Phiên ngoại 4: Tạ Điêu và tóc vàng

761 28 0
                                    

Chương 97: Tạ Điêu cùng tóc vàng (thượng)

Nắng sớm từ ngoài cửa sổ lọt vào đến, xuyên qua cửa cửa sổ cũ pha lê, lại lọt vào trong phòng thời điểm hơi có chút cách một thế hệ trải qua nhiều năm hoảng hốt cảm giác, liền ngay cả luồng thứ nhất kim sắc đều biến thành ẩn ẩn xước xước mơ hồ.

Anh lại như cũ bị đó cũng không rộng thoáng tia sáng cho đốt tỉnh.

Lười biếng mở to mắt, nàng vô ý thức nghĩ xoay người trở lại vua ngủ ôm ấp, nhưng mà quay người về sau, cái ót lại chạm đến vừa cứng lại lạnh sàn nhà.

Thế là ngay tiếp theo kia hỗn độn ý thức cũng đi theo trở về.

Nàng mờ mịt mở mắt nhìn trời một chút trần nhà, dư quang bên trong còn có mang bên cạnh một đạo cao cao mép giường, ngay sau đó nàng lại cúi đầu nhìn một chút, chăn mền trên người còn bọc lấy, đây chính là để nàng trên mặt đất ngủ một đêm không đến mức cảm mạo nguyên nhân.

Anh: "..."

Nàng đầu óc choáng váng ngồi dậy, đưa tay đặt tại trên giường, thái dương nhảy lên nói với Tạ Điêu:

"Ngươi tối hôm qua là không phải lại đạp ta rồi?"

Tạ Điêu từ trước đến nay so với nàng tỉnh sớm, lúc này trong lúc rảnh rỗi khó được nằm ỳ, cầm điện thoại di động đang cày nhà mình đồ đệ Weibo, nghe thấy nàng vừa quay đầu.

Về sau liền 'Phốc phốc' một tiếng vui vẻ ra ngoài:

"Ta còn tưởng rằng ngươi dậy sớm, nguyên lai trên mặt đất ngủ một đêm a."

Anh từ dưới đất đứng lên, một lần nữa trở lại trên giường, đã nhận định là Tạ Điêu nửa đêm tướng ngủ không tốt mới đưa đến bản thân mình ngủ một đêm sàn nhà sự thật, không nói hai lời liền muốn náo.

Tạ Điêu đang xem cái nào đó Lạc Tử Câm fan hâm mộ ở Trình Du Du Weibo dưới đáy bộc bạch, vừa mới nhìn một nửa, lập tức giơ tay lên đưa điện thoại di động nâng cao, tay kia đặt tại kia tóc vàng trên bờ vai, không cho phép nàng tới quấy rối:

"Cùng ta cũng không quan hệ a, chính ngươi tướng ngủ kém, ta lúc nào đi ngủ đạp hơn người?"

Nhưng mà anh đã bị nàng đạp quen thuộc, tin tưởng vững chắc bản thân mình không có khả năng từ trên giường hảo hảo ngủ ngủ rơi trên mặt đất, đem nồi hướng phía trước đảm nhiệm thực thần trên thân khẽ chụp, liền muốn đi tính sổ sách.

Tạ Điêu né tránh động tác của nàng, nghĩ từ trên giường đứng lên, dù sao bởi vì nằm ỳ lúc này đều đã tám giờ rưỡi, để anh giày vò một phen kia tuyệt đối đã không kịp ăn bữa ăn sáng, nói không chừng còn sẽ trực tiếp đến cơm trưa thời gian.

Nhưng là cái nào đó ủy khuất đến sắp bạo tạc người căn bản không có quan tâm nàng, chui vào chăn của nàng bên trong, không bao lâu liền để Tạ Điêu quên điện thoại di động của mình rơi đi đến nơi nào.

...

Mười giờ rưỡi.

Tạ Điêu một thân mồ hôi chảy ròng ròng từ trong chăn tránh ra đến, trong phòng tự động cung cấp ấm để cả phòng nhiệt độ đều duy trì ở mười phần ấm áp tình trạng, xuyên kiện tay áo dài một kiện sau lưng liền đầy đủ trong phòng, tại dạng này một phen vận động dữ dội về sau, để cho người ta cảm thấy toàn thân phát nhiệt là tương đương bình thường.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ