4. Xuất Hiện

6K 299 22
                                    

Mở cánh cửa phòng ra, trong lòng mệt mỏi, chân tay bủng rủng ngã xuống chiếc giường êm ái, tôi nghĩ lại mình thật ngu ngốc, tại sao lại tồi tệ đến thế? Chẳng lẽ tôi cứ dày vò cái hoàn cảnh như thế này hoài sao? Thật sự chán ghét lắm rồi...

Mở chiếc điện thoại lên, lại thấy tin nhắn của Jin, tôi cũng biết rằng anh ấy chỉ muốn tốt cho tôi, nhưng mà, tôi không thể dễ dàng bỏ qua cho tên khốn nạn đó được đâu. Bật đoạn nhạc nhẹ nhàng rồi bước xuống giường, tôi uể oải bước sang phòng tắm, cởi chiếc áo thun đã bị thấm nhòe mùi bia rượu, thật thoải mái khi ngâm mình trong nước nóng, rồi chợt tôi nghĩ tới tên Yoongi, chẳng biết hắn ta là ai, từ đâu? Có khi nào âm ưu hãm hại nhà mình không? Rồi lại gán ghép cho mình và hắn, thật chẳng hiểu nổi mà.

Giờ cũng đã khuya, cứ cầm cái điện thoại lướt hoài cũng không phải là cách, bụng thì cứ kêu, thôi thì đi xuống lầu kím gì ăn đỡ đói vậy.

Ami bước xuống lầu, thấy đèn nhà khách còn sáng, ba mẹ anh hai đều ngồi đó bàn bạc gì đó, trong lòng tò mò đi gần thì lại nghe:

-"Lúc nãy thằng Yoongi có qua nhà trong lúc 2 đứa đi nhậu đấy, nó bảo ngày mai nhà mình có rãnh không, gia đình bên đó định đi du lịch đó mà." - Mẹ

-"Tôi nghĩ là nên đi, cứ tạo điều kiện cho hai đứa" - Bố

-"Con không ý kiến, không biết em ấy có đồng ý không thôi" - Jin

-"Con không muốn đi đâu mà..." - Ami chạy ra.

-"Sao lại không đi hả con, đây là thời gian để con được thư giãn đầu óc chứ, nghe lời bố nào." - Bố

-"Anh Jin.."

-"Anh...anh nghĩ nên đi, anh định rủ thêm Namjoon đây hihi"

-"Thiệt tình. Thôi tùy ba mẹ vậy"

Ami bước lại tủ lạnh lấy vài hộp sữa gạo rồi trở về phòng.

Trong lòng cũng đã có chút suy nghĩ, ba mẹ cô đã như vậy, chẳng lẻ lại không nghe, miễn là ba mẹ vui, cô cũng thấy rất yên tâm, thôi thì ngày mai đi vậy.

5 giờ sáng.

Ami chuẩn bị quần áo vào vali, vài chai sữa dưỡng thể và kem chống nắng, thiết nghĩ đi chơi cùng với gia đình bên kia nên phải chỉnh chu một chút đem theo ít mỹ phẩm chăm sóc da mặt bên mình cũng nên, nghĩ đi nghĩ lại cũng chuẩn bị những thứ đã cần, không còn gì để đem, trời vẫn chưa được 6 giờ nên phải tắm trước khi đi.

-"Ami à!! Anh hai đây"

-"Em đến ngay"

Mở cửa.

-"Có chuyện gì vậy ạ?"

-"Namjoon qua rồi, mà anh vẫn chưa làm mấy cái trái tim bằng giấy để còn búng búng khi đi dạo biển, mày giúp anh nhé, mày khéo tay mà."

-"Em còn định đi tắm cơ! Tắm xong sẽ giúp"

-"Yêuuuuuuu"

Tất cả đã sẵn sàng lên đường, Ami đang lụm cụm mang chiếc giày rồi kéo chiếc vali ra sân, bước từ từ đến xe, cô thấy hai bên gia đình vui vẻ nói chuyện với nhau, nhưng lại có một cô gái lạ mặt trẻ trung xinh đẹp, chắc hẳn là em gái anh ta nhỉ.

-"Mẹ à, đi thôi."

-"Đưa vali đây mẹ để cho, con cứ vào trong ngồi với Yoongi trước đi."

Cô chằn chừ chẳng biết như thế nào, xem cái bản mặt của hắn đi, như kiểu không muốn đi vậy đấy, ai mà ngồi kế cho được, hắn lên xe cùng với cô gái kia rồi ngồi cùng nhau rồi, dù sao thì một mình một ghế vẫn khỏe, đỡ phải chật trội.

-"Yoongi à, con qua ngồi với Ami đi chứ!"

-"Con không thích ngồi với cô ta"

Cô gái kế bên nhếch môi cười rồi quay lại, nhìn thái độ của hắn đi, như ông già khó ở vậy đó, ai mà vô phúc lắm mới cưới hắn về, có bị điên mới yêu được hắn.

Ngồi trên xe, Ami ngủ một giấc đến tận trưa, đang mơ màng nhướng mắt thì kế bên là tên Yoongi đó, hắn qua đây lúc nào? Giật mình mở đôi mắt tròn xoe, thấy mình đang dựa vào vai hắn, định bật dậy thì thấy hắn đang ngủ, thế này thì làm sao mà dám ngồi dậy, sợ Yoongi thức, hai đứa nhìn nhau biết nói gì giờ...Thôi thôi kệ kệ.

Phía phụ huynh từ lâu đã cố ý gán ghép cho con mình, họ còn chụp lại những khoảnh khắc của hai đứa nữa.

Jin đang loay hoay với đống đồ ăn cùng với Namjoon, thật tình 2 ông này chẳng biết mệt mà, từ lúc đi đến giờ, vẫn nhao nhao như con nít vậy, Namjoon vẫn ấm áp như ngày nào, dịu dàng với Jin biết bao, ôi thôi đáng yêu chết tôi.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ