Phiên ngoại 5: Ba năm sau

1.1K 30 1
                                    

 Chương 99: Ba năm sau (thượng)

Trình Du Du dựa nhà mình phòng bếp kéo đẩy môn, giọng mang vui vẻ nói với Trình Đại Lễ lấy lần trước có người tới khiêu chiến nàng cùng anh sự tình, để bên trong chính tại chuẩn bị bữa tối trên mặt người lộ ra cái cười tới.

Nói đến một nửa, Trình Du Du cảm thấy đùi bị đột nhiên tới lực đạo ôm một hồi, nàng cúi đầu nhìn lại ——

Một cái phấn điêu ngọc trác tiểu hài nhi chính ôm nàng đùi, mở to một đôi hắc bạch phân minh mắt to nhìn xem nàng, bĩu môi, nãi thanh nãi khí hô:

"Chanh Tử!"

Trình Du Du lập tức bật cười, lần theo nàng đến phương hướng, nhìn về phía nơi xa ghế sô pha bên cạnh dù bận vẫn ung dung ngồi ở lột Chanh Tử, thuận tiện dùng 'Độc đáo' ánh mắt thổi phồng Khương Nhạn quần áo mới Lạc Tử Câm.

Phát giác được tầm mắt của nàng, Lạc Tử Câm ngẩng đầu nhìn tới, đối nàng thuận thế lộ ra cái ánh mắt nghi hoặc, tựa hồ cũng không biết nàng ngậm lấy một chút oán trách nhìn chằm chằm từ đâu mà tới.

Trình Du Du: ". . ."

Được rồi, về nhà lại tính sổ với ngươi.

Nàng cúi đầu cùng ôm chân của mình, mặc đáng yêu y phục, năm gần đây họa búp bê đều còn tinh xảo hơn động lòng người tiểu hài nhi nhìn nhau, mở miệng nói ra: "Bảo bối, ngươi gọi ta cái gì?"

Tiểu hài nhi buông ra chân nàng, đối nàng giang hai tay ra: "Ma Ma ôm."

Trình Du Du bị nàng nhỏ sữa âm nũng nịu đến gánh không được, lập tức liền cúi người ôm lấy nàng, sau đó liền gặp được nàng từ bản thân mình quần áo khía cạnh nhỏ trong túi lấy ra một viên hạt dưa, đưa tới Trình Du Du bên môi, nhỏ giọng nói ra:

"Ngươi ăn."

Trình Du Du cùng với nàng nhìn nhau vài lần, cười trả lời một câu: "Ta không ăn, ngươi giữ lại tự mình ăn đi."

Lúc đó Khương Nhạn nhìn nàng bị tiểu hài nhi cuốn lấy, đứng dậy đi phòng bếp bên kia cho lão công mình hỗ trợ, Trình Du Du không tốt nằm cửa phòng bếp chặn đường, chỉ có thể ôm bé con đi đến phòng khách.

Trình Cẩm ngồi ở ghế sa lon khác một bên, từ màn hình điện thoại di động trước ngẩng đầu nhìn nàng ôm hài tử đến gần, trò đùa bàn đùa một câu:

"Trình Tiểu Tịch đồng học, a di ôm ngươi một cái được hay không?"

Trình Tịch ở Trình Du Du trong ngực đợi, cúi đầu chơi lấy trong tay mình viên kia hạt dưa, làm bộ không có nghe được dáng vẻ.

Trình Cẩm lập tức lắc đầu nói: "Sách, cao lạnh cháu gái."

Lạc Tử Câm nhìn nàng lại lại đến Trình Du Du trên thân, đối Trình Du Du vỗ vỗ bên người ghế sô pha đệm nhi:

"Ngươi đừng nuông chiều nàng, nàng hiện tại suốt ngày liền dán ngươi, hôm qua tới một đường đều để ngươi ôm, liền không có từ trên người ngươi xuống đây qua."

Đến mức tối hôm qua Trình Du Du lúc ngủ tay đều chua không nhấc lên nổi.

Trình Du Du chỉ có thể đem tiểu hài nhi hướng Lạc Tử Câm bên người thả, mới đầu tiểu oa nhi cũng không quá tình nguyện, ngửa cái đầu lã chã chực khóc mà nhìn xem nàng, nhưng là cảm giác được bên cạnh mụ mụ nhìn chăm chú, chỉ có thể chép miệng, tội nghiệp mà nhìn xem Trình Du Du.

[BHTT - Hoàn] Người Ở Nơi Sâu Thẳm Của Thời Gian - Thất Thương TếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ