắn chống thân chân trái vấp phải chân phải gập ghềnh đi đến gương đồng trước, nhìn chằm chằm chiếu ra cái kia mười mấy tuổi hài tử bỗng nhiên liền cười đến không kềm chế được. "Liệt tổ liệt tông có mắt a ha ha ha ha ha! Các ngươi cũng nhìn không được này đại Càn vương triều rơi vào cái huyết mạch không rõ dã loại trong tay đi! Ha ha! Các ngươi cũng không thể chịu đựng ta Chu gia chính thống dòng chính huyết mạch bị như thế vũ nhục mới cho trẫm như vậy cái trọng tới cơ hội đi!"
Hắn cười cười liền chảy ra nước mắt: "Các ngươi thả yên tâm, này một đời ta định sẽ không giống từ trước như vậy hồ đồ như vậy yếu đuối. Những cái đó phản bội ta người khiêu chiến ta hoàng thất quyền uy người đều đáng chết! Toàn bộ đều đáng chết!" Chu Hậu Chiếu mặt vặn vẹo, tựa ở tuyên thệ giống nhau phát ngoan từng câu từng chữ lớn tiếng nói: "Này một đời trẫm lại sẽ không cho phép quyền to không xong, thần tử bất trung, càng sẽ không cho phép cái gọi là hiệp dùng võ vi phạm lệnh cấm! Hoàng quyền dưới toàn con kiến không người nhưng phạm trẫm quyền uy!"
"Đến nỗi mây trắng thành chủ......" Nói tới đây hắn lại bỗng nhiên phóng nhẹ thanh âm, ngữ khí ôn nhu tựa ở lẩm bẩm: "Đến nỗi mây trắng thành chủ... A, nếu rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, trẫm còn khách khí cái gì, trích tiên!? Trẫm nhưng thật ra muốn nhìn này cái gọi là trích tiên bị kéo vào vũng bùn lại không được thoát thân quẫn trạng. Nếu dám giảng trẫm thiệt tình coi như thảo tiễn dám tính cả Nam Vương thiết kế với trẫm...... Liền cũng chớ có trường kiếm, ngoan ngoãn ở trẫm long sàng quá cả đời đi!"
Chu Hậu Chiếu thở hổn hển, hắn ấn chính mình mi nửa ngày mới bình tĩnh trở lại. Nhìn này lịch đại hoàng đế tẩm cung cùng với mới vừa đã tu sửa dấu vết, phỏng đoán đến "Lúc này trẫm...... Mới vừa đăng cơ thời điểm sao......"
Hắn còn nhớ rõ ngay lúc đó tình huống cũng không phải quá hảo, tuy rằng ứng vì Thái Hậu quyết đoán hắn ngồi trên cái này ngôi vị hoàng đế, nhưng ngoại có Nam Vương như hổ rình mồi, thái bình vương tay cầm trọng binh, mà nội càng là đếm không hết triều thần muốn đắn đo hắn cái này hoàng đế. Thái Hậu tuy có thủ đoạn lại rốt cuộc cũng chỉ là nữ lưu, hoàng gia, nữ tử chung quy là không được tham gia vào chính sự. Cuối cùng vẫn là từ □□ phiên vương không được nhập kinh vì từ mà chưa phong nhiếp chính vương nhưng làm đối triều thần thỏa hiệp lại bị gian nịnh mê hoặc, thêm chi lúc ấy Thái Hậu gia tộc Từ gia nhân đại án mà bị trừng phạt, Chu Hậu Chiếu chỉ phải phong Thừa tướng lương hoạch tập vì triều phụ đại thần, ngược lại vẫn luôn chèn ép, thế cho nên đến cuối cùng nhà ngoại tế gia trong triều không người mà làm Lương gia một nhà độc đại!
Nhớ tới đời trước lương hoạch tập kia ra vẻ đạo mạo ăn hối lộ trái pháp luật khinh hạ giấu thượng bộ dáng Chu Hậu Chiếu chỉ cảm thấy ghê tởm. A, hắn khi đó mới vừa đăng cơ, lương hoạch tập liền mang theo hắn thuộc hạ một phen dòng chính nghị luận kia, khoa tay múa chân, khinh hắn niên ấu. Thế cho nên hắn lúc ấy hoàn toàn xứng đáng là cái con rối hoàng đế, nhưng rốt cuộc cũng không có cách nào. Chờ hắn lớn lên chút, lương hoạch tập vây cánh cũng đã trải rộng triều đình, hắn lại muốn chân chính tự mình chấp chính cũng không thể không nhiều có phỏng chừng, khó càng thêm khó thêm chi hắn lúc ấy cũng không phải nhiều có chí khí ở rơi vào cuối cùng kia ban kết cục...... Chỉ là không biết Thái Hậu cuối cùng thế nào?
Lương hoạch tập chính hoảng hốt, lại nghe đến bên ngoài có tiểu thái giám thông báo Thái Hậu giá lâm. Hắn định định tâm, triệu hoán tới cung hầu thay quần áo. Một cái cơ linh tiểu thái giám vì hắn dâng lên một chén trà nhỏ thanh thần, Chu Hậu Chiếu tập trung nhìn vào lại đúng là hắn sau lại đại nội tổng quản phúc nhiên. Chỉ tiếc...... Tiểu thông minh từ dư lại cố tình không hiểu cái gì kêu trung thành cái gì kêu an phận thủ thường. Đến lúc đó hắn ban đầu bên người nội thị phúc lộc, đến vì hắn cái này đã từng xử lý quá hắn chủ tử mà chết......
Hắn trong lòng nghĩ trên mặt thật là không lộ nửa phần, lười biếng nói: "Hôm nay nhi đảo cũng mát mẻ."
Tiểu Phúc Tử, cũng chính là hiện giờ phúc nhiên vội vàng khom người trở lại: "Cũng không phải là, quá hai ngày chính là lập thu, đảo cũng là cái ngày lành. Chỉ là này gió thu cũng lạnh người bệ hạ nhưng đến chú ý một ít thân mình mới hảo."
Chu Hậu Chiếu ý vị không rõ cười cười, vẫy vẫy tay làm cái kia đang ở giúp hắn y cung nhân lui ra: "Lộng đơn giản chút...... Cứ như vậy đi, Thái Hậu còn đang chờ đâu."
Bước ra tẩm cung là lúc hắn lại khoan thai nói: "Lại nói tiếp...... Gần nhất như thế nào không thấy được tiểu lâu tử? Đến là không như thế nào phát giác lại không thói quen." Cũng mặc kệ phúc nhiên ở phía sau là như thế nào giật mình ghen ghét, lập tức đi rồi.
Hoàng đế lời này giống như là một đạo ý vị sáng tỏ thánh chỉ, lập tức liền miễn phúc lộc phía trước tội lỗi còn định rồi này đại nội tổng quản vị trí, mà lời này cũng chỉ ra hoàng đế đối với phúc lộc an phận thủ thường khẳng định, mà chính thức hắn kia phân tiểu thông minh bị mất kia rất tốt tiền đồ...... Chẳng lẽ hoàng đế phía trước đuổi đi phúc lộc chính là giáo khảo chính mình ý tứ? Kia chính mình mấy ngày nay làm lại có bao nhiêu bị hoàng đế biết được? Nghĩ đến đây phúc lộc chính là tại đây mát mẻ mùa thu mướt mồ hôi phía sau lưng......
Chu Hậu Chiếu cũng sẽ không quan tâm phúc lâu là nghĩ như thế nào, hắn không có trực tiếp giết hắn chẳng qua là ứng vì giống phúc lâu người như vậy thực hảo khống chế, hắn muốn đơn giản chính là tài phú ích lợi, một chút gõ liền có thể cho hắn biết trên đời này ai mới là chân chính có thể cho hắn này đó. Hơn nữa...... A, hắn chính là chờ phóng trường tuyến rớt cá lớn đâu.
Tẩm cung đến đại điện cũng bất quá nửa nén hương không đến công phu, Chu Hậu Chiếu nhìn thấy cái kia giờ phút này ngồi ở đại điện bất quá hai mươi ba bốn cũng đã ngồi trên Thái Hậu vị trí nữ nhân, đôi mắt đau xót, nàng mảnh mai thân hình vì chính mình lại giống như có thể khởi động một mảnh thiên giống nhau, mặc kệ là ở duy trì hắn đăng cơ cũng hoặc là từ nhỏ bảo hộ hắn thời điểm, trước nay đều yên lặng che chở nàng.
Đáng tiếc sau lại ấu điểu trưởng thành, bắt đầu có ý nghĩ của chính mình, bị gian nịnh mê hoặc bắt đầu cùng nàng ly tâm, nàng cũng chỉ là bao dung đối đãi, chỉ hy vọng chính mình hài tử có thể quá hảo chút. Đáng tiếc...... Rốt cuộc thiên không theo người nguyện, mà nói đến cùng cũng chính là bởi vì đứa con trai này uổng có tôn quý thân phận lại vô năng đến cực điểm!
Chu Hậu Chiếu duỗi hút một hơi, tiến lên vài bước được rồi cái đại lễ: "Nhi thần tham kiến mẫu hậu, vọng mẫu hậu phượng thể an khang, vô ưu không lo."
Thái Hậu bị hắn hãi một cú sốc, vội vàng đứng dậy nâng dậy hắn, hốc mắt lại cũng là đỏ: "Bệ hạ làm gì vậy, bệ hạ hiện giờ đều đã là hoàng đế như thế nào còn như thế, ai gia biết bệ hạ tâm ý như vậy đủ rồi."
"Cho dù trẫm là hoàng đế, ngài cũng vĩnh viễn là trẫm mẫu hậu, nhi đối mẫu hành đại lễ vốn là hẳn là. Phía trước là trẫm không hiểu chuyện, cô phụ mẫu hậu một phen tâm ý, trẫm hiện nay lại là hiểu được." Chu Hậu Chiếu đứng dậy, đem Thái Hậu phục đến ghế dựa thượng, thiệt tình nói.
"Không quan trọng không quan trọng, mẫu hậu chưa bao giờ có để ý quá này đó hư lý, mẫu hậu biết hoàng đế hiếu tâm." Thái Hậu thấy Chu Hậu Chiếu còn đứng chạy nhanh làm hắn ngồi xuống," vừa mới có tiểu thái giám thông truyền thuyết ngươi thân thể không khoẻ, tỉnh lại khi thần sắc không đúng, nhưng có cái gì không thoải mái địa phương?" Thái Hậu dừng một chút, nhớ tới cái gì dường như: "Ai gia chỉ là lo lắng hoàng đế thân thể mới phân phó bọn họ hoàng đế một có không khoẻ liền tới thông tri bổn cung."
Chu Hậu Chiếu biết Thái Hậu lo lắng, phía trước hắn liền vì việc này cùng Thái Hậu tranh chấp quá cho rằng Thái Hậu không yên tâm hắn muốn thời thời khắc khắc can thiệp quyết định của chính mình, xem Thái Hậu bộ dáng này, lần trước sự xác thật là làm hắn nàng thương tâm......
"Trẫm thực hảo, chỉ là mới vừa làm cái ác mộng nhất thời hoảng hốt hiện nay đã mạnh khỏe. Mẫu hậu yên tâm, trẫm biết mẫu hậu tâm ý, về sau nếu là trẫm không thoải mái chắc chắn làm người thông tri mẫu hậu." Chu Hậu Chiếu lời nói dịu dàng, cũng không phải thật sự để ý Thái Hậu mà là hiện nay hắn nếu trọng sinh trở về, tất nhiên là sẽ có rất nhiều phóng không được mặt bàn sự xử lý, hắn làm sao có thể làm Thái Hậu nhọc lòng. "Lại nói tiếp...... Ta cũng đã lâu không có nhìn thấy ông ngoại, tuyên ông ngoại cùng hai vị cữu cữu tiến cung tới một lần đi. Đối ngoại...... Liền nói là mẫu hậu tưởng niệm người nhà, tốt không?"
Thái Hậu sửng sốt! Gật gật đầu, nàng thần sắc phức tạp, làm hoàng đế mẫu hậu hắn tự nhiên là rõ ràng hoàng đế trên người chuyển biến, cổ khí thế kia cùng quyết tâm cũng không lừa được người...... Thái Hậu lại suýt nữa rơi lệ, hắn hài tử chung quy vẫn là trưởng thành. Hoàng quyền gánh nặng đè ở hắn trên người cũng không biết là họa hay phúc?
Lại với Thái Hậu hàn huyên sẽ sau Thái Hậu liền xưng mệt mỏi, hồi tẩm cung đi, lãnh đi phía trước biết được liền cơm trưa cũng không dùng vội vàng phân phó Ngự Thiện Phòng làm chút thanh đạm dễ tiêu hóa đồ ăn, dặn dò hắn cần thiết dùng xong.
Chu Hậu Chiếu đến bây giờ cũng xác thật là đói bụng, thêm chi đây cũng là Thái Hậu quan tâm tự nhiên là đều bị đáp ứng.
Dùng xong rồi đồ ăn, Chu Hậu Chiếu liền tính toán đi Ngự Hoa Viên đi một chút tiêu thực lại nhận được từ quốc công cùng với hai vị từ họ đương gia nhân cầu kiến. Chu Hậu Chiếu nhướng mày, cũng không có dạo Ngự Hoa Viên nhã hứng, bởi vì lần này là trên danh nghĩa nhân tư tuyên truyền, cũng không tốt ở ngự thư phòng tuyên thấy bọn họ, khiến cho nội thị dẫn bọn hắn đi Càn hồng điện nội điện.
Tác giả có lời muốn nói: Đương đương đương đương tân văn xuất thế!
Chúng ta mục tiêu là phiêu cái kia thành chủ!
Làm sử thượng nhất đế vương ~
Cảm giác chính mình bổng bổng đát
【 bàn tay vàng một giảm lại giảm ta cũng là say
Trước phát một chương /. \\ sau văn từ từ tới 】
Sửa hạ hài hòa, vì cái gì tám chín tuổi cũng sẽ bị hài hòa a!
YOU ARE READING
[ Lục Tiểu Phụng ] Hiệp dùng võ vi phạm lệnh cấm-Hoàng Quyền Chí Thượng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Chủ công , Cường cường Bổn văn chủ công! Hoàng tang X thành chủ ngao Tag: Giang hồ ân oán, Cường cường, Thiên chi kiêu tử, Võ hiệp Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Chu Hậu Chiếu, Diệp Cô Th...