There was a boy and he is very lonely when his mom was died. His father blame him that he was the reason why his mom died. His mom died because of the car accident. Wala siyang gusto kundi mag laro lang ng basketball araw-araw doon niya lang tinutuon lahat ng attensyon niya. But everything was change when he meet again his childhood friend pero parang wala na siyang paki dito at ayaw niya din sa kanya.
And this is the start of clark's new life :)
MAIN CHARACTERS:
Clark Shane Acosta: the ace player of the St.Patrick High School
Sophia Nicole Pueblo: the vocalist of the checkered band
Kent Josh Rimas: the captain ball
Kaira Legaspi: the drummer
Claire Acosta: the youngest sister of Clark
Ezekiel Villaflor: new friend of Sophia
CHAPTER 1 [THE START]
[CLARK'S POV]
San ka na naman galing???!!!! tanong ng magaling kung ama
It's none of your bussiness ok!!!...
I'm your dad kaya hindi mo dapat ako sinsagot ng ganyan!!!
Dumiretso ako sa kusina. Hindi ko pnapansin si daddy hinahayaan ko lang siya mag salita alam ko rin nman na sa oras na mag paliwanag ako hindi niiya rin ako papakingan.
Oo nga pala hindi pa ako nag papakilala. I'm Clark Shane Acosta 4th year high school sa pasukan 17 years of age. Gwapo . matangakad and we have a 3 companies. My mom was died when I was 10 years old.
Yuh,.,!! you're right your my dad pero hindi ibig sabhin nun lahat na ng kilos ko sasabihin ko pa sa inyo matutulog na ko para ihanda ang sarili ko sa part 2 na galit niyo para sakin..
No,.,. go to the living room at umupo ka dun may sasabihin ako,.
Pwede nman ipagpabukas na lng dba??!!!
I said!!! Umupo ka dun!!!
OK!!!! FINE!!!!
Pumunta na nga ako sa sala anu ba kasing sasabhin neto ehh,.
ano bang sasabhin niyo??
Tomorrow morning you will go to your grandfather house dun kana ulit titira.,,.
What!!! ayoko ng bumik dun sa place na yun!!!
Nag decide na ko clark this conversation is end fix your things..
TSK!! OK FINE!! ikaw nman lagi nasusunod GOOD NIGHT!!! mag aayos pa ko ng mag gamit ko DAD!!!!
Napansin ko nman na umiling si Daddy. Sana pala sumama nalang ako sa America. Pumasok na nga ako sa room ko para mag ayos ng gamit at matulog.
CHAPTER 2 [GRANDFATHER'S HOUSE] TOMORROW MORNING
[CLARK'S POV]
Ayos na lahat ng gamit ko. dala ko narin yung bike ko earphone. and guitar. Sigurado nman kasing maboboring ako dun . Pero may isang mahlaga pla akong nakalimutan. Umakayat ulit ako at kinuha yung bola ko sympre hindi to pwdeng mawala sa buhay ko. bumaba na ulit ako at sumakay nsa sa kotse Binuksan na rin ni manong yung engine. Mula manila to Batangas 4 hours ang biyahe. Kaya sleep muna ako habng nag papatogtog ng music sa earphone ..
BINABASA MO ANG
I'm inlove with my bestfriend
RomanceWhen a guy was fallen in love with her best friend. Gagawin niya lahat to make everything perfect and everything has change because of that girl. He always laugh and smile. Siguro talgang iba lang ang presence kapag siya na yung kasama niya.Sabi nga...