Chương 122
Dân dĩ thực vi thiên. Lúc này đại nhân tiểu hài tử nhóm đối ăn đều có chút chấp nhất, đây là không có trải qua quá cái kia niên đại người, sở không thể hiểu biết.Leo cây các nam sinh, tự nhiên không phải chỉ là đem chim sẻ kinh lên đơn giản như vậy, bọn họ còn sẽ trực tiếp đem tổ chim trứng chim cũng tận diệt, có thể là lúc này hoàn cảnh tương đối hảo, đặc biệt vẫn là ở sơn thôn, cây cối nhiều, chim sẻ cũng cực kỳ nhiều. Trên cơ bản leo lên nóc nhà lật ngói, leo cây các nam sinh trừ bỏ trong tay xách theo mấy chỉ chim sẻ, chính là túi áo cũng căng phồng, làm trong thôn bọn nhỏ đều là vẻ mặt hâm mộ, bọn họ cũng từng có làm như vậy thời điểm, chỉ là bọn hắn trảo chim sẻ muốn nộp lên đi lên lại phân phối.
Nhìn chính mình trung học sọt chờ công cụ không sai biệt lắm đầy, tiền minh anh trực tiếp kêu Lưu cây gậy trúc thổi còi thu tay lại, cái còi là sắt lá trạm canh gác, vẫn là tiểu học thời điểm vẫn luôn mang lại đây.
Mượn nhà ăn bên trong đại nồi sắt, một trung các nữ sinh thiêu suốt một nồi to nước ấm, chim sẻ là mượn trong nhà người khác thùng gỗ, một trung các nam sinh hợp lực đem chim sẻ phóng tới thùng gỗ, dùng nước ấm một năng bắt đầu lui mao, mặt khác nhàn rỗi người tắc cùng bùn hướng toàn bộ không có thu thập chim sẻ thượng đồ, chim sẻ liền như vậy bị bao vây thành một đám tiểu bùn bao.
Một trung tới học công đồng học có ba bốn mươi hào người, chim sẻ một loại ăn pháp, không đã ghiền không nói, còn đặc chậm, tiền minh anh vì mặt khác bàng quan nhân sĩ suy nghĩ, vẫn là lạc bụng vì an hảo.
Hương lục thôn các thôn dân phần lớn không hảo hướng đám hài tử này nhóm trước mặt thấu, nhưng là những cái đó đã bởi vì giúp đỡ tiền minh anh bọn họ nhặt đá cùng chim sẻ sáu bảy tuổi tiểu gia hỏa nhóm liền không hề cái này hàng ngũ, bọn họ một cái cha mẹ không câu nệ, một cái tiền minh anh bọn họ không đuổi đi bọn họ, cho nên vừa lúc mấy cái tiểu tử các tiểu cô nương liền như vậy mắt trông mong nhìn này giúp tiểu ca ca tiểu tỷ tỷ nhóm thu thập chim sẻ.
"Xâu lên tới thiêu ăn, ăn rất ngon!" Triệu thành thật gia thụ oa tử đối với điền tiểu khổ nói, hắn cảm thấy cái này tỷ tỷ nhất ôn nhu.
"Tỷ tỷ, dơ, ta tới cấp tẩy đi?" Nhìn mấy lần thụ oa tử liền thấy rõ ràng, tuy rằng hắn không rõ vì cái gì như vậy thu thập, rõ ràng mang mao xuyến nướng ăn liền rất ăn ngon.
"Đúng không? Kia hảo, cho ngươi đảo cái địa phương, ngươi tới tẩy!" Điền tiểu khổ rất thích cái này tuy rằng có điểm khờ, nhưng là rất cần mẫn tiểu tử.
Điền tiểu khổ còn phải cầm kéo thu thập chim sẻ bụng, tuy rằng chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng đều toàn, không thu thập sạch sẽ, hạ nồi tạc không có gì hảo hương vị.
Nhưng là thụ oa tử không có kéo, cũng không biết tiểu tử này nơi nào nhặt thạch phiến, thu thập lên kia kêu một cái nhanh nhẹn, bắt đầu thời điểm, còn muốn điền tiểu khổ giáo hạ, như thế nào đem bụng đào không một ít, nhưng là hai chỉ sau, thụ oa tử liền làm lại mau lại hảo.
"Ngươi đứa nhỏ này có điểm đương đầu bếp tiềm lực a." Tiền minh anh nhìn cái này tiểu oa tử cũng là vẻ mặt ngạc nhiên, tiểu hài tử thiên phú có đôi khi ở chơi trong quá trình là có thể thể hiện, nghe tiền minh anh nói, điền tiểu khổ nâng phía dưới nhìn tiền minh anh liếc mắt một cái, hiện tại muốn làm đầu bếp không có phương pháp đó là có thể học sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BH)70 niên đại ôn thần biến phúc tinh
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Trăng tròn hư vô Một cái từ tinh tế thời đại mang theo trí não xuyên qua mà đến, tự thân khổng võ hữu lực tự mang ôn thần kỹ năng anh hùng bé gái mồ côi tiền minh anh. Một cái là bởi vì nhà chồng toàn gia tử vong trên lưng khắc phu tên tuổi...