Phiên ngoại 1: Bộc lộ hai ba sự tình

1.3K 30 0
                                    

Chương 86: phiên ngoại một: Bộc lộ hai ba sự tình (thượng)

Lạc Tử Câm trả lại vòng mấy lúc sau, đã không có phát Weibo, cũng không có nghe thấy truyền tới tin tức gì, một đám đám fan hâm mộ nên chúc phúc chúc phúc, nên mắng mắng, như thế một mực sôi trào nửa tháng, ngoại trừ nàng tử trung fandom còn có một số vẫn đắm chìm trong không muốn tin tưởng cảm xúc bên trong, những cái kia ăn dưa người đi đường sớm bị cái khác tin tức bát quái dời đi lực chú ý.

Cửa ải cuối năm lại một lần tới gần.

Ở trời đông giá rét phương bắc, sáng sớm quả thực là đối ý chí lực một loại tàn phá, ở trong phòng còn ấm áp không muốn nhúc nhích, bị hơi ấm che đến nửa tỉnh không lúc tỉnh, đi ra ngoài liền thẳng tắp bị lạnh đao cạo mặt.

về phần phương nam đáng sợ nhiệt độ không khí ma pháp công kích, thì là hai mươi bốn giờ online, toàn phương vị không góc chết độ phì của đất đồ đem mỗi người đều đông lạnh thành một cây tuyết lớn bánh ngọt.

Nếu như nói ở có hơi ấm trong phòng, Lạc Tử Câm còn có thể cố mà làm để cho mình tỉnh lại lời nói, như vậy ở trong phòng bên ngoài cơ hồ số không độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày phương nam, Lạc Tử Câm tuyệt đối thuộc về không tệ đến giữa trưa tuyệt không rời giường loại hình.

không riêng bản thân mình lại, còn muốn lôi kéo Trình Du Du cùng với nàng cùng một chỗ sa đọa.

Lúc đó hai người đã về tới Phượng Thành, ở tại Trình Du Du phòng làm việc sát vách cái kia căn phòng bên trong, trình gấm thừa dịp đến năm mới chạy tới Châu Âu chơi, toàn bộ trong phòng cũng chỉ có hai người bọn họ ở.

Trình Du Du từ bảy giờ rưỡi bắt đầu cùng bên hông cái kia hai tay làm đấu tranh, thẳng đến chín giờ rưỡi đều không thể từ trong chăn tránh ra đi, bị Lạc Tử Câm khóa trong ngực làm sao cũng không chịu buông ra, thậm chí còn trông thấy người nào đó lặng lẽ nắm tay hướng chăn mền bên ngoài thăm dò, bị lạnh đến rút về về sau, nhắm mắt liền là một trận nói mò:

"Ổ chăn bên ngoài lạnh quá, lại ngủ một hồi."

Sau khi nói xong liền đem đầu hướng Trình Du Du hõm vai bên trong góp, Ở mềm mại ấm áp trên da cọ xát, Hơi nóng hô hấp khoảng cách gần vẩy vào đối phương cái cổ ở giữa.

Trình Du Du bụng 'Cô' kêu một tiếng, không có biện pháp, Chỉ có thể Đáng thương Nói với Lạc Tử Câm một câu:

"ngồi cùng bàn ta đói. . ."

Lạc Tử Câm từ hoang mang khốn đốn bên trong đem bản thân mình khó khăn tách rời ra, khi nghe thấy Trình Du Du nói 'Đói' về sau mấy giây, mới phản ứng được, thế là vỗ vỗ lưng của nàng, đem người tiếp tục nhét trong chăn, sau đó theo bản năng mình đem chân vươn ổ chăn.

gắng gượng đem bản thân mình cho đông lạnh tỉnh.

Nàng động tác kế tiếp liền là ngồi xuống, từ bên giường trên bàn đào kéo xuống dày áo khoác đem bản thân mình bao lấy, đen như mực đôi mắt nửa nhắm nửa mở, lấy ra mấy phần lười biếng vị nói tới.

Lạc Tử Câm ngáp một cái, vỗ vỗ bị bản thân mình dùng chăn bông bọc lấy người:

"Chờ một chút, ta đi làm điểm bữa sáng."

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ