038 (2018-12-03 18:30:00)

1K 97 15
                                    

Mai Thanh Trúc đi rồi, Liễu Mị Nương liền nhấc theo đèn lồng mang Giang Tầm Đạo cùng Lam Dĩ Du đi hậu viện phòng khách nghỉ ngơi.

Xuyên quá rất dài hành lang uốn khúc, hai bên thỉnh thoảng thổi tới gió lạnh, hành lang uốn khúc hai bên đỏ nước sơn cây cột bởi vì lâu năm đi nước sơn loang lổ, cái bóng thật dài, cùng với Liễu Mị Nương trong tay nhún nhảy đèn lồng liên tục vặn vẹo lay động.

Bốn phía yên tĩnh không một tia tiếng vang, chỉ có các nàng tiếng bước chân.

Giang Tầm Đạo nuốt một ngụm nước bọt, tuy rằng trên mặt mạnh mẽ giả bộ trấn định, có thể bước chân lại dán chặt lấy Lam Dĩ Du.

Lúc này hành lang vòng tới vòng lui, lại như không phần cuối tựa như.

Đi rồi một hồi, Liễu Mị Nương đột nhiên dừng lại bước chân, sau đó chậm rãi quay đầu lại, cái kia trắng nõn da thịt tại màu u lam cây nến đèn chiếu rọi xuống, có vẻ trắng xám quỷ dị, con ngươi đen nhánh tựa hồ né qua một đạo u quang, trên mặt vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười.

Giang Tầm Đạo hô hấp cứng lại, tay vô thức với lên Lam Dĩ Du cánh tay, nửa người trốn ở sau lưng nàng, lệch mới đầu không nhìn tới Liễu Mị Nương.

Nếu là hiện ra chân thân yêu thú nàng nửa điểm cũng không sợ, chỉ có sợ, chính là những kia giả vờ mê hoặc giống người mà không phải người, tựa như quỷ không phải quỷ gì đó.

Lam Dĩ Du bị Giang Tầm Đạo một phát bắt được rảnh tay cánh tay, cảm giác nàng đứng ở phía sau hô hấp dồn dập, cái kia mang chút cực nóng hô hấp hầu như đều phải phun tại nàng trên cổ.

Nàng biết Giang Tầm Đạo đây là sợ hãi, có điều cũng không bỏ qua Giang Tầm Đạo tay, chỉ là mặc nàng cầm lấy dán vào bản thân.

Liễu Mị Nương hai con mắt từ xanh một du trên người lướt qua, rơi vào Giang Tầm Đạo trên mặt, nàng cười cười, nhấc lên đèn lồng đi phía trước chiếu đi.

"Hai vị cô nương, đến rồi."

Dựa vào Liễu Mị Nương trong tay đèn lồng tia sáng, Giang Tầm Đạo ló đầu ra ngoài nhìn một chút.

Trước mắt là cái có mấy gian phòng nhà nhỏ, mang theo một gian nhà, viện tử tựa hồ gieo không ít hoa cỏ, tuy rằng nhìn không rõ ràng lắm, thế nhưng vừa đi gần dễ đi có thể nghe thấy được một luồng thấm ruột thấm gan hương hoa vị.

Liễu Mị Nương dẫn các nàng đi vào một gian phòng, sau đó đem đèn lồng thả xuống, quay đầu cười nói.

"Hai vị cô nương thứ lỗi, quý phủ lâu năm thiếu tu sửa có chút cũ nát, có điều gian phòng thường xuyên sắp xếp người quét tước ngược lại cũng sạch sẽ."

Giang Tầm Đạo đứng ngưỡng cửa một bên tại ngoài phòng đánh giá vài lần, tuy rằng tòa nhà phía ngoài xác thực có vẻ hơi cũ nát, thế nhưng trong phòng đầu như Liễu Mị Nương từng nói, sạch sẽ sạch sẽ, gia cụ ngược lại cũng đầy đủ hết.

Liễu Mị Nương cho trong phòng cây nến đều đốt lên, có lẽ là chê trong phòng cây nến ít, còn đem đèn lồng bên trong sáng cây nến cũng lấy đi ra, đặt lên bàn, trong phòng tia sáng nhất thời sáng rất nhiều, trên mặt nàng cũng nhiễm phải sắc màu ấm, xem ra dường như cũng không khủng bố như vậy.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ