Chương 89: Thế giới mỹ thực giải thi đấu (một)
Ba tháng.
Thế giới mỹ thực giải thi đấu đúng giờ tổ chức.
Các nơi trên thế giới có tư cách dự thi đầu bếp, mỹ thực gia chờ tổng cộng hơn ba trăm người, trước bay đến nước Pháp Paris, sau đó nguyên do chủ sự phương cung cấp chuyên cơ, thống nhất đưa đến tòa nào đó ở trên đảo.
Hòn đảo kia là một tọa nhân tạo hòn đảo, thuộc với thế giới mỹ thực gia hiệp hội danh nghĩa, ở trên đảo bồi dưỡng ra rất nhiều nghe nói là rất nhiều người chưa từng thấy qua nguyên liệu nấu ăn, khu vực khác nhau khí hậu đều không hoàn toàn giống nhau, dẫn đến nguyên liệu nấu ăn chủng loại phi thường phong phú.
Đám tuyển thủ ở trên máy bay thông qua quảng bá nghe thấy những nội dung này lúc, lẫn nhau đều từ đối phương trong mắt thấy được kinh ngạc.
Thế mới biết vì cái gì thế giới mỹ thực giải thi đấu hồi lâu mới triệu mở một lần, bởi vì mỗi một lần tổ chức, phe tổ chức đây đều là bỏ hết cả tiền vốn, hoàn toàn phối lên những người dự thi vị với thế giới các quốc gia xử lý đỉnh thân phận.
Trình Du Du cùng anh vị trí ngồi tương đối gần, nhìn xem máy bay ngoài cửa sổ tầng tầng biển mây, nàng buông lỏng chịu đang ghế dựa chỗ tựa lưng bên trên, suy nghĩ nhưng lại không biết bay ra ngoài bao xa.
Thẳng đến nghe thấy máy bay quảng bá giới thiệu sơ lược xong rồi toà kia mỹ thực chi đảo —— Thiên Đường Đảo bố cục về sau, cho bọn hắn mỗi cái tuyển thủ phát một phần tư liệu, cần các nàng ký tên một chút ngoài ý muốn hiệp nghị cùng ghi chú rõ bản thân mình tổ đội đồng đội, nếu như không có muốn tổ đội thành viên, như vậy chủ sự phương sẽ giúp bọn hắn an bài.
Trận đấu thứ nhất cần ba người một tổ, như vậy có thể làm cho mỗi người bọn họ có đầy đủ thời gian thăm dò trên đảo mỹ thực, cũng có thể giúp đỡ cho nhau đối phương, dù sao ở trên đảo có nhiều chỗ bởi vì thảm thực vật sinh trưởng đặc điểm, cũng dễ dàng có các loại tiểu động vật ẩn hiện, một lời không hợp, đây chính là cái dã ngoại sinh tồn khiêu chiến.
...
Mười bốn tiếng máy bay về sau, đã tới Thiên Đường Đảo tất cả tuyển thủ lại một lần nữa khẳng định ý nghĩ của mình.
Vốn cho là là ở cái gì cao đại thượng trong điện đường, thư thư phục phục hưởng thụ lấy hoàn cảnh, dưới đáy lại ngồi người xem thổi phồng, kết quả không nghĩ tới tới là như thế cái địa phương.
Rừng mưa nhiệt đới, thảm thực vật cao nhìn hết tầm mắt cổ, ẩm ướt không khí để rất nhiều sinh đang khô hạn địa khu người từ khi xuống đây liền cảm giác giống như là ngâm vào một vũng nóng hầm hập trong suối nước nóng, phảng phất đưa thân vào một cái cự đại vẩy nước nhà ấm bên trong.
Còn tốt chủ sự phương cũng không có muốn đem các nàng vào chỗ chết hố ý tứ, ở bọn hắn máy bay hạ cánh về sau, chuyện thứ nhất chính là cho bọn hắn phân phát đủ loại dã ngoại sinh tồn vật dụng, bao là thống nhất, liền y phục cùng giày đều chuẩn bị xong, còn có đủ loại gói thuốc nhỏ túi thơm, cùng phòng dược phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương Tế
Ficción GeneralNhiều năm sau Lạc Tử Câm ở giải Kim Tượng Hồng Kông đạt được ảnh hậu, lúc TV tiếp sóng đồng bộ cũng là lúc Trình Du Du ở trước camera, đang cho fan hâm mộ của mình trực tiếp đồ ăn đêm nay, tùng thử quyết ngư. Màn hình bình luận trực tiếp hiện lên mộ...