Daybreak.

201 13 0
                                    

"Này velma*, lại làm mất kính à?"

"Cút con mẹ nó đi, đồ tóc hồng."

Bởi vì có rất nhiều điều xảy ra trong lúc chờ monorail* chuyến 6:54


Disclaimer: Mọi nhân vật, sự kiện diễn ra trong chuyện này đều là kết quả của quá trình mơ mộng giữa ban ngày, mọi sự trùng hợp giữa tác phẩm và media khác là vô ý. Min Yoongi và Park Jimin ngoài đời thực đều không liên quan tới tác phẩm này, ngoại trừ việc sử dụng tên của họ ra. "Daybreak" có thể chứa những từ ngữ nhạy cảm, bạo lực và một số cảnh người lớn.


Side note: tôi bắt đầu viết truyện này từ tháng mười 2015 nhưng không cho xuất bản tới khi nó được hoàn tất. Vậy nên Yoongi trong truyện vẫn mang màu tóc hồng bởi Yoongi-tóc-hồng là một yếu tố quan trọng. Trong truyện này, điều quan trọng là bạn phải để ý tới các mốc ngày tháng. Và thời gian nữa nhưng đó là thứ hai. Lí do là vì tôi sẽ không viết những câu như "hai tháng sau" hay "đã năm ngày trôi qua". Nếu bạn không để ý tới chi tiết này, bạn có thể bị mắc ở vài chỗ vì tôi đảm bảo trong đây sẽ có vài "cú nhảy về nội dung".


Cảm ơn vì đã đón đọc!


ig: @seenee.b


160124 - 160601


©️ beifongg 2016, bảo lưu mọi quyền.

velma*: chỉ những người vừa mọt sách vừa quyến rũ (nerdy but sexy).

monorail*: mono = một, rail = đường ray. đại khái thì đây là hệ thống tàu một chiều, ở bên Úc cũng có nên mọi người có thể tra google nha.

Đôi lời người dịch: Hey hey, có ai nhớ attuneflows không? Tui tìm thấy fic này trong lúc dạo qua wattpad và nhận ra là cmn fic hay vãi ấy và sẽ rất là tiếc nếu không ai dịch nó ra. Không may là tác giả gốc chưa cho phép dịch ra tiếng Việt TT. 

Vậy nên là: Bản dịch không được phép đăng bởi tác giả nhưng mình vẫn mặt dày dịch, nếu các bạn hiểu được tấm lòng và mong muốn dịch fic mang tính phi lợi nhuận của mình, xin đừng mang nó đi nơi khác.

(Dưới sự bày dại của @herafrogist kkkk) 



v - trans | YoonMin | Rạng đôngWhere stories live. Discover now