Prologue

7 1 0
                                    

Its been two months when i confess my feelings to him but still he didnt accept my love pero after that Ive learned lesson wag susugal kung alam mo sa umpisa palang talo kana.By the way im Chasty Fabros im 16 yrs 1st year college in PLMAR(pamantasang lungsod ng marikina)and yes im a gay pero still focus sa pag aaral kasi ito ang pangarap ng mga magulang ko.I was 12 years old when my parents died because of car accident ako nakaligtas pero sila hindi nadepress ako nun pero sabi ko sa sarili ko pag umiyak ba ko mababalik ang parents ko di ba hindi kaya ito ako ngayon fierce,strong gurlish.

"Hoy,bakla ano na?"si Alyanna.Maganda,makinis at  mayaman pero mas mayaman kami sa kanila.

"What?"sabi na naiirita.

"Ito naman ang aga aga naiimberna ka na!huy bakla samahan mo ko sa mall shopping tayo"sabi nya sabay hila sakin.

"Alam mo gurl ang ganda mong bakla pero d ka maruning mag ayos ng sarili mo,you know gurl dapat i-enhance mo beauty mo unique ehh"sabi nya,sa bavay pagkatapos ng nagconfess ako napabayaan ko na sarili,hay  nako dapat pala d nako nagconfess bumaba ego ko dun teh grabe pero okey lang he didnt worth of my tears,Right?

Im living alone in our house since my parents died pero sanay na ko.

Nandito kami ni alyanna sa salon ng tita daw nya for my make over daw!kaloka talaga tong babaeng toh babae ba talaga toh!haha charosss lang mahal ko yan sya nalang kasi yung tinuturing kong kapamilya since nashigpay si mudjay at fudjay.

"HOY bakla ano na teh ikaw na"sabi ni alyanna sakin kaya natauhan ako sa pag alala sa nakaraan

Pagkatapos namin dito eh masasabi kong nasatisfy ako sa lookko ngayon dahil lumitaw yung pagkababae ng mukha ko.Pagkalabas namin ni alyanna sa mall may tumawag sa kanya daddy daw nya pinapauwi na sya kaya ang eksena mag-isa ako ngayon.I decided to walk nalang to refreshen my mind as i walk by may nakasalubong akong mga lalaki kaloka ang ingay nila kay ako tumabi nalang at na sila pinansin,Why?kasi kasama nila ang ex kong manloloko 1 year narin yun pero yung sugat nandito pa kaya i decided na umiwas nalang sa kanya at mga katropa nya.Ganto kasi yun....

FLASHBACK

5th monthsarry namin ngayon kaya nandito ako sa condo nya sabi ko nga dito nalang ako tumira para may kasama sya sabi  nya lang "maybe next time" i understand naman kaya ito ako ngayon nagp-prepare para sa surprise sya nowdays kasi napaka busy na nya tapos napaka cold pa tapos pag may kasama kami yung atensyon nya nasa cellphone nya hayss pero iniintindi ko nalang kasi mahal ko sya.Ilang minuto lang nandito sya kaya nagready na ko.Ayan na sya.

"SURPRI-"hindi ko na natapos yung sasabihin ko kasi ako pa yung na suprise guess what?may kahalikan syang iba ang mas masakit eh yung ex nya pa.Right after i saw that i run out of his condo and hinabol nya ko pero pinigilan sya ng babae nya.On that day i promised to my self na hindi na ko iiyak pa para sa pag-ibig.

END OF FLASHBACK

--------------
Author's Note
Sorry po sa mga typos and sana po suportahan nyo po itong story ko since ito po yung 1st story ko here in wattpad thank you po!

-arjayfabros4

SAWADEEEEE


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 04, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HEARTACHE SERIES 1:Chasty Fabros(boyxboy)Where stories live. Discover now