121

125 13 0
                                    

Chương 121
Lúc này còn là có vết thương nhẹ không dưới trận tinh thần, huống chi ở mọi người xem tới, chỉ là bị trùng hút máu chui một chút, trùng hút máu chỉ cần là bị đánh ra tới, cấp miệng vết thương thượng điểm cầm máu dược thì tốt rồi.

Kỳ thật trên thực tế cũng nên là như thế này, phía trước có cái tiền đề, tiền đại đội trưởng không có ra tay chụp, lấy tiền minh anh tay kính, có thể khống chế được không đem chân đánh gãy, chỉ là làm chân đau đớn, đã xem như thủ hạ lưu tình, một trung trải qua trả tiền minh anh sửa trị quá nam sinh, đều có chút đồng tình nhìn Lý báo, kia tách ra chân đi đường bộ dáng, không cần rất giống lười □□.

Lại một lần cùng tiền minh anh tương hướng mà qua, Lý báo trực tiếp run lập cập.

“Tưởng chứng minh ngươi nam tử anh hùng khí khái, chúng ta một trung người tùy thời hoan nghênh, không biết Lý đại đội trưởng, nói như thế nào?” Tiền minh anh cười thực ấm áp.

Lý báo tâm tình liền không có như vậy mỹ diệu, cắn cắn lưỡi đầu mới không có làm chính mình lập tức nhận túng: “Đã lĩnh giáo, phụ nữ có thể đỉnh nửa bầu trời, nam sinh nữ sinh đều giống nhau.”

Phụt một tiếng, thi quyên liền vui vẻ lên: “Ngươi sao còn cùng ta mẹ lời nói giống nhau đâu! Cùng cái phụ nữ chủ nhiệm dường như.”

Lý báo nghe xong mặt trong chốc lát thanh trong chốc lát bạch, trong thôn tiểu cô nương nhìn trong thành tới bạch tiểu tử, kia sắc mặt đều cùng sẽ biến sắc mặt dường như, trong lúc nhất thời chỉ chỉ trỏ trỏ, khe khẽ nói nhỏ, kỳ thật khe khẽ nói nhỏ là chính bọn họ tưởng, thanh âm kia so bầu trời chim sẻ thanh đều đại.

“Đại đội trưởng.” Lưu cây gậy trúc nhìn bầu trời chim sẻ bay tới bay lui, không khỏi tiến đến tiền minh anh bên người.

“Sao?” Tiền minh anh sức lực đại, làm lên sống tới, không cố hết sức cũng liền thôi, tựa hồ hãn cũng rất ít ra bộ dáng, cả đời lao động bộ phục còn sạch sẽ bộ dáng, nhưng là phân chia cấp một trung đến miếng đất kia đã so khác trung học nhanh một mảng lớn, tiền minh anh công lao nhưng thật ra không ít.

“Ta nhìn này địa giới chim sẻ không ít, hắc hắc. Nướng chim sẻ a, chúng ta một trung nhất định bảo đảm chất lượng hoàn thành nhiệm vụ!” Lưu cây gậy trúc hắc hắc một nhạc, xoa xoa tay, như vậy không cần nói cũng biết.

“Chính là ta không mang cung a?” Tiền minh anh nhíu nhíu mi, hiện tại mạch tuệ rút ra lão đại, quá cái mười ngày qua là có thể thu hoạch, lúc này không chỉ là chim sẻ, còn có khác chim chóc cũng tới ăn vụng, cho nên trong thôn đồng ruộng hiện tại đều phải có thủ điền người, hiện tại cũng không phải mấy cái người bù nhìn là có thể giải quyết vấn đề thời điểm.

“Hắc, đội trưởng!” Tiền minh anh nói âm vừa ra, một trung lấy Lưu cây gậy trúc Liêu mập mạp cầm đầu ngũ hổ tạm chấp nhận đem phóng tới túi áo cung đem ra, phải biết rằng mỗi cái nghỉ hè trừ chuột hại, đã luyện liền bọn họ một tay hảo cung kỹ thuật, đương nhiên tiền minh anh là trong đó người xuất sắc.

Trừ bốn hại, có nào bốn hại, chính là chim sẻ, lão thử, ruồi bọ, chỉ là trong thành chim sẻ không nhiều lắm, trường học cũng là thu lão thử cái đuôi, ở trong thành ở nông thôn hài tử trong mắt thích nhất trừ vẫn là chim sẻ, trải qua tiền minh anh bọn họ phụ cận quặng mỏ một trung nam nữ sinh nhóm, đều vui vẻ lên, bởi vì bọn họ đại đội trưởng chưa bao giờ ăn mảnh.

(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ